Hiện tại, 4 giờ 40, Jungkook vẫn chẳng biết làm sao để mời Kim tổng cho được tự nhiên, cậu cứ loay hoay mãi không biết làm sao, Kim tổng anh muốn đi ăn gì không ? Trưa nay anh mời giờ tôi mời lại nhé ? HaeMi bên cạnh nói gì cậu cũng không để ý lắm" Anh Jungkook ? Anh có đang nghe em nói không vậy ? "
" Tôi mời anh một bữa nhé ? "
"... Em đang nói là coffie ở quán StarLuv rất ngon "
"... À... anh đang mời em mà, đi không ? "
" Oa, anh mời em sao ? Em cũng đang định rủ anh "
" haha... vậy à "
" Vậy tý tan tầm đi nhé anh Jungkook ? "
" Anh bận mất rồi... "
" oh, tiếc ghê "
" Haha, để sau nhé "
" Bất cứ lúc nào ạ haha "
" ừ haha "
" Tôi nói này, hai người không thấy nhạt nhẽo à ? "
" A, chị Hani ? Xin lỗi nhưng em cũng đâu bắt chị nghe ? "
" Ý cô là sao ? "" Ý em là vậy, rõ ràng em với anh Jungkook đang nói chuyện chị nhận xét làm gì ? "
" Hờ, ngồi đấy mà buôn, trưởng phòng kêu cô đi nộp hồ sơ vụ nhánh ở thành A cho ban thiết kế kìa "
" Tý nữa em đi là được chứ gì "
" Hwa HaeMi, cô nghĩ đây là chỗ cho cô chơi à. Tý nữa đi ? Trưởng phòng cũng không phải bạn cô "
" Chị thật lắm chuyện "
" Tôi còn có lòng nhắc cô rồi, giờ sao ? Ăn cháo đá bát ? "
" Kệ tôi, mắc mớ gì chị, có bị phạt cũng là tôi, ai cần chị quan tâm. Anh Jungkook nhỉ ? "
HaeMi nghĩ nhỏ hẳn cũng chiếm được phần nào trong lòng Jungkook rồi, nếu không sao luôn tươi cười với mình chứ. Vì vậy nhỏ nghĩ Jungkook sẽ nói giúp nhỏ
" Chị Hani đã nhắc nhở em rồi, em cũng không nên làm quá lên như thế, nếu trưởng phòng biết, không biết em có cơ hội được nhận không đấy " Jungkook đưa tay lên đặt trên đầu nhỏ
" Nhưng mà anh à... "
" Chào Kim tổng "
Sau khi tiếng nói của trưởng phòng phát ra, mọi người liền đơ tại chỗ. Kim tổng hẳn là sẽ chưa thấy đoạn kia đi ?
" Ừm. " Ánh mắt rét lạnh quét qua mọi người, ý nói ' mấy người không biết tách cô ta ra hả ? Để cô ta cứ thân cận với Jungkook nhà tôi như vậy ' Mọi người đều hiểu, à trừ Jeon Jungkook và Hwa HaeMi ra.
" A, chào Kim tổng " Jungkook thầm nghĩ, chết rồi, mình hiện chẳng làm gì cả mà Kim tổng lại xuống đúng lúc như thế này, phải hay không sẽ không được nhận ?
" Cậu " Chỉ Jungkook
" Dạ ? " Ta thao ! Không phải sẽ bị mắng luôn chứ ?!
" Theo tôi " Nói rồi xoay người bước đi để lại Jungkook đang đơ tại chỗ
" Anh Jungkook... em xin lỗi "
" Ừm "
Jungkook đi theo sau Taehyung, lòng không khỏi nhộn nhạo. Chết rồi, mình thật sự sẽ bị đuổi sao ? Huhu không muốn a !!!!
Khi đứng vào thang máy lên tầng cao nhất, Jungkook đứng áp vào góc như muốn mình hòa vào đấy luôn. Bỗng, chả có gì sảy ra :)) Đi đến tầng dành riêng cho thư ký và nhân viên lâu năm, mọi người đều cúi chào Taehyung, Jungkook cho là vậy cơ mà bọn họ thực chất đang chào cả cậu nữa cơ. Jungkook nói một tiếng " chào ", vẫn đi theo sau Taehyung. Đùa chứ, sợ thì sợ, hình tượng cao lãnh của mình không thể phá được. Sau khi hai người đi vào trong phòng làm việc của Tổng giám đốc, đám nhân viên liền áp sát tai vào cửa trắng, nghe lén.
Trong phòng, Taehyung ngồi xuống, ra hiệu mời Jungkook ngồi, mặt vẫn là mặt than nhưng chỉ có mình hắn biết hắn đang nghĩ gì
' Jungkook đang ở phòng làm việc của mình aaaaa, sau này em ấy sẽ ngồi trong này, mình có thể nhìn bất cứ khi nào aaaaa. Ừm, đến lúc Kookie thành Kim phu nhân, chỗ này cũng làm được nhiều việc phết ' Rồi một loại hình ảnh không mấy trong sáng chạy qua đại não Taehyung :)))
" Jungkook nhỉ ? " ( Biết thừa lại còn bày đặt hỏi )
" A, vâng "
" Học sinh đứng top của trường ? 1990/2000 "
" Vâng "
" Tôi đang định đề cử cậu vào vị trí thư ký, hiện một vị trí thư ký bị trống. Mà tôi thấy học lực của cậu rất tốt "
" ... "
" Tôi giao cho cậu bản kế hoạch này, tìm đủ tư liệu về Kang thị, công ty sắp hợp tác với công ty chúng ta. Viết một bản báo cáo đầy đủ nhất, hạn 3 ngày. Nếu tôi hài lòng vậy không cần nghĩ, vị trí thư ký này là của cậu. Hiểu chứ ? "
Taehyung dù có thích Jungkook đến đâu, việc công ty cũng vẫn phải làm theo quy tắc mới được nhận. Mặc dù anh không muốn bảo bối của mình phải vất vả, vợ là để yêu mà. ( Vợ ông hồi nào :D ? Taehyung : * đạp * )
" Vâng thưa Tổng giám đốc Kim "
Đùa chứ, hóa ra không phải bị sa thải, mà là nhận việc. Được rồi, phải cố gắng !! Chức vụ thư ký, đợi tao !
" Tan làm, cậu có muốn đi đâu không ? "
" Ừm, chưa có tính toán ạ "
" Ừm. Vậy tan làm đợi tôi ở sảnh công ty "
" Được ạ "
What ? Để làm gì ?? À thôi, nhân cơ hội mời người ta ăn để trả bù bữa trưa cũng tiện
--------------
Xíu lại thêm một chương nhé, thời gian : Hint bất ngờ kkkk :)))Ủa chứ không có ai giật tem hả :<
- Cục Bông lười là Yoon MiJae -
BẠN ĐANG ĐỌC
[VKOOK] Thấy em rồi ,Jungkookie !
FanfictionĐứa nhỏ đầu lòng của tui, mấy cậu có hứng thú thì vào đọc thử, đương nhiên tôi không bắt buộc. Do lần đầu viết nên ý văn chưa được hay, thông cảm nhé !! Cấm đăng lại dưới mọi hình thức !!! Không mang truyện ra ngoài hay chuyển ver khi chưa được cho...