mẩu 24

3.1K 256 13
                                    


Nhà hàng HopeMin....

Vì hôm nay là sinh nhật của tiểu tâm can của Jung tổng nên ngày hôm nay cả cái nhà hàng to lớn này chỉ có bọn cậu. Tiểu tâm can của Jung tổng là ai ? Còn phải hỏi sao, tất nhiên là Jimin rồi. Trước tiên là chíc mừng sinh nhật rồi thổi nến và tặng quà. Đâu vào đó mọi người mới bắt đầu cắt bạn và ăn uống. Thực ra " bọn cậu " là bao gồm : cặp Kim NamJoon và Kim SeokJin , Min YoonGi và Kumamon ( :]] ),  Park Jimin và Jung Hoseok, Park Chanyeol và Buyn Baekhyun, Jeon Jungkook, Kim Taehyung.

Không hiểu sao Jungkook thấy mọi người đều nhìn cậu đầy ẩn ý, miệng lại cười cười, đến cả hai thằng Jimin và Baekhyun cũng thế. Cái quỷ gì đang diễn ra vậy ? Cậu chào hỏi hai Kim tiền bối NamJoon và Seokjin chút, thấy họ cũng dễ gần liền thấy thoải mái hơn, tuy nói là thoải mái song cậu cũng vẫn nói ít. Park Chanyeol là bạn trai của Baekhyun nên cậu quen biết, thêm cả Jung Hoseok vì là bạn trai của Jimin, hai Kim tiền bối là bạn của Kim tổng cùng Jung tổng nên mới xuất hiện ở đây.

Nói về thân phận thì... ở đây toàn kẻ nổi tiếng không thôi. Park Chanyeol là Ca sĩ đang nổi tiếng nhất hiện nay, Byun Baekhyun là diễn viên liên tục đoạt giải ảnh đế và được mọi người yêu thích nhất hiện nay.

  Thế giới bây giờ đã trở nên rộng rãi, bớt cổ hủ hơn trước rẩ nhiều nên việc các cặp đôi đồng tính ' come out ' không quá gây phản cảm, hai người này đã đứng trước màn hình máy quay, công khai việc hẹn hò, tính sơ thì cũng được 2 năm hơn rồi. Tiếp theo, Jung tổng khỏi phải nói, CEO của chuỗi nhà hàng nổi tiếng thế giới là người yêu của Jimin - Con út của Park gia nổi tiếng, đang theo học khoa nghệ thuật biểu diễn. Hai Kim tiền bối dù Jungkook chưa gặp trực tiếp nhưng tiếng tăm thì rất rõ. Kim NamJoon - Luật sư cao cấp, được tín nhiệm nhất, xuất hiện hầu hết ở những tòa án xét xử lớn nhỏ, danh tiếng truyền xa e là người ngoại quốc cũng biết đến, hiện yêu đương với Kim Seokjin. Kim Seokjin là một đạo diễn xuất sắc với nhiều bộ phim đoạt giải nhất, xếp hạng thứ 4 trong top đạo diễn nổi bật của giới phim ảnh. Min Yoongi là nhà sáng tác nhạc hàng đầu Châu Á với những bản Hit luôn trong top nhạc thế giới cùng Kumamon thiếu gia của gia tộc James lớn nhất nhì Châu Âu. Kim Taehyung, chủ tịch của tập đoàn nổi danh thế giới về nhiều lĩnh vực kinh tế, Kim Taehyung nếu đứng thứ hai thì không có ai có thể đứng đầu, doanh nhân trẻ thành đạt nhất, người đàn ông hoàng kim độc thân được yêu thích nhất, sở hữu vô vàn các cửa hàng khổng lồ khác nhau trải quanh thế giới, tiếng tăm đồn vạn nơi, ai ai cũng biết, mọi người chưa từng thấy hắn có scandal linh tinh nào cũng như chưa từng thấy hắn nói để ý cô gái nào, đơn giản, hắn là gay chỉ là hắn không nói ra. Jeon Jungkook có một thân phận được giấu kín, mọi người ngoại trừ thanh mai trúc mã Jimin của cậu chỉ biết cậu là con nhà gia tộc giàu có nào đó không phải dạng tầm thường, thành tích học tập cả thành phố đều biết đến, chính xác là "con nhà người ta" trong truyền thuyết, học rộng tài cao, chăm chỉ thông minh, mọi người nghĩ cậu sẽ có thể chỉ đứng sau Kim Taehyung nếu cậu lựa chọn tham gia vào kinh doanh, học lực kém Taehyung không nhiều đã khiến mọi người ngưỡng mộ và biết đến.

Quanh đi quẩn lại, Jungkook nghĩ, sao quanh cậu toàn một đám tính hướng không bình thường vậy ? Kim tổng thì sao ? Có phải cũng thế nốt không ? Ngộ nhỡ cậu cũng bị lây bởi bọn họ ? Jungkook cũng không quá lo lắng, cậu từng nói chuyện cậu không biết mình thích nam nhân hay nữ nhân với gia đình, lúc ấy mẹ đã nói với cậu là : chỉ cần con vui, người kia thực sự yêu thương con mà không phải vì danh phận tiền tài thì chúng ta cũng không có ý kiến. Hạnh phúc của con do con quyết định, chúng ta chỉ có thể ủng hộ và động viên con

Mà đại khái, cậu nghĩ... con gái thực phiền phức, con trai thì có chút không quen. 

Tất cả những người ở đây đều có cả tài lẫn sắc. Một đám, chẳng có ai thấp hơn 1m70, chẳng có ai không có người biết đến, chẳng có ai có gia thế bình thường cả. Tính cách của mọi người đều rất hòa đồng hay tán ngẫu ngoại trừ ba người thường bày ra vẻ mặt " người sống chớ lại gần " và sắp câm: Jung kook, Taehyung và Chanyeol.

Rượu không phải Jungkook không uống được vì cậu cùng từng cùng gia đình đi tiệc hoặc đi ăn uống, chỉ là tửu lượng không cao thêm vào là cậu cũng không thích uống rượu cho lắm.

Nhưng tối nay là sinh nhật Jimin, cậu phá lệ thả lỏng, say cũng không cần lo lắng. Bọn họ uống hết cả đống rượu, không phải loại rượu rẻ rúng. Toàn bộ đều là rượu chính hãng nhập khẩu từ nhiều quốc gia khác nhau, chính vì thế uống rất ngon và đương nhiên không tránh khỏi việc say rượu. Baekhyun là người đầu tiên, tiếp đó là Seokjin, Jimin. Jungkook cũng đã say bí tỷ chỉ là cậu vẫn duy trì bộ dạng lạnh nhạt, nhưng mặt có chút đỏ cùng ánh mắt mơ hồ. Hoseok và NamJoon cũng đã mặt đỏ mắt mờ, Chanyol và Taehyung uống không nhiều nên còn rất tỉnh táo. Nhìn một đám lơ mơ trước mặt, Chanyeol thở dài. Quay sang nói với Taehyung

" Tôi đã gọi người đưa bọn họ về, chờ họ về hết tôi sẽ đưa Baekhyun về nhưng nhà Jungkook tôi không biết nên phiền anh đưa cậu ấy về "

Taehyung đương nhiên cũng dự định như vậy liền gật đầu ly khai. Hắn nhìn Jungkook đang mơ màng muốn thiếp đi, vươn tay vòng qua eo cậu, để đầu cậu dựa lên vai mình, người thì ôm đến trước ngực, vòng chân cậu qua eo hắn, tư thế này rất thân mật. Taehyung chính là cố tình bế cậu thay vì đỡ tay kéo đi. Nghe vảng vất bên tai tiếng Jungkook

" Làm gì ?... "

" Anh là ai ? À là Kim tổng... "

" Kim Taehyung... "

Nghe cậu gọi tên mình, hắn khựng lại, ngửa đầu cậu ra để nhìn. Ngay sau đó hắn liền hối hận. Chết tiệt, có thể có người hảo mị hoặc như này sao ! Jungkook vì động tác bất ngờ của Taehyung mà ngước nhìn hắn. Ánh mắt phủ một tầng nước mỏng, mơ màng, đáy mắt là hìn ảnh Taehyung. Gò má do tác dụng của rượu mà xuất hiện một lớp màu hồng nhuận, đôi môi đỏ mọng mọng nước khẽ mở, lộ ra chút đầu lưỡi ướt át cùng một phần răng thỏ trắng tinh. Khuôn mặt toát lên sự kiều mị quyến rũ câu nhân, Jungkook còn là người mà Taehyung yêu thầm, chứng kiến toàn bộ bộ dạng này của cậu hắn hận không thể lập tức đè cậu ra hung hăng xỏ xuyên, khiến cậu rên rỉ dưới thân hắn một trận.

Chống lại tầm mắt của Jungkook, giọng nói khàn khàn đầy từ tính của Taehyung vang lên

" Tôi đưa cậu về nhà "

Đáp lại hắn là Jungkook khẽ cọ đầu vào hõm cổ Taehyung hơi thở ấm nóng phả vào, vô tình đôi môi của cậu cũng chạm vào cổ hắn. Taehyung lập tức có phản ứng.

--------------

Hehe, ta đi du lịch quên đăng truyện :v các quan lại xin đại xá cho kẻ hèn này :>>

- Cục Bông lười là Yoon MiJae -

[VKOOK] Thấy em rồi ,Jungkookie !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ