"Nandani podum. Nee poruthadu elam pohum. Plz iwan tirundura mari ila. Nee unda udamba tan keduthu kolra. Idula irundu widudalai petru.." Enru waseeharan koora,Eduwum ketkadadu poal nandani padiyaal eranginaal. Kaal palamaha adi pattadal eranga mudiya willai. Waseeharan tanadu kaiyai nandaniki walingi,
"Enda kaiya pudichitu erangunga" enru waseeharan koora,
Waseeharan ai parthu muraithaal nandani.Tewai illai enru kaiyaal seihai katinaal. Waseeharan awal pohum padiyil pin thodardaan.
Kichen il nulaindu, taneerai muhatil thelithu kondu olungaha nitakawum mudiyamaal talladi ponaal nandani.
Tanguwadatkaha awalai nerunga, nandani awanidam irundu wilahi kondaal.
"Taniya irukanum plz poirunga" enru waseeharan ku koora,
Awanum pesamal wilahi ponaan. Aanal awanadu manam awalai patri tudikalaayitru. Ellam ennale enru awanadu manam kutra unarchiyaal urithiyadhu.Hall il oruwaru nulaindu, first aid box il irunda barm ai tadawi wittu, chair il utkarndaal nandani. Table il irunda papers pen aium kandu, adil
"Sila walihal kaalam kadandum kunapadutha mudiyawai."
Enru eludi wittu kan ayarndaal.Waseeharan hall il nulainda podhu, awal thunguwadai parthu, "Nandani nee evlv porumaya irukura? Ennaal tane ivlv kaayam wedanai unaku. Parka sahika mudiyawillai. Inda appawi muhathai kandum yen shiva wuku un mel kadhaal malara willai" enru koori kondu awal aruhe senraan waseeharan.
Awal eludi irunda paper kannil tenpattadu. Wasithu parthaan waseeharan.
"Nandani da manasu alawil evlv nondu poi irukaal." enru awal eludiya phrase unarthiyadhu. Melum melum parka mudiyamal Kaneer tirai ittadu.
"Sorry nandani. Ennale tane unaku ivlv kashtam" enru koorum podhu, nandani wilithu kondaal.
"Nandani, iduku mel plz tangade. Inda iratsan ta irundu tappi poo" enru waseeharan koora,
"Epudi waseeharan? Engada oor la divorce nda word ketale payapuduwanga. Engala odikuruwanga. Ennala enda sister life um palaha koodadu. My parents ellar munukum tala kuninju ikirada pakanuma??
Na inda narahatula waalndu sethalum parawala. Ada matum seiya maten" enru waseeharan idam koora, awanadu manam sukku noorahiyadhu. Awal family meedu weitha patru nangu wilangiyadhuAwal solwadu niyayam aha awanuku wilanga willai. Enralum Nandani pakatil parthal niyayam aha irukalam aanal kadawule iwalai menmelum sodikade enru wendi kondaan waseeharan.
"Nandani, unaku ennal tane inda nilamai. Evlv sorry ketalum manika mudiyada kutram. Enda kutra unarchiyaala nimadiya oru naalum thunga mudirala nandani. Aana oru mukiyamana matter ondu solanum. Anda time Na senjadu pilaya sariya ndu neeye solu nadhi" enru tanadu kadanda kaala sodanaiyai sola aarambithan waseeharan.
Thodarum...
BINABASA MO ANG
unmai kadhal Aliyumaa??? (Completed)
RomanceIru kaadhal jodihalin waalwil widi wilaiyada, piriwu, tirumanam weroru oruwanudan, palaiya kadhal seruma?? Or tinumanam kadhal walwaha maruma??? 17.05.2018 rank 4 in #romance 18.05.2018 rank 6 in #romance Recently rank 12 in #family Recent...