"
Mahane, nee inda letter ai read panum podhu na Uyirudan iruka maten. Ungada Appa kadir kum inoru lady swarna kum idaila tahada todarpu irupada thernji konden. Evlv nan ketum awar ada kanake edukala. Daily Poi sakku soli soli tapichar. Na kangal kandadu oru naalum poi ahadu mahane. Office work ndu night awa weetla tan paitu iparu.Daily sandaum sacharawahum nimadi ilama enda life pohudu da. Ena tan sonalum un kooda un Appa erakam. Adanala na ilatium unna nala pathu kolwaru enru enaku nambika ikidu da. Ena manichiru. Enaku wera wali theriyala da. I love you so much.
Na inda ulatula ilatium un kooda enda aasirwadam elam irukum da. Ipadikku un anbu taai.
"Anda swarna tan ipodhu tandhai oda irukum sithi enru awanuku theriya oriru nimadame senradu.
Enda Appa enda Amma ku senja thorahatuku tan kadawul ipa Appa va nala sodikiraru. inium sodiparu. Enru nenaithu kondu irukum podhu phone ring aanadu.
"Hello wasee, ena aale kanam? Weetku pona odane ena marandutingaloo" enru nandani ketka,
"Ilada nadhi, apdi marapena enna?? Konjam busy ahiten. Avlv taan" enru koorinan waseeharan.
Awaludan pesi kondu irundalum, awanadu manam edo sindithadu.
"Wasee, y oru mari pesuringa? " enru ketka, awan tidukittan.
Ena solradu? Ival ta idu pathi solwoma?? Wenama?? Appa ipudi pattawar ndu sola enaku wetkama ila? Nanum apudi patawan ndu nenchiruwaloo? Ena panradu?
"Apudi ondum ila nadhi. Tired adan dull a pesura mari ungaluku welangudu pola.
Ini ena kada? Ena seiranga? " enru waseeharan ketka,"Ipa tan shopping pantu wandoam. Marriage ku saree kooda wanginen. Red and gold. Alaha irukum la enaku. Jewelleries um wangiyachi. Wera 5saree um select pani eduthen. Tomorrow paitu ina 5 edukanum..." enru soli konde ponal nandani.
Awaladu aasaihal anru awanuku puridu ponadu. Periya wasazi ila wittalum, siwaraman tanadu 2pillaihalkum enda kurav ilama patharu. Na pona ovaru tadawaum widha widhama dress tane podipal. Siwaraman sir mahal maara raani mari pathu kondaru. Aanal ennala iwala raani mari wechi iruka mudiyuma?? Bank account la wera kasu ila. Sithi edutanga. Friends ta evlv naalki taan kasu kekuradu?? Siwaraman sir factory la kedakura salary la 2saree ki mela wanga mudiyadhe. Tanikudatanam pona, adu wera selav e. Rent ku kasu? Na enga tan poradu kaasu ku?? Kaani ondu iruku taan ada Ammada per la edawadu periya punniyam wara mari wali pananum. Ada enda reason ku witka koodadu. Ena panradu ndru manam udaindu ponan waseeharan.
Thodarum...
ESTÁS LEYENDO
unmai kadhal Aliyumaa??? (Completed)
RomanceIru kaadhal jodihalin waalwil widi wilaiyada, piriwu, tirumanam weroru oruwanudan, palaiya kadhal seruma?? Or tinumanam kadhal walwaha maruma??? 17.05.2018 rank 4 in #romance 18.05.2018 rank 6 in #romance Recently rank 12 in #family Recent...