" Jungkook... "
" A, Kim tổng ? " - Cậu xoay người lại
" Đây là thế nào ? "
" A, xin lỗi, chúng tôi sẽ đi ngay "
" Cậu với cô ta giả làm người yêu ? " - Taehyung tay nhẹ run lên
" Khụ... đúng vậy " - Jungkook khó có khi lộ ra biểu tình xấu hổ, không nhìn thẳng Kim Taehyng
" Không phải !!! Chúng tôi là người yêu thật !! " - Haemi to tiếng
" Là người yêu thật ? Vậy tại sao giờ cô lại phải bảo tất cả mọi người ra chứng kiến cô tỏ tình thành công với Jungkook ? Lừa ai chứ ha ha " - Một nhân viên lên tiếng
" Tôi... Chúng tôi chỉ giả làm một vở kịch thôi ! Anh nhỉ ? " - Mặt Haemi trắng bệch nhìn về phía Jungkook
Jungkook im lặng.
Mọi người cùng im lặng. Sảnh chính luôn bận rộn nay im ắng lạ thường. Im lặng đến một lúc lâu, mọi người cho rằng Jungkook mà không phủ định thì thật chẳng còn cái gì ở đây để xem nữa thì...
" Tôi nghĩ chúng ta nên nói thật đi, cô chính là lợi dụng tôi. Từ lúc tôi đồng ý đóng giả, chẳng thấy một ai có vẻ khó chịu khi nhìn tôi hay ai theo dõi cô cả "
" Em... "
" Đúng vậy, chúng tôi không thực sự yêu nhau. Là giả. "
" Không phải ! Không phải ! Chúng tôi là yêu nhau thật sự, anh ấy chỉ đang giận tôi thôi ! "
" Giận ? Cô cũng thật vui tính Hwa Haemi, chưa có một ai đủ làm tôi phải thay đổi cảm xúc lộ rõ ra ngoài cả "
" Nhưng vì cái gì anh không thích em ?! Không phải em đủ tư cách sao ? Hoa khôi trường, học đứng thứ 3 trường, cơ thể cũng đủ chuẩn, biết làm việc nhà, có thể chăm sóc anh, nhà cũng giàu có ! "
" Thì sao ? "
Hwa Haemi : " .... ... "
Quần chúng vây xem : " ... ... "
Kim Taehyung : " ... ... "
Bình hoa : rơi vỡ
Cây : Rụng lá ( :))))) )
" Thì... thì em thích hợp ! "
" Ờm. "
Hwa Haemi : " ... ... "
Quần chúng vây xem : =_="
Kim Taehyung : " ... ... "
Sao lại có loại người như thế này !? Phũ phàng vãi, khổ thân Boss sau này :))
___
Sự việc chỉ có vậy, cơ mà vui vãi cơm hột. Kết quả thế nào á ? Ừm, kể cho nghe nhé.
Hwa Haemi mặt trắng bệch khóc lóc kêu " Jungkook anh là đồ khốn " và chạy đi. Ừm, hôm nay cô ta không có tính là đi làm rồi hắc hắc.
Jeon Jungkook, tỉnh bơ như ruồi. Mặt lạnh tâm không nổi sóng.
Kim Taehyung... ờm, sự việc làm cho người này vừa đi vừa huýt sáo lại còn cười với nhân viên thì biết là như thế nào rồi đấyNhân dân công ty Kim thị : Say oh yeah !! Kim tổng hết héo rồi, Jungkook sắp làm Kim phu nhân rồi !! Xóa được tiểu tam rồi !! Ăn mừng ăn mừng !!
___
Tan tầm, Jungkook quẹt thẻ nhân viên đi ra khỏi Kim thị thì bắt gặp Taehyung đứng dựa người vào xe có vẻ như chờ ai đó." Jungkook "
" Kim Tổng. "
" Ừm... đi ăn tối không ? "
" Được, tôi cũng chưa ăn gì "
" Udon hay ? "
" Lẩu đi. "
" Được rồi "
Hai người lên xe, Taehyung từ chiều sau vụ việc đó đến giờ vẫn vui vẻ, đi khá chậm, thi thoảng còn liếc mắt sang người ngồi ghế phó lái.
" Jungkook... "
" Vâng ? "
" Chuyện sáng ngày... "
Jungkook kể lại đầu đuôi câu truyện. Càng nghe Taehyung càng bức xúc, Hwa Haemi chết tiệt, nó vậy mà nghĩ ra cách này trước cả mình ( À ừm =_=" )
" Tối nay anh cứ về trước "
" Em đi đâu ? "
" Đi tìm người 419 thử, bây giờ thấy thật là đau đầu , muốn giải tỏa một chút "
-------------
Hehe, đến đây thôi. Mai up tiếp. Mai diễn biến sẽ chuyển sang một đẳng cấp khác :v bái bai
- Cục Bông lười là Yoon MiJae -
BẠN ĐANG ĐỌC
[VKOOK] Thấy em rồi ,Jungkookie !
FanfictionĐứa nhỏ đầu lòng của tui, mấy cậu có hứng thú thì vào đọc thử, đương nhiên tôi không bắt buộc. Do lần đầu viết nên ý văn chưa được hay, thông cảm nhé !! Cấm đăng lại dưới mọi hình thức !!! Không mang truyện ra ngoài hay chuyển ver khi chưa được cho...