" Hanahaki, là căn bệnh sinh ra từ mối tình đơn phương không được hồi đáp . Lồng ngực của người bệnh sẽ sản sinh ra các cánh hoa, các cánh hoa này sẽ được giải phóng qua đường miệng như nôn, ho hoặc qua các tế bào biểu bì lẫn mô.
Hanahaki là một căn bệnh vô cùng hiếm gặp, không thể áp dụng các phương thức trị liệu thông thường để chữa khỏi.
Bệnh nhân khi mắc bệnh sẽ có những trạng thái tiêu cực, tự dày vò bản thân cho đến chết. Quá trình bị bệnh từ lúc bắt đầu đến khi kết thúc dao động trong 30-42 ngày, tùy theo thể trạng của bệnh nhân khi mới phát bệnh."
****
" Harry, cậu nghĩ căn bệnh này có thật không?"
Hermione gấp quyển sách lại, huých nhẹ vai người thiếu niên bên cạnh mà hỏi. Người kia chống cằm, hồn thì đã treo lơ lửng trên mây, chỉ còn thân xác là ở lại, chẳng nói chẳng rằng, ánh mắt màu Slytherin cứ nhìn chăm chăm vào khoảng không vô định.
"..."
"Harry? "
" À ừ ?" Hồn Harry đã bay về với xác, nhưng tâm trí thì vẫn cứ quay mòng mòng như khi bị Dudley vứt lên cái vòng quay con ngựa. Hermione nhướn mày, giọng nói thanh thoát của cô đã có chút lo lắng cho thằng bạn thường ngày tưng tửng nhưng giờ điềm tĩnh đến đáng ngờ.
" Cậu thật là... Sao dạo này cứ hay lơ đãng vậy? "
" Không có gì đâu. Mà cậu vừa hỏi gì thế, Mione ?"
" Về Hanahaki. Cậu nghĩ nó có thật không ?"
" Hanahaki? "
" Ừ. Nó là một căn bệnh nảy sinh từ tình cảm đơn phương, chúng ta đã được giáo sư Sprout dạy rồi mà? Cậu còn nhớ chứ ?"
" Mione, cậu đọc ngôn tình nhiều quá rồi đấy. Làm gì có chuyện vì yêu mà chết chứ. Nói thật tớ thấy thật nhảm nhí khi đưa cái căn bệnh ấy vào chương trình học."
Harry nói đầy giễu cợt. Chưa bao giờ cậu tin vào những điều phi lý như thế.
Cười một cách đầy mỉa mai, thì giọng nói quen thuộc vang lên sau lưng cả hai người.
" Nhưng nó thật sự rất lãng mạn, phải không ~?"
" Đừng có xuất hiện bất ngờ chứ Ron!"
" Harry này, biết đâu một ngày nào đấy cậu cũng nảy sinh tình cảm với ai đó rồi mắc Hanahaki thì sao ~? Cứu thế chủ cũng phải có tình cảm đúng không?" Ron nháy mắt y như Fred.
Harry đưa mắt qua bên nhà Slytherin, một cái liếc rất nhanh, rồi lại dán chặt vào miếng bánh tart trước mặt.
" Không có đâu."
Cậu lạnh nhạt đáp. Nhưng bản thân chính Harry, lại không biết sự chối bỏ ấy chính là dinh dưỡng đầu tiên cho hạt giống đơn phương nảy mầm.
Hạt giống của loài hoa hồng đen kiều diễm đang chuẩn bị phá vỡ cái vỏ bên ngoài nơi đáy lòng, đẹp đẽ mà khắc nghiệt, sẽ từ từ giết chết Harry Potter...
***
Ngày 01Harry bước vội trên hành lang, một mình. Ron và Hermonie được giáo sư McGonagall gọi lại để bàn bạc vài việc về khâu chuẩn bị cho Dạ vũ Giáng Sinh sắp đến, còn cậu thì được thả, để nghỉ ngơi sau khi tập luyện lên xuống cho giải Quiditch lien trường. Còn về việc bước vội, tại sao lại phải vội, ấy là điều không ai rõ.
BẠN ĐANG ĐỌC
|Drarry| Hanahaki
FanfictionHanahaki, hanahaki. Người ơi, người là ai mà để hoa nở trong lòng đầy sắc đen thế này? Credit: Ảnh bìa rực rỡ lấp lánh long lanh lung linh lóng lánh do @Rose-team design, cụ thể hơn là bạn Xalyyyy. Ai cần ảnh bìa cứ đến team nhaaaaa