Chiếc BMW đậu trước một khu trung tâm thương mại nổi tiếng. Hai người xuống xe, đi vào trong. Từ lúc đi đến cửa khu thương mại, hai người đã lập tức trở thành tâm điểm chú ý.
Này còn phải hỏi ? Đương nhiên ai chả thích cái đẹp a huống hồ hai người cũng chả phải đẹp bình thường, chính là yêu nghiệt lấy tim con người a. Hảo đẹp, hảo suất a, cả hai đều không cười. Một lãnh khốc, cao ngạo, một băng lãnh, thờ ơ. Đi cạnh nhau, nhìn hảo đẹp đôi a, thời nay " trai càng gay càng đẹp " aaaa. Một người mét bảy tám chân dài thon gọn vai rộng vừa chuẩn, tỷ như là tiêu chuẩn của một người mẫu. Vậy còn chưa hết, người bên cạnh sợ là người mẫu cũng không bằng, thân cao mét tám tư, thân hình rắn rỏi, bước đi vững chắc. Trên người hai người toát ra khí vương giả thấy rõ, càng rõ nét hơn qua bộ tây trang đẹp từng mũi chỉ đường kim. Một đám lại một đám con gái ngoái nhìn và xì xào, nếu là mọi khi Taehyung sẽ không có cảm xúc lắm khi họ cứ mãi như vậy nhưng hôm nay đi cùng Jungkookie, tâm hắn đặc biết high nha, cơ mà vẫn phải giữ hình tượng.
Đang đi, có hai cô gái chạy đến trước mặt hai người." Anh... anh ơi, có thể cho em làm quen không ? "
" Anh hảo suất a, da thật đẹp "
Đúng vậy, nguyên lai là muốn tán tỉnh, tán ta thì thôi đi, còn muốn động đến Jungkookie ? Hừ, nằm mơ cũng đừng hòng. Taehyung nhíu mày, tỏa ra lãnh khí. Hai cô gái kia cũng cảm thấy được liền bày ra bộ dạng sợ hãi, người này, khí chất thực bất phàm. Bất giác lùi vài bước, một trong hai cô bỗng nói
" A, sẽ không phải hai người là một đôi đi ? Vậy thực xin lỗi xin lỗi "
Một câu này liền làm tâm tình Taehyung tốt lên, hảo, còn nhận biết được bọn ta rất xứng đôi a.
" Vậy không làm phiền nữa, bọn tôi đi đây. Chúc hai người hẹn hò vui vẻ "
Jungkook từ đầu đến cuối đều không nói gì chỉ nhìn hai người bọn họ, lòng cảm thán ' Con gái thời nay a, chậc, thực táo bạo ' ( Vậy nhà ngươi già rồi ? Cho ta xin = = )
" Kim tổng, ngài định làm gì ở đây ?"
" Đến khu thương mại thì làm gì ? "
"... Mua sắm ? "" Ừm "
" Vậy sao ta phải đi cùng ? "
" Ngươi chê ta ? "
" Ách, không có không có "
" Ta kêu ngươi đi cùng thì ta trả tiền, hảo ? "
" Vậy cảm ơn kim tổng "
" Ừm. "
Hai người đi đến một cửa hàng quần áo. Taehyung tỉ mỉ chọn, lấy ra được... 5 bộ đồ. Jungkook thì vẫn loay hoay chưa chọn xong, không phải cậu không có mắt thẩm mĩ mà là đây là Kim tổng mua cho, không nên lấy đồ quá đắt. Nhưng cậu phải làm sao a, nguyên lai cái đống này cũng chả rẻ gì cả, thấp nhất ước chừng cũng hơn nghìn won chứ chẳng chơi. Cậu không phải người nghèo hay tiến kiệm quá, đồ cậu mặc đều là hàng hiệu cả. Nhưng trường hợp này thực khó xử.
" Chưa chọn được ? "
" Úc, phải, không ưng ý tôi lắm "
" Xấu ? "
" A không phải không phải "
" ... "
Taehyung không nói gì, nhấc chân đi đến một kệ áo sơ mi thụng, cầm lên một chiếc sơ mi màu trắng hơi dài và mỏng. Đưa đến tay cậu
" Thử đi "
" ... được rồi "
" Khoan "
Không để Jungkook hỏi, liền đưa đến một chiếc quần jean rộng màu xanh nhạt
" Được rồi "
Jungkook không nói gì, đi vào phòng thử đồ. Taehyung đứng ngoài chờ liền có một nữ nhân viên mạnh dạn chạy tới nói
" Người đó là bạn trai quý khách ? Thực đẹp trai a "
"..."
" Ngài có vẻ rất quan tâm cậu ấy nhỉ ?"
" Ừm. "
" Thực sự mà nói, người yêu Ngài đẹp như vậy, mà lại là nam nhân, giữ không chặt e rằng sẽ mất "
'' Ý cô là ? "
" Ta chỉ nói vậy thôi vì bạn ta đã từng dính vào trường hợp đấy rồi. Nhìn thấy ngài và cậu ấy liền hảo nhắc một chút "
" Cảm ơn. "
Dừng ở đấy, mấy nhân viên đều ngóng về phía này, chờ Jungkook đi ra. Ầy da, trai đẹp là tài nguyên không nên lãng phí a, phải hảo tận dụng. Không phụ mọng đợi của mọi người, Jungkook bước ra. Một bộ đồ đơn giản nhưng mặc lên người cậu rất hợp, rất đẹp. Cảm giác như cậu vẫn là học sinh cấp 3 thôi vậy, mọi người trầm trồ ' nha nha, đẹp trai như vậy, hai người này không yêu nhau sẽ thực uổng a '
" Kim tổng, ngài thấy sao ? "
" Được, lấy bộ này "
" Cảm ơn "
" Chọn thêm vài bộ nữa đi "
" À, một bộ đủ rồi, tôi chỉ ưng bộ này"
" Vậy được, tính tiền "
____
" TMD, Kim tổng ra tay thật hào phóng, cửa hàng này đồ chúng ta ma không nổi một bộ đâu vậy mà lại sảng khoái mua cho Jungkook như vậy a "
" Ngươi mơ cái gì, người ta là Kim phu nhân tương lai. Kim tổng mua cho vợ thì có gì sai mà hào với chả phóng chứ "
" Ách, ta nhất thời quên mất haha "
" Nhìn coi ánh mắt của mọi người xung quanh kìa, cả những người đi qua nữa "
" Hắc hắc, Jungkook và Kim tổng nổi bật quá mà. Trách ai được, đẹp trai cũng là một cái tội a ~ "
---------------
Hehe, ta đi du lịch nhất thời quên mất viết truyện. Nửa đêm trong khách sạn đánh lạch tạch để đăng chương cho các tềnh yêu đấy <3 <3Giật tem đi a ~
- Cục Bông lười là Yoon MiJae -
BẠN ĐANG ĐỌC
[VKOOK] Thấy em rồi ,Jungkookie !
FanfictionĐứa nhỏ đầu lòng của tui, mấy cậu có hứng thú thì vào đọc thử, đương nhiên tôi không bắt buộc. Do lần đầu viết nên ý văn chưa được hay, thông cảm nhé !! Cấm đăng lại dưới mọi hình thức !!! Không mang truyện ra ngoài hay chuyển ver khi chưa được cho...