episode 4

208 9 0
                                    


Enadu appa per kadir. Periya kodiswara bussiness man. Mostly foreign tours la tan powaru. Oru month la 5tadawa tan weetku waruwaru.

Enda amma Maheshwari kiramathu pen, olukamanawal, anbanawal, amaidi aanawanga. Iruwarum kadhal tirumanam enbadala rendu family alum iwarhai odukinanga. Konjam years nanum ulatatku wanduten.

Oru naal,
    "Mahan waseeharan, enna manichiruda, ennala ini inda ulatula waala mudiyadu. But love you so much" - Maheshwari
  Enru enna witu odinanga. Nanum pin todarden. Ange kan kolla katchi...
  Amma nadiyil munnoki senru oru kattatil mulu uruwamum marairada kanden. Evlvo kati kupiten. Yarume help pana warla. Kadaisila oru meenawan wandu karaiku odamba kondu wandadoda anda oor aakal ammava suthi soolndu kondanga, elumadana mudadaludawi senjanga. But anda tym amma inda ulatha witu pirinjitanga.

Amma irandu oru month la appa marriage pantaru. Engada sithi money money ndu tan ipanga. Appa da money tewalada eha bohangala selawalipanga. Appa da foreign bussiness enaku seiya sonanga rendu perum. Enaku konjam kooda interst ila ndu evlv sonen. Inda man a witu poha enaku wirupam ila. Friends awadu kadaka ikiranga inga. Aana foreign life apd ila. Inum taniyama ipen. Daily compel pananga, elama weeta witu wanduten.
Iduwarkim oru call kooda weetla irundu warla. Na tholanju ponadu nimadiya irukum.

Enaku amma pakathu kiramatula oru kaani enda per la eludi wechi ikiranga. Bank la ikira money ala Enku interest ana field la degree um edutuen. Job tedina tym ungada factory a kanden. Inda soolalum nala pidithu pochi. Ungada Family a pakum podu evlv santhosam theriyuma??
  Pesama enaum enda amma kutitu paitu irunda??? " enru waseeharan koriyawudan,
Nandani tanadu kai wiralalai awadadu udadin mel waithu,

"Ena pechu pesuringa wasee, enda family a unga family a nenchi konga. Elatulaum edo nalav irukum. Adu namma kanuku welangadu, ellam iraiwanin seyal, suma manasa kolapi koladinga,  unga amma inda ulatula ila witalum, awangada aasirwadam ungalku irukum,
Namaku pidichawanga nammala witu pona, nama pohanum ndu awasiyam ila, namaku pudicha mari namma life oru naalki amaiyum, tomorrow Nama rendu perum kovil poi pooja ondu unga amma per la senjitu warlam. Ok a? "

Awaladu pechu awanku appodu manadai kulira weithadu.
"Thanks nadhi, ipa romba relax a ikidu. Sari pohalam" enru punmuruwal puridan.

"Ayyo, romba neram ahitu, saputu kai kaluwa widama pesitu irunden. Sorry wasee, neengala welaya seinga. Waani pathutu irupa" enru kori wittu selhiral, awal pohum waliyai parthu kondu irundan waseeharan.

Epaodu nick name use pani othara alaikirumo apodhe kadhal malarndu witadu enbadu iruwarum ariyamal ila.

Thodarum...

unmai kadhal Aliyumaa???   (Completed) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon