mẩu 27

3.1K 226 7
                                    

For : Lii_Vkook

Hai người cùng xuống xe, đi vào sảnh. Tất cả nhân viên Kim thị đều mở to mắt, đứng hình. Boss TMD !! Tóm được bà xã đại nhân rồi ? Đánh nhanh thắng nhanh a, hảo hảo ㅡㅅㅡ

Jungkook đã quen bị người khác nhìn nên cũng chẳng nghĩ nhiều còn Taehyung mặt không thay đổi nhưng nhìn là biết trên mặt viết rõ ' xem đi, bọn này thực đẹp đôi nhé ' vênh váo muốn chết. HaeMi nhìn thấy Jungkook và Taehyung đi vào, mắt liền sáng. Chỉ chào ' Kim tổng, sáng hảo ' rồi lập tức quay qua Jungkook

" Anh Jungkook, anh ăn sáng chưa? Nếu chưa thì anh có muốmn đi cùng em không ? Gần đây có quán bánh mới mở đấy "

Jungkook mỉm cười với HaeMi, đáp

" Anh ăn rồi, cảm ơn "

Lần nữa, đám nhân viên hóng hớt lại mở to mắt còn há cả miệng. Hóa ra chưa thu phục được, hầy tiếc nuối a, nam nhân đẹp như Boss cũng khó thu phục được thì HaeMi kia cứ chờ đó kkkk.

" Cậu đã làm báo cáo chưa ? " Taehyung xị mặt, HaeMi này, khó ưa. Vì vậy liền muốn lực chú ý của Jungkook chuyển sang mình.

'' A, tối qua đã xong rồi, bây giờ liền mang lên cho anh "

" Tôi đi cùng cậu "

" Hảo "

" Em cũng đi cùng "

Taehyung lập tức bắn ra ánh mắt ' cô đi theo làm cái gì ? Nữ nhân mặt dày ' nhưng cũng không nói ra.

Hai người sóng vai đi đến bộ phận tài vụ, Jungkook nói có lưu trong máy, hiện có thể gửi vào mail cho Taehyung.

" In ra, 8h30 cậu phải trình bày ở phòng họp tổng bộ. "

" Vâng "

OngHwa nhìn thấy hai người lập tức cười một tiếng trong lòng, Jungkook à, tôi muốn xem xem bộ dang anh chút nữa sẽ thế nào. Đám nhân viên đều dõi theo hai người, đầu ai nấy đều theo từng chuyển động của Jungkook và Taehyung mà theo.

" Sao lại thế này !? "

" Chuyện gì ? "

" Bản báo cáo tôi rõ đã lưu ở đây, hiện lại không thấy "

" Sao có thể ? "

" Thực sự không có ở file này "

" Chị nhớ hôm qua em có soạn báo cáo mà, lúc ấy còn có chị, OngHwa, với mấy nhân viên nữa còn hỏi em sắp xong chưa nữa. "

" Kiểm tra máy quay xem ! Biết đâu em lại lỡ xóa hay gì rồi "

OngHwa lập tức rối. Chết tiệt ! Quên mất còn có camera trong phòng này, y sơ xuất rồi. Vì thế OngHwa liền lập tức lên tiếng

" Tối qua trước khi về anh có xem mình đã lưu vào file nào không ? Có thể có nhầm lẫn "

" Không có, tôi chắc chắn đã lưu ở file này "

" Đưa đây "

  Taehyung nãy giờ im lặng lên tiếng, mọi người liền nhìn về phía hắn.

" Kim tổng, tôi thực sự đã viết xong "

" Ừm "

Taehyung cầm chuột từ tay cậu rồi lạch cạch lạch cạnh trên bàn phím. Chưa đến 2 phút, bản báo cáo của Jungkook đã trở lại. Chưa dừng, Taehyung nhấn thêm vài nút nữa, PC liền hiện ra lịch sử dùng máy.

" Hả ? Sau 7 giờ tối qua tôi đã về, Ngài có biết. Sao lại thêm một lần logn in nữa sau đó ? "

" Có người cố ý. "

" Hôm qua, em về thì mọi người cũng đã về hết, nhớ xem còn ai ngoài em ở đấy không "

" Em... Không để ý lắm "

" Đi kiểm tra camera. "

OngHwa toát mồ hôi lạnh, giờ bị phát hiện lập tức có chuyện không hay. Đã vi phạm luật lại còn động đến Jungkook, Kim Taehyung xác thực sẽ xuống tay rất mạnh. Phải làm sao ?! Bây giờ thà nhận lỗi còn hơn, giảm bớt tội. Vì vậy, y liền nhanh nói

" Là em... "

" Hả ? "

" Em là người xóa bản báo cáo đấy... "

" Park OngHwa ? Sao em làm vậy ? "

" Em... em muốn được nhận vào Kim thị... mà lại không có nhận được việc gì quá lớn, anh như vậy chắc chắn sẽ được nhận vào, như vậy em liền không có cơ hội, cho nên... "

Jungkook trầm mặc nhìn cậu, mày khẽ nhíu

" Em... xin lỗi "

" Cậu biết vi phạm luật sẽ thế nào không ? "

" Kim tổng, em biết, nhưng... "

" Tôi không cần nghe giải thích, hiện cậu liền bị đuổi "

" Kim tổng, bỏ qua cho OngHwa đi. Em ấy có năng lực, mà làm việc này cũng chỉ vì muốn được nhận chứ không phải ăn tiền của ai "

" ... "

" Anh Jungkook... em xin lỗi ''

" Kim tổng, mong anh suy nghĩ lại, OngHwa có thể được nhận nếu Ngài cho cậu ấy việc "

" Nhưng... anh Jungkook... lần này, chỉ nhận một người "

" Không sao, em muốn như vậy anh liền nhường, không có gì khó "

" Được rồi, tôi sẽ xem sét lại. Jungkook, 8 giờ 30 vẫn cứ phât biểu báo cáo, nếu tốt, tôi sẽ nhận hai người. "

" Cảm ơn Kim tổng, cảm ơn anh học trưởng "

" Khômg có gì "

Sự việc này đã lan truyền khắp chi nhánh chính Kim thị, OngHwa cũng biết tự giác, mà sau đó, Taehyung cũng giao cho cậu và HaeMi một bản hợp đồng nhỏ. À, nói thì nói hợp đồng có giao thì cho HaeMi hắn cũng không nhận cô ta đâu.

____

Jungkook đã được nhận, lên chức thư ký Tổng tài. Vì vậy cậu liền dọn bàn làm việc đến tầng trên cùng, vốn là bàn làm việc sẽ cùng chỗ với những thư ký khác nhưng chẳng hiểu sao, bàn làm việc của cậu lại ở hẳn trong phòng của Kim tổng. Cậu không hiểu nhưng tất cả mọi người đều hiểu, Boss  lớn chính là lạm dụng công việc để tranh thủ dụ thỏ về hang nha.

Hắc hắc, Jungkook cũng thật ngốc a~ Về sau, có nhiều kịch hay để xem rồi haha, mong chờ mong chờ. Lại nói, mau mau đi lấy lòng Kim phu nhân vĩ đại thôi nào.

----------

Độ kích thích chương này không đặc sắc lắm, đừng ném đá a, sắp thi mà ta còn sốt này ㅠㅅㅠ cứu aaaa

- Cục Bông lười là Yoon MiJae -

[VKOOK] Thấy em rồi ,Jungkookie !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ