Awasaramana call wandadal nandaniyin appa angu irundu senraar.Waseeharan nin muhathai parka parka siripu siripai wandadu nandani ku.
Manaduku pudichawanga purakkanikum ovaru tadawaiyum marana waliyai unardhu kondu irundaan waseeharan.
" wasee, ena idukellam poi serious ahita? Suma joke panen. Sorry da" enru kaadhuhai pudithu nandani koora,
Awalai iluthu anaitaan waseeharan.Awanadu anaipu awan ovaru naalum nandaniyin kadhaalai pera tawikum ovaru tadaiwahal enru nandani ku unartiyadhu.
"Sorry da. Nee ivlv serious a edupa ndu konjam kooda nenakala da."enru awanin tholil saindu kondu koorinal nandani.
"Unmayave unna aalama nesichen wasee. Adanal tan shiva ennai nerunga warum owaru tadawaium awanai purakatiten. Oru kattatula iru kolli erumba tawichen da. Elam un mela irunda love.." enru awanadu shirt button udan wilayadi kondu nandani koora, awalin kadhaalin aalam arindu mattila mahilchi adaindaan waseeharan. Warthaihaalal awanadu santhosathai koora mudiyadha alavu.
Keel kunindu nandani ai waseeharan parka, awanadu kannatil tanadu udaduhaal mutirihai ittu wetkathaal sittu kuruwi poal parandu senraal nandani.
Waseeharan tanadu kannathai tottu parka, adu kanawu alla nijam enru urudi seidhu kondaan. Waseeharan nin seyal nandani inda marriage ku samadan enru arindu kondalum, Waseeharan urudi seidhu kondu kondu oru letter udan, Waseeharan ai kutu kondu weetai adaindaar.
"Subha, sweets kondu waa. Oru good news sola poren" enru koora, hall kul elrum wandu serndanar.
"Namma nandani marriage urudi senji ikiren." Enru koora, naanathal muham siwandaal nandani.
"Mapula wera yarum ila. Namma waseeharan. Nandaniyin munnal kadhaalan" enru koora elarum malichi adaindanaar aanal satru yosinaal parka, anda yosinaiyai inam kanda Waseeharan,
Tanaku etpatta situation ena enru wilakinaan. Adu mattum anri nandaniyin appa waseeharan kalyana time wandum awana uluku widama adithadaium sola elrum aachariyam adaindanar."Ellam widiyin wilaiyattu. Ponadu poiwittadu." Enru waseeharan kum nandani kum sweet ootiwittar nandaniyin appa. Waseeharan meedu irunda sandehamum teera, elraum sweets ooti kondanar.
Waaniyin wendukoal ku inanga, nandani waseeharan ku sweets ooti wida, wenum enru awaladu kai wiralai kadithu wittan pun siripudan. "Iri da. Elataum sethu oru naalki unna pali wanguren" enru nandani poi kovam pudithu kolla, Waseeharan um nandani sweets ooti wittan. Idu tan sandarpam enru awalum nanraha awnadu wiralai kadithu wittal.
Nala muhurthatil waseeharan nandanium mana medaiyil amarndu iruka, aanada kaneer iruwaraum nalaithana.
Awaladu kaluthil moonru mudichuhalai ittan waseeharan. Simple aha tirumanam nadaipatradu. Nandaniyin petroor alawillada mahilchi adaindanar. Special guest aha suresh um wandu serndaan. Inide tirumanam mudiya, waanatil sandiran pirahasama oli kudutu kondu irundadu.
Thodarum...
YOU ARE READING
unmai kadhal Aliyumaa??? (Completed)
RomanceIru kaadhal jodihalin waalwil widi wilaiyada, piriwu, tirumanam weroru oruwanudan, palaiya kadhal seruma?? Or tinumanam kadhal walwaha maruma??? 17.05.2018 rank 4 in #romance 18.05.2018 rank 6 in #romance Recently rank 12 in #family Recent...