Kim Taehyung - Tổng giám đốc Kim thị, 23 tuổi, nam nhân. Thân hình trời ban với vóc dáng so với người mẫu còn muốn hoàn hảo hơn, thân cao 1m85, vai rộng, cơ bắp săn chắc. Khuôn mặt đẹp tựa đồ họa máy tính, vầng trán cao, mắt phượng ,sóng mũi cao thẳng tắp, môi mỏng không rõ cảm xúc. Khuôn mặt góc cạnh ấy toát lên khí chất vương giả lãnh khốc, đôi mắt sắc lạnh, toàn thân lộ ra sự âm u đáng sợ nhưng cũng toát lên sự quyến rũ lạ thường.Quỳ phục dưới chân hắn có vô số người, Kim Taehyung là kẻ trên vô vàn người, tựa như Đế Vương của nhân loại. Tính cách tàn bạo, lãnh khốc, máu lạnh, thanh thản mà âm trầm. Kẻ đối đầu với hắn rất nhiều nhưng chưa ai thành công hạ gục hắn. Tiền, quyền lực, vẻ ngoài, thân thủ, hắn có thể nói là người hoàn hảo nhất. Chính vì những điều ấy, bao nhiêu kẻ tìm cách bò lên giường của Kim Taehyung, ngu xuẩn mà ước mơ làm Kim phu nhân, muốn được hưởng khoái cảm có được tất cả. Rất tiếc, chưa ai thành công làm hắn có hứng thú, bò được lên giường hắn. Chưa một bông hoa nào khiến hắn phải dừng lại chiêm ngưỡng, cho đến khi hắn gặp một người con trai. Jeon Jungkook.
Không biết từ lúc nào mà hắn yêu cậu, có lẽ là ngay từ lần hắn thấy cậu. Nhất kiến trung tình ? Hắn từng không tin có thứ đấy nhưng giờ Kim Taehyung lại thấy mình đã lầm.
Hắn yêu Jungkook.
Hắn muốn Jungkook là của mình, đóa hoa trắng thuần khiết ấy phải là của Kim Taehyung hắn. Nhưng hắn không dám nói ra hay dùng cách ép buộc. Hắn muốn một ngày cậu sẽ yêu Kim Taehyung này, muốn cậu nói một câu " em yêu anh ", muốn cậu ở dưới thân mình mà kêu lên những tiếng rên tiêu hồn, muốn độc chiếm cậu. Nhưng cậu lại không thích nam nhân, hắm biết cậu thích một cô gái lương thiện tựa thiên thần, hắn ghen tỵ . Hắn không dám tưởng tượng đến cảnh cậu nắm tay hay ôm hôn một người khác, càng không dám tưởng tưởng cậu cùng cô ấy có một đứa nhỏ bụ bẫm. Nhắc đến thôi tim hắn đã nhói lắm rồi, cảm giác như vô vàn lưỡi kim cắm sâu vào tim hắn vậy.
" Jungkookie... ''
Hắn - Kim Taehyung, khát cầu tình yêu từ một người con trai.
" Xin em... ở bên cạnh tôi... chỉ mình tôi thôi "
--------------
Khà khà, toi ác độc không mấy cô~
Yên tâm đi ngược không nhiều chương đâu, chỉ nặng thôi :))
Chơi giật team hông :D- Cục Bông lười là Yoon MiJae -
BẠN ĐANG ĐỌC
[VKOOK] Thấy em rồi ,Jungkookie !
FanfictionĐứa nhỏ đầu lòng của tui, mấy cậu có hứng thú thì vào đọc thử, đương nhiên tôi không bắt buộc. Do lần đầu viết nên ý văn chưa được hay, thông cảm nhé !! Cấm đăng lại dưới mọi hình thức !!! Không mang truyện ra ngoài hay chuyển ver khi chưa được cho...