" Cô câm miệng " Han quản gia quát.Tình hình này không ổn rồi. Nghĩ vậy ông liền lén nhìn Kim Taehyung.
Taehyung ánh mắt lạnh lẽo như băng tuyết, sát khí phóng thẳng tới Jiong.
" Ồ " Kim Taehyung nheo mắt
" ...?? "
" ... ....? "
"....?! "
" Chỉ là một ly nước thôi sao. " Câu này tuyệt đối không phải muốn tha cho Jiong vậy mà cô ta nhanh mồm nhanh miệng đáp:
" Đúng vậy ! Một ly nước, cậu Jeon đây không nhẽ là tiểu bạch kiểm đến một ly nước cũng không chịu được, ha "
" Han quản gia "
" Vâng ? "
" Kêu người mang cô ta đi ra bể bơi chơi chút nào "
" D-dạ ? "
" Đừng để tôi nhắc lại. "
" Tại sao phải ra bể bơi ? " Jiong thắc mắc hỏi
" Jungkookie, anh giúp em thay đồ "
" Hả ? À ừm. "
" .... .... "
" .......... "
Taehyung liếc nhìn một đám người còn chưa chịu đi : " Sao ? Muốn nhìn Kim phu nhân thay đồ ? "
" DẠ KHÔNG DÁM Ạ !!! " Đoàn người liền lập tức ra bể bơi trước. Ù té ~
Lúc Taehyung và Jungkook đi ra là chuyện của một lúc sau. Trong khi ấy...
" Hừ, cô nghĩ cô là ai mà dám vào phòng của Kim thiếu ? "
" Cô nghĩ mình xinh đẹp lắm sao ? Hay lại nghĩ thường xuyên bưng trà cho Kim thiếu thì là Ngài ấy để ý cô ? Ha, bớt tưởng bở đi "
" Nhưng so với các cô thì hơn đấy nhỉ "
" Hơn hả ? Haha lạ lùng nhỉ ? Ngộ nghĩnh nhỉ ? "
" Cô có ý gì ? "
" Cô tự ảo tưởng vì một chút xíu cảm xúc từ Kim thiếu là có cơ hội lên làm Kim phu nhân bọn này lại không nhìn ra chắc "
" Hừ, Kim thiếu chắc chắn từng để ý tôi ! Chứ không vì sao mỗi khi tôi đưa trà lên anh ấy luôn cười với tôi ? Không phải có ý thì là gì !? "
" Ai ở đây mà chả từng được Kim thiếu cười chào hỏi một cái. Đấy là phét lịch sự biết chưa !? Anh ấy tôn trọng đám người hầu chúng ta điều đấy khiến mọi người vui, Kim thiếu không phải người xấu ! "
" Cô nghĩ nếu cậu Jeon không xuất hiện thì Kim thiếu sẽ thích cô ? ''
" Haiz~ Giữa bao nhiêu người văn minh và hiểu biết...Vẫn có những đứa óc ngắn và não ít xoắn đến thảm thương "
" Mấy đứa, đừng tranh cãi với những người không biết suy nghĩ. Vì lúc đó họ chẳng biết họ là ai và họ là não cá vàng "
" Đám chúng mày im đi ! "
" Ơ sao phải im nhỉ ? "
" Loại người thấp kém như chúng mày không thể so với tao được ! "
" Mày biết không Jiong, có hai căn bệnh không thể chữa được, là bệnh tào lao và ung thư nhân cách "
" Haha, nó có cả hai bệnh nan y cơ nè ! "
Đúng lúc này Taehyung cùng Jungkook đi đến. Mọi người cùng chào một tiếng " Kim thiếu ! " nghĩ gì đó lại đồng thanh:
" Kim phu nhân ! "
Jungkook: ".... .... "
" Được rồi, vào vấn đề chính. "
" Han quản gia biết mình phải làm gì rồi chứ nhỉ ? "
" Vâng ! "
Han quản gia kêu người vào lấy đồ... một bình nước nóng và một cái ly.
Jungkook tò mò hỏi Taehyung: " Đây là làm cái gì ? "
" Một trong những luật nhà họ Kim anh dành cho những người làm là những kẻ dám làm phản, có ý đồ phá hoại gia đình hoặc làm hại một thành viên trong nhà có mục đích sẽ bị chính cách họ làm với người đấy trừng phạt kẻ kia. Hmn... dễ hiểu hơn là gậy ông đập lưng ông "
" .............. "
" Vừa rồi cô ta hắt em một ly nước nóng, giờ sẽ tự mình chịu phạt. Theo luật thì sẽ là 10 ly nhưng anh thấy hơi ít "
" Không cần nhiều. "
" Em thật rộng lượng "
" 10 ly được rồi, trước đó rạch một đường dao lên rồi thêm chút chanh rồi nới tới 10 ly nước là được. " Jungkook nói với giọng thản nhiên, nhẹ bẫng.
" ..... " Kim Taehyung nghĩ đến ngày tháng sau này của mình. Sau này càng phải cẩn thận, ngộ nhỡ có hiểu lầm gì làm em ấy khó chịu thì mình liền xong đời...
Taehyung nói lại câu của Jungkook để Han quản gia làm theo. Đương nhiên sau đó Jiong bị sa thải. Còn về việc cô ta sau này làm gì ở đâu thì chẳng liên quan gì tới Kim gia nữa cả.
---------
Ta cũng muốn trừng phạt Jiong tàn bạo hơn nhưng không biết viết. Haiz, hiền quá mà :)- Cục Bông lười là Yoon MiJae -
BẠN ĐANG ĐỌC
[VKOOK] Thấy em rồi ,Jungkookie !
FanfictionĐứa nhỏ đầu lòng của tui, mấy cậu có hứng thú thì vào đọc thử, đương nhiên tôi không bắt buộc. Do lần đầu viết nên ý văn chưa được hay, thông cảm nhé !! Cấm đăng lại dưới mọi hình thức !!! Không mang truyện ra ngoài hay chuyển ver khi chưa được cho...