episode 29

105 6 0
                                    

Balcony il nandani shiva patri perum yosinaiyil irundu kondu iruka, Waseeharan angu wandaan.
"Shiva edawadu problem panana nandani? Edum help wenum nda kelunga as a friend. " enru koora,
  "Enakum shivakum idaila 1000 problems ikim. Kanawam manaiwuku idaila ena wenum ndalum nadakum ada 3rd person keta solanum ndu enda awasiyam ila" enru koori witu senru wittal nandani.

Awal iwatrai manadal sola willai enru waseeharanku nangu theriyum.  Awan meedulla kovam aatirame iwaru pesa weikiradu. Idellam porutu tane ahum enru waseeharanin manadu kooriyadhu.

Nandani waseeharan ai sandikum ovaru murayum awanai purakanika todanginaal.

Shiva win amma widam shiva ku puditha colour, sapadu, pala pidithamanawatrai arindu kondaal nandani.

Shiva wuku pudicha colour il saree anindu, tannai konjam alahu paduthi kaatinaal. Aanal awan erudethum paatkawillai. Eamatrame minjadu. Aanal Waseeharan nin manadai kollai kondaal nandani. Weru oruwarin manaiwi enbadal awanum kandum kanaadadu poal nadithaan.

Anru shiva wuku puditha dishes, foods halai aasai aasayaha senji awanuku parimaarinaal nandani. Wilaiwaha Plates dishes elam taraiyil thooki eriyapattadu.Nandani udan serndu waseeharan keele kedandawatrai clean seidu witu,

"romba pasikidu nandani.  Edawadu sapida kudunga" enru ketka, enji irunda sapatai awanku walanginaal nandani.
"Ye nandani nee sapudalaya?" Enru ketka, "ila pasi ila" enru soli wittu poha,
Waseeharan nandaniyin kaiyai piduthi niruthinaan. Nandani piditha kaiyaium waseeharan aium maari maari parka,

Kaiyai widuwittan waseeharan.
"Sorry nandani. Edo yosinala kaiya pudichiten. Edawadu sapidu, kawala kovam elataum oru naalum sapatla kaata koodadu. Nee kawala padade nandani. Epudi sari shiva va nama rendu perum serndu maatalam" enru aarudaal koorinan. Awanin sol awaluku pudutembaha irundadu.
Pesamal sapitu witu elundu senru witaal nandani.

Anru tedirndu nandani yai parka nandaniyin petroor shiva win weetku wandanar. Nala welai waseeharan company il busy a irundan. Aahawe awanai kaana willai. Weetilum shiva win ammawum appawum iruka willai. Relatives yarko suham ilai enru awasarama senru irundanar. Nandani konjam neram pesi wittu, sapida kudikawum kuduthal. Shiva wai patri appa ketka, iringa kutitu waren enru room il nulaindaal.
Shiva nangu thoongi kondu irundaan. Pahal 12mani ai clock katiyadhu. Shivawai elupata kadum padu pattaal nandani.

Enda thookatala kalachale.Unna weetla samalikirade periya padhu my parents munuku. Idula Iwanga weraya? Enru enniya padi wandan hall ku.

Konjam pesi kondu iruka, iwanga imsa tanga mudiyala. Awarhalin kelvihal awanuku erichal oota, taaru maaraha esi awamanap paduthi anupinaan shiva nandaniyin petrorai. Awarhal Kaneer malha widai petrarhal. Nandani tudithu ponaal. Edu parents ku theriya koodadu ndu nan nenaithalo adu therindu wittade enru polambi kondu irundaal nandani.

Shivakum nandanikum enda wida urawum ilai enru parents wilangi kondanar.

Appwai oruwaru phone il samadanam seidaal nandani. konja naal kudunga. Na epudi sari shiva wa maatri katren ndu koora, appawum sari enru othu kondar.

Thodarum...

unmai kadhal Aliyumaa???   (Completed) Donde viven las historias. Descúbrelo ahora