" Anh Jungkook anh Jungkook "
HaeMi chạy từ sảnh chính, nhào đến ôm Jungkook từ phía sau. Cậu hơi nhíu mày, quay đầu lại nhìn nhỏ
" Sáng hảo, anh yêu ~ "
" Ừm "
" Ơ kìa, anh chỉ ừm vậy thôi sao ? Em tủi thân nha "
" Sáng an. "
" Hì, thôi mình cùng đến phòng làm việc nào ~ "
" Ăn sáng chưa ? "
" Em chưa, em đang định vào cất đồ rồi đi ăn đây này. Anh ăn chưa ? "
" Chưa "
" Vậy cùng đi đi, hưởng thụ bữa sáng với người yêu "
" Tùy em "
HaeMi cười tươi nắm lấy tay Jungkook, cậu nhìn nhỏ rồi cũng không có rút tay ra, hai người song song đi vào phòng làm việc.
Rắc rắc...
Hừ...hừ...
Vừa rồi họ ở giữa sảnh chính ân ân ái ái, show tềnh yêu đương nhiên là có nhiều người nhìn thấy. Vui hả ? Không có đâu nha, Jeon Jungkook vậy mà mù mắt rồi, Kim Tổng không phải tốt đẹp hơn con nhỏ Hwa HaeMi đó sao ? Chọn nhỏ đó làm chi ?! Làm chi !?" Mấy người để ý không ? Nãy cô ta còn liếc qua chúng ta cơ đấy "
" Hừ, cướp được người, không vênh váo mới lạ "
" Em hiện rất muốn nã một phát đạn vào đầu cô ta rồi đấy ! "
" Khó ưa muốn chết, uổng công ban đầu thấy cô ta còn cho là đáng yêu trong sáng "
" Haizz, khó chịu thì khó chịu thật, chúng ta còn khó chịu, lỡ như cảnh này Kim Tổng thấy thì sao ? "
" Hôm qua việc Boss xả giận, đập phá tanh bành trong phòng làm việc có ai khôbg biết ? "
" Jungkook mà biết thì sao nhỉ ? "
" Làm gì có chuyện cậu ấy không biết, chỉ sợ là con nhỏ HaeMi kia cố gắng không để Jungkook nghe thấy thì có "
" Jungkook biết liệu sẽ nghĩ thế nào ? Mà chúng ta cũng chẳng biết cậu ấy có kỳ thị đồng tính không nữa "
" Thật muốn ra kể cho em ấy, nhưng tôi lại sợ sau đấy Jungkook trốn tránh Kim Tổng "
" Sợ em biết sợ em không biết, muốn em biết lại muốn em không biết... "
" Hát cái mả cha mày, không thấy tụi này đang nghiêm túc hả !? "
" Ách, thì ý em chính là như lời hát đó ! "
'' Mong Kim tổng không thấy cảnh vừa rồi "
...
..
.
Ở một góc nhỏ khó thấy của sảnh lớn, bóng nam nhân cao lớn đứng lặng, cảnh vừa rồi đương nhiên thu hết vào tầm mắt người nọ.Nếu ngày trước mọi người thấy nam nhân này sẽ cảm khái anh là một người mang hơi thở vương giả, khí chất cao ngạo cùng lãnh khốc thì giờ anh lại bị bao chùm trong vẻ u uất, tăm tối, lạnh lẽo đáng sợ nhưng cũng có sự bi thương buồn bã.
" Jungkookie... "
Nam nhân kia chính là Kim Taehyung. Vốn anh muốn đến sớm ở đây chờ Jungkook đến, từ xa ngắm cậu, bí mật thôi, không muốn để cậu biết. Với anh, nhìn cậu một cái cũng làm tim anh nhộn nhịp, chính là nhịn không được muốn ngắm cậu, say đắm từng bộ phận của cậu. Mong muốn nhỏ nhoi vậy mà bị cảnh kia phá hỏng rồi.
Cậu và HaeMi vậy mà không ngại trước mặt bao nhiêu người thể hiện tình cảm. Chết tiệt, anh cũng muốn như vậy ! Muốn được ôm cậu, muốn được ở bên cạnh cậu, muốn cùng cậu nắm tay. Anh ghen tỵ với cô gái kia, vì cái gì chứ, không phải anh là người bao nhiêu kẻ mong muốn sao ? Tại sao cậu lại chọn cô ta ? VÌ CÁI GÌ !?
" Jungko--"
Thấy cậu từ trong phòng làm việc đi ra, vội vã chạy lại muốn cùng cậu đi ăn sáng. Nhưng chưa hết câu, anh đã sững người...
Anh nghe tiếng tim mình vỡ vụn.Cậu quay người, ôm lấy HaeMi, hơi cúi đầu nở nụ cười,
" Em muốn ăn gì ? "
" Ừm... ăn bánh socola và trà đi ? "
" Ăn vậy không đủ no "
" Nga, vậy sanwich trứng và cà phê thì sao ạ ? "
" Em không nên uống cà phê, không quá tốt cho cơ thể "
" Được được, đều nghe anh. Vậy thay bằng sữa ? "
" Ừm. "
" Nào ta cùng đi ~ "
Tàn nhẫn.
Cậu thực tàn nhẫn, cứ như vậy phá nát trái tim anh.
Khuôn mặt anh trắng bệch, quanh mắt nóng lên, thực muốn khóc, cảm giác thất tình này thật kinh khủng. Nở nụ cười tự giễu, mình thật thảm hại.
___
Vốn mọi người định chào sếp một tiếng khi thấy anh nhưng lại bị chặn giữa chừng. Tất cả nhân viên ở sảnh đều thấy một màn vừa rồi, thấy vẻ mặt anh từ đầu đến cuối. Họ liền biết, Kim Tổng đau lòng rồi, chúng ta vậy mà chỉ có thể đứng nhìn. Nên họ tự giác im lặng, đi nhẹ nhàng và tỏ ra như không thấy Ngài ấy.Quả nhiên, không phải ai cũng luôn chỉ hưởng phúc.
--------------
Hehe, cảm động không ? Ta ngoi lên rồi này, bất quá cũng vì ta biết điểm thôi 😂 Mừng nên đăng luôn một chương cho quý zị đọc.Ngược hả, buồn không ? Đua lòng không ?
Đau lòng là truyện của ta khá thành công rồi 😂😂. Tiếp tục ngược tầm mấy chương nữa nhá, nếu mị mà mấy thím đọc chương sau ( mẩu 31 ) thấy ngược quá ta sẽ chỉnh sửa cho bớt bớt chút, nhiều like với cmt thì chuyển thành chỉ hai chương ngược nữa thôi ~
Vậy nên... cmt like nhiều vào nếu không muốn đọc ngược nhá kkkk
- Yoon MiJae ác độc -
BẠN ĐANG ĐỌC
[VKOOK] Thấy em rồi ,Jungkookie !
FanficĐứa nhỏ đầu lòng của tui, mấy cậu có hứng thú thì vào đọc thử, đương nhiên tôi không bắt buộc. Do lần đầu viết nên ý văn chưa được hay, thông cảm nhé !! Cấm đăng lại dưới mọi hình thức !!! Không mang truyện ra ngoài hay chuyển ver khi chưa được cho...