mẩu 11.

4K 267 11
                                    


Sáng hôm sau, trời trong gió nhẹ sớm mai hồng. Dẹp dẹp, hồng với trong cái khỉ gì, nắng thấy mặt trời luôn rồi. Ánh nắng chiếu qua khung cửa kính sát đất, hắt lên chiếc giường lớn ở góc phòng nơi một người con trai đang ngủ.

Kẽ chớp mi mắt, nặng nề tỉnh dậy. Taehyung thấy đầu đau như búa bổ khiến hắn nhíu mày. Nhớ lại, phải rồi, hôm qua hắn uống rượu. Uống rất nhiều, nhờ Hoseok và NamJoon đưa về, còn cứ mãi gọi tên cậu

'Mày sao thế ?'

' Chỉ khó chịu một chút thôi '

' Tào lao, một chút thì mày đã chẳng ra  quán bar uống rượu rồi, bọn này chơi với mày lâu thế lại không biết '

' Xảy ra chuyện gì ? '

'...'

' Gì cơ , nói to lên '

'... Kookie'

' Kookie ? Là ai ? '

' Jeon Jungkook ?'

'Mày biết người nó đang lẩm bẩm ? '

' Ừa, Jeon Jungkook, bạn thân của Chimmy nhỏ bé của tao '

' Không cần thêm " của tao " vì tao biết rồi '

' Taehyung, đừng nói anh là mày thích nhóc đó nhé '

' What ?! Nam ? '

' Lạ lắm hả ? Mày với tao đều thích nam còn gì '

' Haizz, nhóc thích ai không thích  lại chọn đúng người này'

Việc này có gì liên quan ? Hắn tự hỏi. Đang mải suy nghĩ, cuộc gọi từ thư ký đến.

" Tổng giám đốc, trường BigHit đã làm xong bảng lý lịch cho đợt trải nghiệm lần này "

" Ừm "

" Tôi đã xem xét qua rồi ạ, ngài có cần xem lại không ? "

" Trực tiếp thông qua "

'' Vâng "

" Nói sơ điểm chung là được "

" Khoa Công nghệ thông tin, toàn bộ là lớp A1, 19 - 20 -21 mỗi khối 1 sinh viên, thuộc top 3 của trường. "

" Vậy là được rồi "

" Vậy không làm phiền ngài nữa "

  " Ừm "

Hai ngày sau đó. Thành phố B...

Dưới cái nhìn nóng bỏng của mặt trời, toàn thể học sinh BigHit đang phơi xác ấy nhầm nhầm phơi người trên sân chính nghe thông báo, yêu cầu, hoạt động tuần tới của trường

" Tới đây, ba em học sinh xuất sắc nhất của trường sẽ thay toàn bộ sinh viên thử nghiệm kiểu học mới, giúp các em tiếp xúc với xã hội ngoài vòng tay nhà trường hơn. Đó là thực tập ở những công ty có tiếng ở trong nước. Thật trùng hợp ba em học sinh này cùng khoa và Tổng giám đóc công ty nhận cũng từng là sinh viên của trường ta nên sẽ có nhiều ưu lợi hơn. Hẳn các en đều nghe qua công ty này, Kim thị của tổng giám đốc Kim Taehyung. Không sai, Kim Taehyung chính là cựu học sinh trường ta, cậu ấy là một trong những người giúp Quốc gia ta vươn ra Quốc tế. Là một học sinh ưu tú bậc nhất của trường từ khi thành lập đến bây giờ với tổng điểm 2000/2000 số điểm tuyệt đối, tài có sắc có, cậu ấy làm trường ta rất tự hào , nở mày nở mặt trên đất nước "

Mọi người ai cũng chí ý nghe, lạ hả ? Đương nhiên vì họ biết vị Kim tiên sinh này, ai trong số họ lại không muốn được vào Kim thị cơ chứ. Tiền lương cao, thanh danh nở rộ, có thể phổng mũi trước người khác đã vậy nơi này cứ như shobiz vậy đâu đâu cũng thấy trai xinh gái đẹp cả. Nhưng chẳng bữa cơm nào cho không cả, vì được nhiều lợi như thế nên việc xét tuyển nhân viên đạt mức khủng bố, mỗi người ở Kim thị đều tài giỏi, có thực lực, rất ít trường hợp đi cửa sau để vào công ty, làm việc phải chuyên cần, tài giỏi đến đâu sai một lỗi cũng sẽ bị đuổi chưa ai từng là ngoại lệ ( sắp rồi =]] )

À nói là ai cũng muốn vào hình như không có bao gồm Jeon Jungkook, ước muốn hiện tại của cậu là... ngủ.
'TMD, nói gì lắm vậy, cho nghỉ đi buồn ngủ gần chết. Mấy người này, sao hôm nay chăm chú quá vậy ?? Nếu mắt tôi không hỏng thì có phải biểu tình hiện tại của mấy người là thèm rớt sh** không vậy ? Kim thị gì gì đấy làm ơn trôi nhanh nhanh dùm cái, ông đây cứ giữ mãi hình tượng này sắp mệt chết rồi @@ nhanh cho người ta đi đánh một giấc a~'

Đó là suy nghĩ của cậu còn cái biểu tình... Jeon hững hờ, thanh cao, thuần khiết đang nghe rất thực tâm thực lòng, khiến mấy đứa con gái nhìn trộm cứ thích đỏ cả mặt luôn 'Nha, anh ấy làm tôi sốc thính chết tới nơi rồi' đại loại vậy đó ~.~

Sau một hồi tràn lan địa hải của cô Phó hiệu trưởng làm cậu rõ mừng thì chưa đến 3 giây thì Jungkook rất cls xúc động đập cmn mic trên bục kia. Vì sau Hiệu Phó còn có một sinh vậy mang tên Hiệu Trưởng :))

  'TM, TA MUỐN TỰ VẪN AAAAA!!! NÓI CÁI MAO GÌ MÀ LẮM THẾ CHỨ !'

Đang chìm trong suy nghĩ không mấy thân thiện của mình thì nghe Hiệu Trưởng nói một câu

" Xin mời ba em đại diện cho trường lên bục "

'Cái quắc đờ phờ lao ờ, lên làm gì ??'

Nghĩ thế nhưng đương nhiên phong thái điềm tĩnh của cậu chả thay đổi gì hết, chậm rì rì đi lên bục

" Hẳn các em ở đây đều biết ba ngưòi này nhỉ ? Học sinh top 3 toàn trường Park OngHwa, top 2 Hwa HaeMi và... "

" JEON JUNGKOOK !!! "

" JUNGKOOK OPPA !!! "

" JEON KOOKIE AAA "

Thầy hiệu trưởng : ...

Các giáo viên : ...

Jeon nổi bật : ...

" Vậy tôi xin chuyển đến vấn đề chính. Ba em vào đầu giờ chiều đến cổng trường, xe nhà trường sẽ đưa em ra sân bay, các em ra nhận vé máy bay, sang đến thành phố K sẽ có người đến đón và hướng dẫn các em, người kia là của Kim thị - Kim Seok Jin, ảnh người này sẽ được gửi sau. Mọi việc đều theo sự sắp xếp của bên kia. Hy vọng lần trải nghiệm này sẽ giúp các em trưởng thành hơn. Thời hạn là nửa năm, trong khoảng thời gian này các em sẽ được miễn những việc như thi cử, kiểm tra, tập huấn... và trong nửa năm học này nhà trường ưu tiên các em học lực giỏi, tiền nhà trường chỉ chu cấp 2 tháng đầu "

' Được khá nhiều đãi ngộ nhỉ ? Khá thú vị, tạm thời thế đã giờ thì hết giòe rồi, đi ngủ '

---------------------
Thấy sao ? 1106 từ rồi đó :v dài nhất từ chương đầu đến giờ * ivon cười chảy nước mắt * * mặt nham nhở *

- Cục Bông lười là Yoon MiJae -

[VKOOK] Thấy em rồi ,Jungkookie !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ