Suriyan tan karangalal nandani ai elupatiyadhu.
Elundu parthal, nala welai shiva inam thungi kondu irukiran.
Decorate seiyapatu irunda pookal elam keele thooki eriyapattu irundana. Enadu waalwum iware enru oru kanam nondu kondal. Aanal oru night inal oruwarai teermanika mudiyadhu allawa enru manam kooriyadhu.
Tanadu kalai kadangalai mudithu wittu, nandani keel madiyil ulla sami araikul senral. Sabi padal pada, adai ketu shiva win petror wandu serndanar. Sabiyai kumbitu wittu, pin noki tirumba, shiva win petror wandu irundadai kandal.
"Neenga epa wandinga maama maami? Disturb pantena sabi padal padi? " enru appawiya ketal nandani.
"Aiyo ilamma. Enaku oru mahal ila ndra kuraw enda naalum irundadu. Ini anda kawala ila ma. Morning e sabi padal ketka, manasellam kulirndu poirichi"
"Ini inda irunda weetuku welichada kondu wandu iruka. Nanga romba kuduthu wechawanga unna pola marumahal kedaka"
enru iruwarum koora manam kulirndal nandani.
"Sari ma, wa sapidalam. Enaku office poha time sari ma" enru maama alaika, awalum pinnal senru amarndaal. Aanal inam shiva wai kaana willai.
Adikadi mel madiyai partha padi sapitu kondu irundaal nandani.
"inam shiva elumbalaya? Iwankellam epa tan porupu wara pohudu theriyala? Ipa sina paiyana? "enru Polambi konde sapitar shiva win appa.
"Enanga. Enda neramum awana titite ikitinga. Nethu tane kalyanam panan. Nandani irka tane. Ini ariwu pirakum." enru mahan kaha parindu pesinar shiva win amma.
Pesi kondu irukum podhe shiva keel erangi wandu kondu irundan. Pesamal wandu sapida aarambithan.
"Amma, indaki konjam weliya paitu waren. Work ondu iruku. Epdium night ahum." Enru shiva koora,
"Apudi enada periya wela? Engalku theriyama?" Enru shiva win appa nakkal adithar.
Idai keta shiva sema soodahinan."Ungada sol pechu kekura nai a evlv kalam tan ikiradu? Iwala tholanja kalyanam katinadum ungada pechala tane." enru waiku wanda padi koori appawai awanapadutinar shiva.
"Enna pechu pesura?..." enru
Kovatil awarum pesa, elundu senru wittar shiva win appa. Awarin pinnal awarai samadana padutha senru wittar shiva win amma.Shiva wum erichaludan, nandani ai muraithu witu elundu weliye senran. Nandani Table ai clean seidu witu kichen work il welaikari amma vudan idaindu welai seiyalaanal.
Inru awaluku oru unmai polapattadu. Shiva ennai tiruman senjadu awanadu appawin pechu kahawe anri weru onrum ilai enru.
Ange waseeharanin udambum teri kondu wandadu. Awanadu manam nandani ai enni oosal adiyadhu. Factory yil welai seiyum tanadu nanbanuku call pani, Awal wasikum oor patri anri weru eduwum arindu kola awanaal mudiyawillai.
Thodarum...
YOU ARE READING
unmai kadhal Aliyumaa??? (Completed)
RomanceIru kaadhal jodihalin waalwil widi wilaiyada, piriwu, tirumanam weroru oruwanudan, palaiya kadhal seruma?? Or tinumanam kadhal walwaha maruma??? 17.05.2018 rank 4 in #romance 18.05.2018 rank 6 in #romance Recently rank 12 in #family Recent...