"Nadhi, romba late ahitadu. Sari wanga pohalam weetku" enru alaithu kondu senral waseeharan.Weedu muluwadum kadum iruttu. Tedirndu hall light switch on aanadu. Payatinal nandaniyin kai naluwa cake wila mutpatta podhu, adai Waseeharan oru kaiyal tanginaan. Matraya kai maarbil pudaindulla nandani yin talaiyai warudi kondu irundadu.
Pin, Happy birthday song ketadu. Hall il siwaraman, subha, waani, atthai elrum sing pani kondu irundanar. Idai kandu Odane waseeharanidam irundu wilahinal nandani.
"Evlv neram akka nanga wait panadu?? Annanoda ivlv neram romance pantu irundingalo??" enru poi kovam kaatinal waani.
Appodhu Nandaniyin muham wetkathal siwandadu.Birthday cake um wetti, celebrate panium mudindu wittanar. Siwaraman family ki nandani ku inda marriage ishtam enru wilangiyadhu.
"Nandani, unaku inda marriage ishtam tane ma" enru subha ketka,
Aam enru talai aatinal nandani.Irudiyil Waseeharan nandaniyin marriage um fixed ahi witadu. Inam 2weeks il marriage.Engagement nalai maru tinam neighbours, inda oor la ula relatives solla etpadu seiya pattadu seiwoam enru mudiwu eduthanar.
Nandani ku inda birthday very especial ahiyadhu. Manasuku pudichawanoda marriage. Elarkum inda chance kedakuma enna?? Enru awal manam kooriyadhu.
"Nadhi, birthday gift edum wenamaa?" Enru waseeharan koora, nija ulatuku wandal nandani.
"Aiyo, unga suprise la irundu innam nan meelala pa. Adukula gift weraya? " enru koorinal nandani.
Sina red box inai neetinan waseeharan. Pirithu parthal adil NW enra enra iru letters sernda diamond ring and gold chain.
Ring ai edutu nandani ki aniwithan waseeharan. Ullang kaiku tan sew idalal muttamittu,
chain ai kaluthil aniwuthu, kaluthil muttamittan awal naayahan waseeharan."Nadhi, birthday gifts podumaa? Ila inum wenuma?" Enru kindaludan ketan waseeharan.
"Ipo wenam. Aanal Inum two weeks la onda sethu tanga. Hahaaa" enru wetkam kalanda pechil sonal awal.
Engagement naalum wandadu.
Nandani purple saree anindu, simple makeup seidu, parka lechanamaha alahai irundal. Waseeharan imai kottadu awalaiye parthu kondu irundan.Waseeharan nin wellai meniku blue shirt aniya alaha kambiramaha irundan. Nandani awan alahil mayanginaal.
Siru nerathil, ring maatri kondanar. Adutu iruwarum aruhare utkara weithu, engagement ku wandoor wish pani wittu, gifts halum walangi witu senranar.
Kudumathor matum enji iruka,elarum entertain aha dancing programme etpadu seiya pattadu.
Adil Silar jodiyahawum, silar taniyaha kalandu kondanar.
Irudiyaha nandani kum waseeharan kuk
Dance panumaru waani ketu kolla, iruwarum kai korthu kondu munne senranar.Thodarum...
YOU ARE READING
unmai kadhal Aliyumaa??? (Completed)
RomanceIru kaadhal jodihalin waalwil widi wilaiyada, piriwu, tirumanam weroru oruwanudan, palaiya kadhal seruma?? Or tinumanam kadhal walwaha maruma??? 17.05.2018 rank 4 in #romance 18.05.2018 rank 6 in #romance Recently rank 12 in #family Recent...