Tanadu room itkul nulaindaal nandani. Very simple aha alangarikapatu irundadu. Iwware iru irawuhal awalai, awalaal purakitapattadu enbadai nenaiwu koorina.
Siridhu neratil,Waseeharan num wandu serndaan. Munaal irunda wilakai oli etrinaal nandani.
Waseeharan nin muham welichatil pirahasama kaana, imai kotadu iruwarum ovvaruwarai parthu kondu iruka neram ponade theriya willai.Oru letter ai nandani ku neetinaan waseeharan.
Nandaniyin appa factory ai waseeharan peril matri eludi irunda letter. Evlv maruthum unga appa ketkala enru kawalaiyudan ariwitaan. Unnai kadhaal kondadu oru property kum aasapatu ila nandani enru waseeharan koorawitalum nandani adai nangu ariwaal.
"Nandani, konjam water tanga. Tahama iruku" enru waseeharan koora, Nandani bottle ai eduka elundaal.Appodhu awalai yaro iruki anaipadhu poal irundadu. Tanadu aasai kadhaalan waseeharan enbadal pesamal kannai moodi kondu irundaal nandani.
"Ivlv naala idukaha tane wait panen nandani" enra siripai kandu payandu pinne tirumbi parthaal nandani.
"Ena nadhi, nee payandutiya? Palaya kanawana romba miss panriyo? Paka tan apudi panen" Enru kindaludan waseeharan ketka, poi kovathai etpaduthi kondu, meduwaha talli wittaal waseeharan ai.
"Sorry di, suma wilayadi pathen. Sari ini anda shiva wa nenav kata maten. Promise di" enru kalangiya kangalaal wadium kannerai tudaithu wittu, awaladu idalai sirai pidithan waseeharan. Phone ring ahum saththai ketu unmai ulahuku wandarhal waseeharanum nandanium.
"Inda neratula evan call panradu. Iri nandani waren" enru soli witu, phone ku answer pani witu wandaan.
Nandani anda idathai wittu oru inch um naharndu iruka willai. Kaihal sodaku potu awalai meendum kanawu ulahatil irundu meetu eduthan waseeharan.
"I love you nandani" enru awalaku piditha lily flower ai neeti tanadu kadhaalai ariwithaan waseeharan.
Adutha kanam,
Ade lily flower ai neeti tanadu kadhaalaium moonru magic words inaal "I love you so much waseee" enru parai satrinaal nandani.Iruwarum santhosathaal katti anaika, kadooram rahasiyam pesinaan waseeharan. Iwaru waseeharan nandani ai tannawal aaki kondaan. Anru irawu inide kalindadu
After three month il,
Nala seidhiyaal family e sandosam adaindadu. Nandani amma stanam petraal. Waseeharan ko alawillada mahilchi. Awalai kannum karuthumaha parthu kondaan.
Awaladu aasaihalai tedi tedi niraiwu seidaan. Walakappu sadangum nala widama kuraiwinri nadaipetradu.Room itkul nilainda waseeharan ku, Nandani oru letter ai kudthaal. Adai pirithu partha podhu poorithu ponan waseeharan. Nandaniyin weedu adahu weithadu, adai meetadu kaalam kadandu sella nandani ki ariya wandadu. Tedi parthaal. Adu tanaku irunda ore oru sothu, amma awanuku eludi irunda property ai witre enru arindawudan, teaching job aal kedaika petra salary, oor aakal moolamum tirati, Waseeharan amma peyaril anadai aasiram amaika kaani wangiya pattirame.
Waseeharan nandani ai santhosathal mutha malai polindaan."Enaku senja udawihal ku ennal seiya mudinjadu idu matum tan wasee" enru nandani koorinaal. Waseeharanin kangal aananda kaneerai parisaha alithana.
Thodarum...
KAMU SEDANG MEMBACA
unmai kadhal Aliyumaa??? (Completed)
RomansaIru kaadhal jodihalin waalwil widi wilaiyada, piriwu, tirumanam weroru oruwanudan, palaiya kadhal seruma?? Or tinumanam kadhal walwaha maruma??? 17.05.2018 rank 4 in #romance 18.05.2018 rank 6 in #romance Recently rank 12 in #family Recent...