episode 35

104 5 0
                                    


"Wasama maatikita nandani. Kadaisi piratanaiya sei" enru solli kondu gun ai neetinaan shiva.

Waseeharan num nandani yum seiwadu ariyadhu tihaitanar.

Yaro waruwadu poal kaaladi satham ketadu. Aruhe ulla village peoples wirahu porukawadatkaha wanda podhu kaayapatta waseeharan naum aludu kondu irunda nandaniyai um parka, shiva edo willangam panuhiran enru awarhaluku purindu poyitru. Shiva wai edirthu ninranar. Tannai Sutri wara aakalai kanda shiva payandu ponaan. Kaihalil ulla tadihalum awarhaladadu weerathai parai satra, tappinen pilaithen enru shiva oodinaan.

Waseeharan ai village ku sellum waliyil awaladu thaali maratil sikiyadhu. Nandani ku adanai maratil irundu widuwika manam waradu, anda chain maratile thonga witu sella, winoodama parthaan waseeharan.  Iru kangalum edo pesina.

Waseeharan kum udane naatu weitiyam seiyapattadu. Thulaikapatta gundai eduka perum siramam metkondananar.

" Nandani, nee innam weetku pohalaya?? Late ahirichi. Nee taniya enkooda irukuradu sarla nandani. Oor weru widama pesum. Plz poiru. Enaku ipa konjam parawala" enru waruthatilum awaladu nalanai patri koorinan waseeharan.

Awanadu pechu nandani ai ullam poorika weithadu.
"Unna wittu engaum poha maten waseeharan. Unaku suham ahum waraiyil inge unkoodawe Irupen. Evlv naal ahinaalum. Yaru ena sonalum I don't care. Enkaha evlv helps pani iruka. Ennala idu kooda ungalukaha pana mudiyadha?" Enru niyayamaha pesinaal nandani.

Iru naatakalin pin,

Shivawaium petroraum kaangirarhal nandani waseeharan nandaniyin weetil.

Poi drama onrai aadi kondu irundaan shiva.
"Honeymoon ku pona, anda night nandani awal munnal kadhaalan oda plan panni escape ahita. Ipa wandu nikira paru. Nala pahal pethu wechikiringa" enru shiva koora, kannatil palar enra satham ketadu. Tirumbi parthaan Ange nandani ninru kondu irundaal.

Awaladu kangal eriyum nerupai ponru payamuruthiyadhu shiva wai.

"Well done shiva. Nala acting. Oscar wirudu kooda unaku kudukalam. Na solrada elrum kelunga" enru koori kondu,

Nadandawatrai koorinaal nandani. Tannai nerupu patra weithu kolla mutpatta podhu, Waseeharan kapitriyadhu, gundu waseeharan kaiyil thulaikapattadu, sihichai rendu naal, kalyanam nadanda naal lil irundu shiva awalai thunburuthiyadhu, A to Z solli mudithaal nandani.

Shiva win petror pei araindadu poal irundanar. Nandaniyin petrorum kooda.

"Iwal solrada yaru namba pora?" Enru palahama shiva sirika,
"Iduwaraila enda mahal nandani poi sonade ilai. So enda mahal solrada 100 percentage namburen" enru nandaniyin appa koora, nandaniyin family ellarum nandaniyin pakkam wandu serndanar. Shiva win appa wum kooda.

Police ai alaithu, shiva arrest pana pattan. Jeep il erum podhu oor aakal onru kooda, shiva adai sandarpamaha eduthu nandaniyaium family aum awamanap padutinaan.
Nandani ku akkini parisodanai senji tanadu katpolukatai proof panumaru shiva sawal wida,
Pengaluku matuma seiynum? Aangalum seiyalam. Nee first ku senji proof pani ko ndu awal sawal ida,
"Unaku waseeharan unnodu irukura timirulaya pesurai. Wandu kawanikiren" enru kooriya sila nimidatil jeep parakalanaadu.

Waseeharan ku nandaniyin family nandani ai kaptriyatuku nanri sonarhal. Sila nimidangalil waseeharan hospital il admit seiyapattu, sihichai metkolla pattadu.

Nandani waseeharan ai piriya manam inri awanudane hospital tanguwadaium family yarum onrume solla willai. Awal wirupa padiye seiyatum enru wittu weithanar.

Thodarum...

unmai kadhal Aliyumaa???   (Completed) Où les histoires vivent. Découvrez maintenant