Nandaniyin atthai um nandaniyin taai um nandani ku wanda warangalai patri pesi kondu irundanar."Nandani ku ena kura? Alaha lachanama iruka, kunamum tan. Aanalum iwal ku etra maari enga poi waram tedradu?? Wisuwasamana, paditha mapulaya tane tedroam. Evlv kaalam poitadu" subha werutha thoniyil pesinal.
"Aiyo, adukellam kawala padinga. Iraiwan othan ikirane. Awan tewayana time ku mapulaya namma kanuku katuwaru" enru nandaniyin atthai sonalum, subha ku aatiram adanga willai.
Engoo siripoli keka, atitaisiyai nokinar. Ange...
Waseeharan um nandani um mutratil mei marandu sirithu pesi kondu irundanar.
"Iwarhal iruwarum super jodi. Nam kaal adiyil irundum en namaku welaga willai.." enru nandaniyin atthai um subha wum pesi kondanar.
Kaalam tamadikadu, subha siwaraman udan idu patri pesa wendum enru anru irawu pesa pattadu.
"Enaku oru aatchepanam ilai. Nala paiyan. Enta tholil purinda aakal laye enaku romba pudichawanum awan tan. aanal nandaniyin manasula ena ikido thriyadhe" - siwaraman.
"22warusa kaalam walatha en mahal da manasa pathi enaku theriyadha?? - subha koora,
"Edukum waseeharan ta ketu papoam. Awanda Parents ta pesi papoam" - siwaraman sonnar.
Adutha naal,
"Waseeharan, unga kita mukiyamana oru wishayam pathi pesanum" - siwaraman"Ena sir, en kaiyala edawadu tappu nadandu wittada? " - waseeharan.
"Tambi, enda ponna unaku pudikuma?? Unmaya solunga " - siwaraman
"Adu wandu... ye sir apudi kekuringa? " - waseeharan.
"Nandani ki suit ana paiyan nee tan ndu attahi um subha um enta sonnanga. Enakum unna romba pudikum. Sollu pa. Waala porawanga neenga. Mudiwu yosichi sona, unga parents ta nanga pesuroam. Ena solringa tambi? " enru siwaraman koora
Idu kanawa?? Nanawa?? enru waseeharan ku oru nimidan tihaika seidadu. Kaiyai killi um parthan... idu kanawum alla..
"Sir, unga ponna enaku romba pudikum. Enda amma irandutanga. Appa sithi tan ikiranga. Na call pani pesitu solren sir. 3days time kudunga. Aana inda matter pathi nandani ta edum soladinga sir." Enru wendukool ida, awarum etrar.
Thodarum...
JE LEEST
unmai kadhal Aliyumaa??? (Completed)
RomantiekIru kaadhal jodihalin waalwil widi wilaiyada, piriwu, tirumanam weroru oruwanudan, palaiya kadhal seruma?? Or tinumanam kadhal walwaha maruma??? 17.05.2018 rank 4 in #romance 18.05.2018 rank 6 in #romance Recently rank 12 in #family Recent...