mẩu 34

3.6K 243 15
                                    

TEM : soshowmeyy

---------------

Khỏi nói cũng hiểu, Jungkook nhỏ bé đã bị Kim Taehyung lang sói ăn vào bụng mất rồi. Hả ? Sau khi tỉnh dậy Jungkook liền xử đẹp Taehyung, hai người dằng co, Taehyung hốt Jungkook trong nhà mình, Jungkook vừa hổ thẹn vừa căm phẫn trốn thoát ?

Làm gì có chuyện đấy.

Theo sự hiểu biết và slogan mà mọi người hay thấy ở con tác giả, cũng đủ biết bả sẽ chẳng ham viết thêm nhiều sự kiện máu chó như vậy xảy ra đâu.

Vốn đêm hôm qua Taehyung vừa làm đã thổ lộ với con nhà người ta rồi. Jungkook ban đầu khá ngạc nhiên nhưng tên vớ vẩn nào đó dán cho cậu mác không chuyên tâm mà thừa cơ ăn đậu hũ thêm mấy cái. Ngạc nhiên thì ngạc nhiên nhưng Jungkook cũng chẳng thể hỏi gì được, đang bận mà phải chú tâm chứ haha.

Thực ra Jungkook cũng thích Taehyung đấy, cơ mà cậu méo nói đâu. Cậu cũng chẳng biết thích người ta từ lúc nào, thích thì cứ thích thôi, quan tâm ba cái vớ vẩn đấy làm gì. Lúc giả làm bạn trai Haemi cậu cũng để ý thấy Taehyung tâm trạng xấu, vốn đã nghĩ anh cũng thích mình nhưng cậu ngẫm lại, người ta trên vạn người khí thế áp đảo lại khốc suất bá lãnh như vậy làm gì đến lượt cậu mơ.

Chính vì thế, cậu cứ giả đò là hai người là bạn bè thuần khiết. Thực tế chứng minh, Jeon Jungkook quá ngây thơ vô (số) tội rồi.

____

' Đậu phộng, đau người chết được. Mang cái xe lu qua cán chết tôi luôn đi, hự Ọ_Ọ '

Tuy suy nghĩ thì vậy nhưng Jungkook vẫn như ngày thường, bình chân như vại lạnh nhạt thờ ơ.... ngắm trần nhà.

' Hmn... trần nhà đẹp đấy ' ( Đm, vẫn còn tâm tư nhận xét :D )

Từ cửa truyền đến tiếng bước chân, Jungkook quay đầu nhìn. Không phải Taehyung, cô gái này là ai ?

" Chào Jeon thiếu ! "

" Ừm. " .....

" Nước uống của cậu. "

" Cảm ơn. "

Đưa tay ra nhận bỗng nhiên... ly nước xoay một vòng, làn nước nhẹ nhàng văng lên cổ và xương quai xanh của cậu.

" .... ... "

" A, xin lỗi, nước nóng quá, tôi lỡ tay "

" Ừm. "

Jungkook lạnh nhạt, không liếc cô gái một cái, lấy chăn lau người, nhặt cốc nước rơi bên cạnh gối, đưa cho cô gái. Cô gái đang định cầm lấy thì...

" Choang !!! "

Ly nước vỡ tan tành bắn vụn thủy tinh tứ tung dưới nền đất.

" A ! "

" Dọn đi. "

" Cái gì ! "

" Dọn đi. "

" Sao tôi phải làm ? "

" Vậy không nhẽ tôi ? "

" Cậu.... "

Đang lúc cô gái định nói gì đó thì một giọng nói phía ngoài đi vào vang lên.

" Có chuyện gì vậy ? "

" Kim thiếu sáng tốt lành " cô gái bày ra một khuôn mặt tươi cười lại vờ e thẹn nhìn Taehyung.

Taehyung không liếc cô lấy một cái, nhìn đến Jungkook, mày nhíu lại. Jungkook vẫn chưa mặc đồ vào thêm nữa người đầu tiên chào buổi sang cậu có vẻ không phải anh. Bấy giờ anh mới nhìn qua cô gái kia

" Ai cho cô vào đây ? "

" A... em chỉ đến mang chút nước cho Jeon thiếu gia... "

" Tôi có sai cô ? "

" A...kh.... không có "

" Vậy mà cô dám tự tiện vào phòng tôi ? "

Taehyung nhìn xuống sàn, mày lại sát vào nhau hơn chút nữa.

" Cô làm vỡ ? "

" Không phải em ! Là cậu ta ! " vừa nói cô gái vừa chỉ tay vào Jungkook.

" Ai cho cô chỉ vào Jungkook !? Cô là bà chủ ? "

" Nhưng... cậu ta cố tình làm vỡ !! "

" Vì... ? "

" Cậu ta muốn bắt nạt em ! "

" Thì... ? "

" Quá phách lối, cậu ta nghĩ cậu ta là ai chứ !? Kim phu nhân chắc ?! "

" Không nhẽ là cô ? "

" A... "

Thấy trên sàn kì lạ là không có nước. Taehyung đi đến bên giường, ngồi xuống cạnh cậu, giọng ôn nhu :

" Sao vậy ? "

" Gì ? "

" Ly rơi mà lại không có nước "

" À... không có gì, cô gái này chỉ bất ngờ đi vào, bất ngờ thẳng tay hất ly nước không nguội vào người tôi thôi "

" Nước nóng ?! Hất vào đâu !? "

Nói xong, tự Taehyung nhìn quanh thân trên của cậu. Phát hiện vùng cổ và phần xương quai xanh đỏ lên. Nổi giận đùng đùng, đứng dậy quát :

" Han quản gia ! "

Quản gia Han từ ngoài của đi vào : " Vâng, có tôi thưa thiếu gia. "

" Ông hiểu phải làm gì rồi chứ ? "

Han quản gia nãy giờ ở bên ngoài đã nghe được đoạn nói chuyện kia, ông biết phải làm gì.

" Jiong, cô biết mình vừa làm gì chứ ? "

" Tôi chẳng làm gì sai cả "

" Tốt lắm. Phạm lỗi cãi lại chủ nhân, sơ xuất trong công việc, hiện tại lại thêm có tội không nhận. "

" Nhưng rõ ràng cậu ta cố tình làm vỡ ly nước ! "

" Cậu ấy làm vậy phải có lý do, cô nói lý do hợp lý xem nào "

" Tôi... "

" Lý do là cô hất nước nóng vào người Jeon thiếu gia, hửm ? "

" Tôi... "

Bên ngoài cửa phòng sớm đã đóng quân một đoàn người làm hóng chuyện. Hừ, Kim Jiong nghĩ mình là i chứ. Tâm tư của cô ta ai chả thấy rõ. Muốn làm Kim phu nhân, mơ cũng đừng hòng. Kim thiếu sẽ lấy con đàn bà bẩn thỉu như cô sao ? Không biết xem lại mình hả ? Cô thì được cái gì mà so với Jeon thiếu cơ chứ ? Thâm độc hơn ? E là Kim thiếu chẳng thích điều này đâu.

" Cô bị sa thải. " Taehyung nói.

" Vì một xíu việc này thôi sao !! " Jiong phẫn nộ lên tiếng, gì chứ cô vốn luôn được coi trọng cơ mà !

" Một chút ? " Taehyung phóng ánh nhìn viên đạn tới.

" Chỉ là một ly nước nóng thôi mà, cậu ta yếu đến vậy chắc, hừ "

" Cô câm miệng !! " Han quản gia lên tiếng.

-----------
Hihi :)) đúng chỗ không :v
Hẹn gặp các thím ở chương tiếp theo :]]]

- Cục bông lười là Yoon MiJae -

[VKOOK] Thấy em rồi ,Jungkookie !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ