Chap 12 (H)

248 25 2
                                    

Hôm nay là ngày tổ chức liên hoan cuối năm, cả lớp tan học liền hẹn địa điểm, sau đó đi về chuẩn bị. Ngay cả Taehyung và T/b cũng bị lôi kéo vào ngày này.

Taehyung lái xe cùng T/b về nhà, bày giờ tối gặp mặt tại quán bar "Alpha Omega". Bây giờ đã là năm giờ chiều.

Cả hai nhanh chóng tắm rửa sau đó, mặc đồ chuẩn bị ra ngoài. T/b diện một chiếc váy đầm trắng xòe, để tóc xõa, dùng máy ép làm xoăn phần đuôi tóc, trang điểm nhẹ theo phong cách quyến rũ. Đôi guốc trắng lấp lánh, tất cả những thứ này chỉ tụ tập trên người T/b vào những buổi đi chơi, bình thường khó có thể nhìn thấy.

Taehyung bị thu hút bởi T/b, màu son của anh tặng cô nổi bật trong bóng đêm. Tăng thêm sức hút.

Chiếc Larboghini của Taehyung đỗ trước "Alpha Omega". Hộp đêm đắt đỏ nhất Seoul, và cũng là nơi đông nghịt người.

T/b chưa bao giờ đến hộp đêm nào sang trọng như thế này. Bên trong đèn nhảy mờ ảo, đi tới đâu cũng thấy thân hình nóng bỏng của mấy cô con gái, toàn là mông với đít, uốn éo các kiểu.

Đi lên tới tầng ba của hộp đêm, Taehyung nắm chặt lấy tay T/b kéo vào bên trong. Bạn cùng lớp đông nghịt người. Phút chốc, T/b bị xô đẩy mà lạc mất Taehyung. Cô cố lách khỏi đám người đầy nước hoa, vô tình đụng phải chân ai đó, té ngửa ra sau, không ngờ lại trúng vô người một nam nhân.

Taehyung.

T/b cùng Taehyung bị đám bạn chuốc say, đến tận mười một giờ đêm mới giải tán đi về. Tửu lượng của T/b không tốt, bước đi đa phần đều dựa vào Taehyung, loạng choạng bước đi.

T/b khi say không hề nói lảm nhảm như mấy đứa khác, chỉ im lặng. Lớp khi giải tán thường là nam nữ đi với nhau về khác sạn ngủ, quả là một đêm rất dài.

Taehyung từ đầu đến cuối vẫn tỉnh bơ, không có dấu hiệu say sỉn.

T/b bước đi loạng choạng bỗng dừng lại, nôn hết một bãi, Taehyung đưa cho cô chai nước súc miệng. Người T/b nồng nặc mùi nước hoa.

Chiếc xe đỗ trước cửa nhà T/b, Taehyung đỡ cô vào trong,  sau đó cẩn thận khóa cửa nhà lại, đỡ cô vào phòng. Ngay lúc anh định đi ra ngoài, cánh cửa đã đóng, T/b nằm trên giường lấy tay che mặt, giọng nói mềm mỏng đến lạ.

"Taehyung, tôi, tôi mệt"

Anh lại gần cô, bỏ đôi tay che mặt T/b ra, khuôn mặt ửng đỏ, hai mắt nhắm nghiền, mồm mấp máy nói mấy câu vô nghĩa.

"Ừ. Mệt thì ngủ đi"

"Không muốn ngủ"

T/b khi say thì làm nũng cực kì đáng yêu nha, trông lúc này không khác nào là câu nhân. Cô lắc đầu nguầy nguậy, bĩu môi biểu tình, hai mắt mở long lanh nhìn Taehyung. Tay cô nắm tay anh lắc lắc qua lại. Anh cười nhẹ.

T/b gượng sức ngồi dậy, Taehyung đỡ cô. T/b ngồi sát vào người Taehyung, đưa một tay lên xoa xoa má anh, chủ động lấy tay choàng cổ Taehyung, hôn anh.

Mắt Taehyung mở to ngạc nhiên, nhưng rồi cũng nhắm lại, ngồi yên mặc T/b muốn làm gì thì làm.

Môi cuốn lấy môi, lưỡi cuốn lấy lưỡi.

| Fanfiction, Taehyung | (?fic) Ấm Áp Từ EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ