Mẩu 31

3.1K 245 17
                                    

  " Xin lỗi , tôi không thích cô "

" Ý anh là sao ? "

 " Ý tôi chính là như vậy "

" Nhưng rõ ràng anh cũng thích em mà ! Đừng tưởng em nhìn không ra, anh sợ cái gì chứ ?! "

 " Tôi thích cô ? Có nhầm không vậy ? "

" Chắc chắn là vậy !! "

 " Dựa vào ? "

 " Anh rất quan tâm em ! Ăn luôn mời em trước, mua đồ uống cho em, còn đưa em ra đến ga tàu điện ngầm. Đấy không đủ giải thích sao ?! Anh rõ ràng có thích em ! "

" Hwa Haemi, cô là người nói tôi giả làm bạn trai cô, tôi đồng ý vì coi cô là học muội trong trường còn cùng thực tập ở đây, cô nghĩ lệch lạch đi đâu vậy ? "

" Giả không phải có thể thành thật sao ?! "

" Không. "

" Nhưng em thực sự thích anh ! "

" Ừm. "

Cả công ty đang chứng kiến một sự kiện mang tên Hwa Haemi tỏ tình Jeon Jungkook. Vì sao lại diễn ra như thế này ý hả ? Quay lại vài ngày trước nào...

___

Liên tục bốn ngày, mọi người luôn thấy Haemi cùng Jungkook sáng chung chiều cùng và một Kim Taehyung tối ngày ủ rũ. Haiz, còn phải nói sao, Kim Tổng chính là thất tình mà.

Như một thói quen, bọn nhân viên họ sẽ thấy mấy cảnh như thế này...

Sáng, Jungkook và Haemi đi ăn sáng, lập tức có một thân ảnh lén lút khổ sở đi theo, tại một chỗ nào đó nhìn lén ai kia.

Trưa, trong phòng tài vụ Jungkook và Haemi ăn cơm, ngoài căn phòng không xa sẽ có một người giữ hai hộp cơm đứng một lúc lâu nhìn hai con người kia.

Giờ làm, thi thoảng Kim Boss sẽ giả vờ sai này sai kia và cố gắng nặn ra nụ cười với cậu thư ký hoặc thảo luận một cái vớ vẩn gì đó.

Tan tầm, mọi ánh mắt luôn nhìn đến hai phía. Trước tiên là Jungkook và Haemi cùng nhau đi ra ga tàu điện ngầm. Hướng khác là một chiếc BMW đứng bên góc tối bên trái của công ty, chiếc xe đợi hai người kia đi một lúc rồi mới nổ máy lăn bánh.

Haiz, Jungkook quá tàn nhẫn và Kim tổng quá lụy tình rồi. Hai cái con người này định để con dân sống sao ?!

Vốn nghĩ Jungkook cùng Haemi là người yêu ai dè...

Hwa Heami nói với Jungkook rằng có một người đang bám đuôi cô và muốn cô làm bạn gái anh ta. Haemi đề ra ý kiến Jungkook làm người yêu giả của cô đến lúc anh ta bỏ cuộc. Nhỏ nói nhỏ không nhờ Onghwa vì y khó tính và không quá thân với cô nên Jungkook là lựa chọn duy nhất. Vì hợp lý mà Jungkook đồng ý.

Vốn Haemi định cứ thế này đến lúc Jungkook thích nhỏ nhưng nhỏ lại quá vội vàng. Jungkook quan tâm đến nhỏ là vì đồng ý giả làm người yêu, Haemi lại không nghĩ thế, nhỏ cho rằng Jungkook thích nhỏ từ trước mà không nói ra thôi. Haemi dám chắc chắn như vậy nên hôm nay giữa sảnh công ty Hwa Haemi lớn tiếng tỏ tình với Jungkoon trước bao nhiêu người bằng thái độ đắc ý. Cuối cùng, Jungkook từ chối.

_____

Nói mọi người không vui là dối trá. Ai mà chả mừng, bọn họ trung thành với Kim Taehyung. Người mà Boss yêu cũng chính là Boss của họ, hai người đến với nhau mới là chân lý ! Ha hả, cảnh tượng này thật vui tai vui mắt.

Haemi mặt trắng bệch, cố tìm lý do cho rằng Jungkook vẫn ngại chỗ đông người nhưng Jungkook vẫn khuôn mặt lạnh nhạt nói " Không ". Hwa Haemi giờ còn thể diện gì ? Haha, chuyện đáng mừng đáng mừng. Vậy là Boss sẽ không còn phải khổ sở, không còn phải cứ lén lút mà nhận lấy những vết dao từ người kia nữa.

Nhân viên bọn họ nghĩ, Jungkook không thích Haemi thì khả năng Taehyung Tổng của bọn họ đem được người về nhà là hơn sáu mươi phần trăm. Sao lại là sáu mươi phần trăm ? Đương nhiêm vì ai biết được Jungkook có thích nam nhân hay không chứ.

Kim Tổng cố lên !! Dân chúng ủng hộ Ngài !!!

----------------
Hello, tui đã cố hết sức để không lười ngoi lên đăng truyện cho các bợn đấy. Hơi ngắn xíu nhưng đủ thỏa mãn chưa ? Hết ngược rồi nhá, đùa thôi, còn đấy cơ mà kiểu đau lòng nhưng vui vẻ cơ, ừm... quằn qué đó. Nói chung là theo ý các cô rồi nhé ;-;

- Cục Bông lười là Yoon MiJae -

[VKOOK] Thấy em rồi ,Jungkookie !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ