2

1.3K 130 4
                                    

Tôi đang nằm xem TV . TV bây giờ thiệt tình là chả có gì thú vị để xem cả . Toàn là những chương trình chán òm . Hay là những kênh nội trợ ,  mà tôi chả biết một chút gì về nội trợ nên ...  ha ha ha .  Bỏ đi . Có biết xào nấu cái gì đâu cơ chứ .

- Nam Tuấn ... sao em lại chuyển kênh hả ?  Anh đang xem mà !

À quên ,  anh chuyển đến nhà riêng của tôi ở rồi . Anh bảo là không muốn về nhà ở ,  muốn sang nhà tôi .  Tôi ở nhà riêng là do ba mẹ muốn tôi tự lập . Mà tôi không biết nấu ăn nên đa phần là ăn cơm ở cửa hàng tiện lợi . Ăn mì gói hay ăn đồ ăn ở các cửa hàng bán đồ ăn nhanh .

Anh mới về mấy ngày ,  tôi cảm thấy mình được vỗ béo thì phải .  Anh suốt ngày cứ hỏi tôi sáng ăn gì anh nấu .  Trưa muốn ăn gì nói anh .  Tối anh sẽ làm món này .  Nói chung là được ăn đủ 3 bữa .

- Muốn ăn sườn không ?  Anh làm .

- Anh làm món nào cũng ngon cả. Nên anh muốn làm món gì cũng được ,  em đều ăn tất .

- Vậy quyết định trưa nay ăn sườn nướng với cơm trắng nhé !

- Vâng .

Anh đứng dậy ,  lại ngay tủ lạnh . Tìm đồ để làm cơm cho trưa nay .  Tôi thích nhìn anh lúc anh chuẩn bị cơm .  Nhìn như người vợ của gia đình vậy . Có cái gì đó trong cuốn họng tôi . Nó muốn giải phóng ra khỏi cuốn họng tôi . Những cánh hoa li trắng bắt đầu khiến tôi khó chịu .

Tôi chạy lên phòng mình .  Nôn ra những cánh hoa li trắng và dài . Hôm nào nó cũng hành hạ tôi khiến tôi mệt mỏi quá . Cứ nôn hay ho ra những cánh hoa ấy . Tôi giấu những cánh hoa dưới gối tôi . Chỗ đó không ai biết đâu .

- Nam Tuấn ,  anh ra ngoài mua chút đồ nhé !

- Vâng .

Anh ra khỏi nhà ,  đóng cửa lại .  Lúc này, tôi bước xuống lầu ,  vào bếp ,  xem anh nấu ăn tới đâu .  Mà nghĩ là không xớ rớ ở đây .  Chứ không món ăn lại hư ,  đói cả lũ mất .  Như hôm trước ,  tôi thấy món ăn nhạt nên cho thêm muối .  Nhưng cái nắp vô tình rớt và 1 nùi muối trong cái tô . Và hậu quả là tôi bị anh mắng . Nói mắng vậy thôi chứ thực ra chỉ là những lời dặn dò nhẹ nhàng .

- Nam Tuấn ,  đừng nói là em lại ở trong bếp nữa đấy nhé !

- A ,  anh Thạc Trân ... em ... 

Choang .

Tay chân tôi cứ mua may nên lỡ làm rớt cái bát . Nói chung là những đồ gia dụng trong bếp là mua về cho đầy đủ ấy mà .

- Em lại làm vỡ li hay chén sao ?  Để đó anh dọn cho .

- Dạ .

Anh sợ tôi bị đứt tay . Đúng là tôi chẳng làm được tích sự gì cả . Chỉ biết phá hoại mà thôi . Tôi ngồi ở sofa ,  lấy 1 cuốn sách đọc cho yên sự .

- À ,  Nam Tuấn ,  anh có mua thuốc cho em uống đấy !

- Dạ ?  Thuốc ?  Em có bệnh gì đâu anh ?- tôi ngạc nhiên hỏi anh .

- Em nói dối .  Em hay ho hoài ,  không phải bệnh sao ?  Không uống là anh giận đó nha !

Tôi cười . Mà chẳng hiểu sao nước mắt lại chảy ngay lúc này cơ chứ . Miệng tuy cười tươi nhưng mắt lại khóc . Khóc vì anh quan tâm tôi . Anh biết tôi bệnh nên mua thuốc cho tôi uống để tôi đỡ bệnh . Anh còn nói sẽ giận nếu tôi không uống thuốc . Nhưng tiếc là căn bệnh của tôi lại không phải chữa trị dễ dàng như thế . Nếu uống thuốc mà hết ngay , thì tôi đã làm ngay rồi  .

| NamJin | | Hanahaki | Thầm Yêu  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ