mẩu 26

3.1K 229 13
                                    


Mọi người nghĩ, Kim Taehyung tối đó, đã phóng xe đến nhà hắn ta. Vội vàng, bế Jungkook vào căn biệ thự, ném cậu lên giường và "bùm" Jeon Jungkook bị ăn sạch sẽ ? Haha

Làm gì có chuyện đấy :))

Sự thật là...

Sau khi Taehyung phóng xe thật nhanh về nhà hắn, đưa Jungkook vào phòng, dừng lại một chút ngắm nhìn khuôn mặt đã chìm vào giấc ngủ của cậu. Hắn đi vào nhà tắm xối nước lạnh.

'' Kim Taehyung, mày phải kiên trì, phải để em ấy tự dâng mình đến tay. Như vậy mới là tốt nhất. Không được phép làm bậy !! Để em ấy thấy được mình sẽ là một người chồng tốt " ( Nghĩ xa vậy anh :]] ? )

Tự nhắc nhở mình nhưng đại não hắn cứ chạy qua đoạn ký ức khi nãy làm cái thứ gì đó vẫn chẳng chịu ngủ :v vẫn hiên ngang như cây tre đứng thẳng. ( Cũng tự lạy mình, từ ngữ chẳng ra làm sao = = )

" aishhh !! Mày không biết nghe lời sao ?! Mau xuống ! " ( Thật có ích =)) )

Vậy là Kim Taehyung nhà ta ý lộn nhà Jungkook đã vật lộn trong nhà tắm gần một giờ đồng hồ để giải quyết bạn nhỏ bướng bỉnh của mình một phen a.

Sau khi lau khô người, Kim Taehyung như mọi khi, chỉ độc một chiếc khăn tắm đi ra. Tay giữ khăn lau đầu bất chợt khựng lại. Phía giường nằm có một thanh niên rất không có mặt mũi mà vất hết đồ mặc trên người xuống đất, còn lại duy nhất một thứ bảo vệ phòng tuyến cuối cùng. Vậy còn chưa hết, tư thế ngủ hảo bắt mắt, dang hai chân hai tay hình chữ đại "ㅈ", chiếc chăn đáng thương bị đạp sang một bên.

Tí tách...

Taehyung sờ mũi. Máu. Hắn cmn chảy máu mũi rồi !! Chạy vội vào nhà tắm lần nữa. Chuyện sau đó lại là của nửa tiếng sau rồi.

Hít một hơi chuẩn bị tinh thần, mở cửa bước ra. A, Jungkook vì hơi lạnh điều hòa đã biết tự giác cuốn chăn thành một ổ nằm vào góc giường. Taehyung gương nụ cười, bước về phía giường, kéo chăn, chui vào. Hắn ban đầu chỉ dám nằm ra góc chăn, rồi dần dần rất tự nhiêu kéo cái con người say rượu kia vào lòng. Vùi đầu vào hõm cổ cậu, tham lam hít hà mùi hương nhè nhẹ xen chút hương rượu của cậu, thật muốn như thế này mãi. Jungkook như cảm nhận được hơi ấm, rúc sâu vào lòng Taehyung, tay vòng qua eo hắn. Taehyung cúi xuống nhìn cậu, nếu bây giờ Jungkook tỉnh táo mà nhìn vào đôi mắt ấy, cậu hẳn sẽ chìm trong nó, ánh mắt hắn nặng sự nhu tình, yêu thương.

" Jungkook, ngủ ngon nhé em. "

Ánh trăng đêm ấy tròn trĩnh nhè dịu, xuyên qua tấm rèm mỏng chiếu xuống sàn nhà. Taehyung hắn có lẽ sẽ không quên đêm này.

____

Sáng hôm sau...

Jungkook nặng nề mở mắt, cơn đau nhức từ đầu ập tới, hôm qua uống quá nhiều rồi. Mở mắt ra, cậu ngạc nhiên, a, đâu không phải nhà mình. Đây là đâu ? Khẽ ngồi dậy, nhìn xung quanh, nơi này thật lạ, là đâu chứ. Tay cậu chạm vào một vật có nhiệt độ, giật mình nhìn xuống bên cạnh.

Kim Taehyung ?! Kim Tổng !?

Taehyung vì động tác của cậu mà khẽ mở mắt. Đối mắt với một ánh mắt kinh ngạc và hốt hoảng.

[VKOOK] Thấy em rồi ,Jungkookie !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ