mẩu 13.

3.7K 299 27
                                    

Hôm nay là ngày Kim thị đón ba thực tập sinh của trường BigHit. Do trước đây Kim tổng là cựu học sinh của trường đồng thời cũng hiểu được BigHit là ngôi trường tiếng tăm như nào nên sụ chuẩn bị để đón chào ba người này khá tốt. 

Sáng, 8h tại Kim thị...

Mọi nhân viên đều được tham gia tiếp đón ba nhân vật mới này, nên hiện tại mọi ngời đang ở phòng họp tổng ( tất cả nhân viên đều có mặt tại nơi này ). Dưới đài, mọi người đều xì xào, bàn tán về ba người mới này, đãi ngộ cũng thật tốt đi.

 Bàn luận về người ta cự nhiên sẽ có nói về vẻ ngoài, tài năng, gia thế và tính cách rồi. Suy đán về nữ nhân sắp tới mọi ngời đều cho rằng là một người tô son chắt phần đầy mặt, người ngợm có sự tham gia của dao kéo rồi tính cách giả nai đáng ghét, sẽ cố câu dẫn Kim tổng đẹp trai của chúng ta ( đa phần ai chả nghĩ thế đầu tiên, nhỉ ? )

 Hai nam nhân thì có thể một người đẹp trai một người xấu, người top đầu thường là mọt sách xấu xí đi ? Có thể không, nhìn Kim tổng sẽ biết a, ngài ấy là thiên tài mà lại đẹp trai nữa a. Hai người này tính cách chắc cũng có khác biết, tỷ như một thì thanh lịch, một thì nịnh tọt hay phóng đãng, vẻ ngoài thì... ừm đẹp trai hay xấu còn chưa biết, có khi còn có sở thích đáng son phân thì sao ? Nghĩ thôi mà rùng mình ( chịu các nàng, cái gì cũng nghĩ ra được ).

Bỗng cả căn phòng im lặng, thư ký tổng tài, Lee Han phát biểu

" Hưởng ứng phong trào dạy mới của các trường Đại học, Kim thị hôm nay tiếp nhân ba thực tập sinh đến từ trường BigHit, ngôi trường danh giá của Hàn quốc. Ba người này là những người ưu tú nhất của trường, đại diện cho bộ mặt trường BigHit đến thực hiện phong trào dạy mới này. Thời hạn thực tập là 3 tháng, sau 3 tháng nếu đủ tư cách và khả năng sẽ được trực tiếp vào làm tại Kim thị nhưng do lần đâu nên Kim thị chỉ tiếp nhận một người, sẽ là người tốt nhất, vượt trội hơn hẳn những người còn lại. Ba sinh viên này thuộc khoa Công nghệ thông tin nên sẽ được điều vào bộ phận tài vụ tầng 2. Sau đầy mời người đầu tiên lên đây, là sinh viên top 3 của trường.

Mọi người vốn đã hồi hộp chờ mong giờ khắc này đã thỏa mãn, má ôi đẹp trai thế. Nhìn yêu nghiệt chết đi được, đôi mắt ấy, aaaaaa. Hảo soái ca nha

" Xin chào mọi người, tôi là Park OngHwa, 20 tuổi, từ bây giờ sẽ thực tập ở Kim thị, mong mọi người giúp đỡ "

Phát biểu xong còn tặng kèm nụ cười câu dẫn và cái nháy mắt hảo đẹp. Khiến nhân viên nơi này như hồi xuân, trở về thời đi học ngắm trai đẹp a. Đó là với mọi người, còn với Kim Taehyung thì chả có gì đặc sắc. Khuôn mặt anh vẫn lạnh tưng, nhì hơi chán chường ' Hừ, cũng không có đẹp bằng Jungkookie, có gì mà phải hưng phấn như vậy chứ đám ngu ngốc' ( À vâng vâng em biết vợ anh đẹp )

Người tiếp theo là Hwa HaeMi, cô khiến mọi người khen ngợi vù vẻ đẹp tự nhiên của mình, thoạt nhìn rất cis vẻ dễ gần không giả tạo mà mọi người để ý, cô cũng không có nhìn chăm chăm vào Tổng giám đốc mà chỉ nhìn những người đang nhắc đến mình mà tươi cười. ' Một đứa con gái nhìn xấu hoắc, Jungkookie vẫn là nhất' ngài  Kim vẫn tiếp tục độc thoại tự khen crush của mình. Anh khẽ đảo mắt, bày ra bộ dạng 'ta không quan tâm, chán muốn chết' nhìn lên sân khấu.

À chỉ là, bộ dạng này thoắt cái đã thay đổi nhanh so với tốc độ ánh sáng còn muốn hơn. Mắt mở to, ngồi thắng người, trưng ra biểu tình ngạc nhiên, khó tin được.

'Jung...Jungkookie...? Không nhìn nhầm đấy chứ ? Là Jungkook phải không ??'

Ánh mắt gắt gao dán chặt trên người cậu trai đang bước lên bục kia. Tựa hồ như mọi thứ xung quanh là không khí, chẳng nghe thấy tiếng bất ngờ như găpn được ca sĩ nổi tiếng của đám nhân viên. Anh đang rất rất bất ngờ nha. Cậu trai kia dừng trước cây mic dài, nhẹ nhàng giữ lấy nó

" Chào, tôi là Jeon Jungkook 21 tuổi "

TMD, thực đẹp trai, suất ca a~ Ôi mẹ ơi, tao nghĩ tim tao mất rồi, người này có phải hay không là thiên thần ?? Hảo đẹp, có thể nói là chỉ kém Kim tổng thôi nha. Ừm... không biết sao cảm giác Kim Tổng và cậu nhóc Jeon này khá đẹp đôi... Tiếng lòng của thần dân Kim thị phía dưới.

'Thấy em rồi, Jungkookie...'

Nhìn chàng trai có làn da trắng sứ, khuôn mặt tuyệt đẹp, ánh mắt trong sáng, biểu tình có chút lạnh lùng, thờ ơ. Con dân biết làm sao TvT, đã vậy dáng người hảo tốt a~ Vest công sở thôi mà như đi trình diễn thời trang, quá xuất sắc, rất giống Kim tổng. Nhưng hình như, khí chất kém xíu xiu ít nói, lạnh lùng, nhưng lại không có vẻ khó gần như Kim tổng, da thật đẹp... Ta thao, đây là hình mẫu nam nhân của bao đứa con gái bây giờ a.

" Này, không hiểu sao, ta nghĩ Kim tổng và cậu Jeon này khá đẹp đôi "

"Ta cũng thấy thế nha"

"Thuyền TaeKook cần được chèo nhiệt tình !!!"

" Ta tham gia !!"

" Ta nữa ta nữa!!"

....

Kim tổng của chúng ta đang rất thỏa mãn khi nghe được đoạn nói chuyện kia, 'đương nhiên, Jungkookie rất hợp với Kim Taehyung này rồi, việc này còn phải bàn sao' ( bớt bớt anh ơi =]]] )

'Jungkookie, em tự chui vào hang cọp, đừng trách cọp vô tình'

-------------

Ta nghĩ là chuyển từ thể loại Text sang truyện rồi :v Thấy lắm chữ quá 😂 Text nào mà như này không cơ... hay xóa hết phần truyện đi, viết lại nguyên texting thôi nhỉ :>> ?

- Cục Bông lười là Yoon MiJae -

[VKOOK] Thấy em rồi ,Jungkookie !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ