Sau khi dạo khu thương mại hơn 2 giờ đồng hồ, Jungkook và Taehyung đã sắm được cả núi đồ, đừng đùa nha, hai kẻ này e là mua còn nhiều hơn đám con gái. Trong đố có một lúc Jungkook đang chọn mấy món đồ tặng Jimin nhân ngày sinh nhật thì Taehyung biến mất, khi quay lại thì trên tay hắn sách một túi đồ xem chừng có vẻ không quá nặng. Jungkook với tính tò mò đương nhiên muốn hỏi là gì nhưng hai người không quá thân nên chỉ có thể tò mò không thôi. Đương nhiên Taehyung hiện cũng không muốn Jungkook thấy mấy thứ này, khụ... đồ dùng này cũng không thể nói cho độc giả biết được.
Sau khi ra khỏi cửa hàng kia, Taehyung hỏi cậu muốn đi đâu. Jungkook bây giờ mới ngớ ra một điều... nãy giờ toàn tiền Kim tổng, mình chỉ định đi cùng để tìm lý do mời lại người ta một bữa thôi, bây giờ... sao trả đống đồ kia đây, giá trị cũng không nhỏ aaaa
" Ừm... đi ăn đi, tôi thấy có chút đói "
" Được, theo ý cậu "
" A, lần này, tôi mời "
" Được "
Vậy là hai người đi lên tầng cao nhất của khu trung tâm. Nơi này chỉ phục vụ những người có thẻ VIP hay nói cách khác chỉ người xuất thẻ VIP ra mới được vào, có thể mang theo nười khác. Vậy là đám 'thám thính' không thể thành công theo vào bên trong mà ngậm ngùi đi về.
Việc Jungkook có thẻ VIP khiến Taehyung có đôi chút bất ngờ, hắn tự bổ não rằng 'Jungkook từng cùng một người nào đó vào đây ăn, người nào đó có thể là người cậu theo đuổi.' Vì thế hắn thoáng đen mặt một chút, ừm không sao, tự tay mình sẽ thu phục cậu ấy, lúc đấy tính sổ việc này sau. Còn sự thật là sao hả ? Chính là nhà hàng này của bạn mẹ cậu mà, bà ấy vào ngày nhà hàng này phát triển đã đưa nhà cậu năm tấm thẻ VIP ngoài ra còn có ký hiệu riêng, người sở hữu thẻ VIP có ký hiệu FXZ này sẽ được giảm 50 phần trăm số tiền thanh toán chứ lấy đâu chuyện tên dở hơi nào đó nghĩ, cậu mới đến đây có bốn lần. Một là mừng Jimin từ Mĩ trở về, thứ hai là nhà cậu cùng nhà bạn mẹ cậu đến ăn mừng anh lớn nhà dì ấy đạt giải OSCAR về điện ảnh, thứ ba là tiệc chia tay cấp 3 và thứ tư là đi cùng với Kim tổng này a. Ừm, có việc cần đánh dấu khó quên thì cậu mới vào, bây giờ lại mời Kim tổng... chắc không liên quan đâu nhỉ ? Jungkook tự hỏi như vậy.
..... Chú cua bò qua thời gian ăn uống ...... cạc cạc .....
Trong hai ngày sau hôm đi mua sắm đấy, Jungkook từng chút từng chút tỉ mỉ làm báo cáo. Nhà cậu không nghèo đâu nhưng cậu cũng phải đi làm chứ, đâu như Jimin a , chỉ cần làm Park thiếu gia sống thoải mái và lại còn có Jung Hosoek lắm tiền yêu thương a. Đẹp trai như cậu mà sao chưa thích ai nhỉ ? ( Bớt bớt anh ơi :)) )
Vậy mới nói, mấy người yêu nhau là đáng ghét nhất a. Show ân ái mù mắt chó rồi.
Hai ngày tăng ca liên tục, Jungkook cảm giác như mình vừa đi luyện khí tức trong truyện cổ trang về vậy, chân tay bủn rủi á hự.
Nói thì nói vậy nhưng có một thứ vừa làm cậu bất ngờ vừa làm cậu vui vẻ. Chính là trong hai ngày này, cơm trưa cơm tối cùng đồ ăn khuya của cậu đều phờ ri nhé. Ai mua thì còn phải hỏi sao, chính là Kim tổng rồi. Ban đầu nhận đồ ăn có hơi gượng gạo nhưng mà kệ chứ, của chùa không ăn thì phí. Vậy nên, Jeon Jungkook liền thoải mái tự nhiên nhận đồ ăn của người ta lại còn ăn trước mặt bao con người bụng đang kêu réo nhìn chằm chằm chống lại mùi thức ăn hảo hạng a. Jungkook à, cậu vừa là thiên thần cứu tâm hồn rỗi bọn tôi vừa là ác quỷ giết người không dao, lời kêu gào thầm kín của một đám chết đói =))
HaeMi cũng biết điều không quấy phá cậu làm việc nhưng OngHwa thì khác. Y biết mình chính là nếu tiếp tục thế này thì y sẽ không được nhận. Hừ lạnh trong lòng, Jungkook, đừng trách tôi, tất cả là tại anh thôi.
__
Buổi tốt lúc Jungkook tan ca cũng đã là 10 giờ 30 tối rồi. Cậu tắt máy, khoác áo khoác lên vai, sải bước ra về. Khi đi ra khỏi cổng Kim thị, có một chiếc xe chờ cậu, mấy người đang nghĩ là xe Kim tổng à ? Nố nô nồ, là xe của Jimin, ừm... không đúng, là xe của lão công của Jimin mới phải a. Ba người hẹn tối nay sẽ đi ăn một bữa, tất nhiên là Jung tổng trả tiền chứ Jungkook chính là không muốn tốn tiền a. Hắc hắc, ăn bám được thì cứ bám, đám kia giàu, đâu như cậu, nhà có mỗi con Ferrari và Lamborgini thôi hà. Chẹp, đám nhà giàu Jungkook mình theo không nổi ( Ferrari, Lamborgini, ông còn muốn gì ? Vương miện Nữ hoàng Anh quốc =]] ? )Đang định lên con Mescedes của Jung tổng thì có thêm một chiếc xe bíp còi, quay đầu lại nhìn, a, xe của Kim tổng. Vậy là Kim tổng cũng đi cùng, không quá bất ngờ vì cậu biết Jung tổng cùng Kim tổng là bạn chí cốt.
" Lên đây. "
" Cảm ơn, tôi đi xe của Jung tổng được rồi "
" xe tôi rộng hơn "
Có cần tôi nhắc nhở là BMW cùng Mescedes đều có 4 chỗ không vậy ? Thôi đi, người ta nói thì mình theo thôi, lệnh cấp trên mà. Jungkook mătk không đổi sắc, xoay chân bước đến xe của Taehyung, định mở cửa sau thì nghe Taehyung nói
" Ghế phụ "
Ngài Kim tổng, nhầm một lần thôi chứ, ghế phụ tôi nào dám ngồi, Kim phu nhân tương lai sẽ hận tôi chết đấy. Nghĩ vậy nhưng Jungkook vẫn mở cửa ghế phụ, ngồi vào, mặt tỉnh bơ.
Hai chiếc xe rời đi mà không để ý, ở phòng bộ phận tài liệu có một người nhìn xuống nãy giờ. Khi bóng hai chiếc xe khuất hẳn, người kia xoay người, thẳng tới chỗ bàn làm việc của Jungkook.
-----------
Ahihi, xin lỗi mấy cậu vì dạo không đăng truyện. Ngặt nỗi, ta sắp thi chuyển cấp rồi, 6/6 tới, hiện đang ôn sấp mặt mà vẫn ngoi lên đăng truyện cho mấy cô đọc đó~ Thương sót tôi đi a ㅇㅅㅇ- Cục Bông lười là Yoon MiJae -
BẠN ĐANG ĐỌC
[VKOOK] Thấy em rồi ,Jungkookie !
FanfictionĐứa nhỏ đầu lòng của tui, mấy cậu có hứng thú thì vào đọc thử, đương nhiên tôi không bắt buộc. Do lần đầu viết nên ý văn chưa được hay, thông cảm nhé !! Cấm đăng lại dưới mọi hình thức !!! Không mang truyện ra ngoài hay chuyển ver khi chưa được cho...