Anru awalin tirumana naal,Nandani-shiva enru malarhal aal decoration seiya patta palahai munnal katchi alithadu. Mihawum neertiyaha decoration elam selawalikapattu seiya pattu paarporai wiyaka weithadu.
iwatrai kanda Waseeharanin manadu sukku noorahiyadhu. Ennawal ai epudiyawadu inru adaiya wendum ndu wedding hall ku nulaiya mutpadum podhu, guard pudichi, "neethane anda waseeharan? Ayya unna hall uluku anupa wena ndu sonaru. Attumeeri nulanja unna thakka sonaru. Wanda waliya pathu poha tan ikidu" enru guard katinan.
Waseeharan "plz konjam purinji konga. Na katayam hall ku pohanum. Ila nda endaum nandanidaum rendu perdaum waalka nasam ahirum. Plz aiya, kaiya edutu kumbutu kekuren. Ena ulle widunga " kaneer malha evalvo koorinan.
Guard nin manam oru inch kooda asaiwadaha ilai. "Ivlv warusa kaalama inga tan na wela seiren. Unna uluku pohawitta enda work e paitrum. Mariyadhaya poo. Ilati weruwidama puriya weipen" enru karchitan guard.
Evlv pesi parthum enda wida palanum kedaika willai. Attu merriya nulaiya waseeharan mutpatta podhu, yarum ilada idatuku awanai iluthu senru, guards halin adiku aalahinan. Palamaha takkap pattu. Aruhil ulla pallatil weeltappattan. (Waseeharan waruwan enru siwaraman neraya guards ai work ku amartinan.)
Ange,
Mana alangaram elam seidhu wittu nandani ai mana medaiku alaithu warapattal. Anru tan awaladu mulu alahum tenpattadu.
" Nandani, ivlv alahana penna? " enru silar pesi kola,
"Manamedai la ikira anda paiyan waseeharan ilaye" enru silar rahasiyama nandani yai parthu pesi kondadai awal ketkamal ilai.Mudan mudala awaladu kanawanai nookinal nandani. Podu niram, sharp a sawaram seiyapatta thadi, kambiramana udal... en waseeharan mari warade inda shiva. Waseeharan ai katpanaikul waraweithu parthal. Oru nimidan manam kalanga kandaal. Taanai sudaharithu kondal nandani. Iduwaraium shiva awalai eradatukum parka willai.
Tirumanamum inidaha nirai weriyadhu. Samradayangal sadanguhal anaithum oru kuraium inri niraiwerina. Oru problems um waramal ellam nalada mudiya, iru kudumathawarkum ore santhosam. Aanal nandaniyai tawira.
manamahal Widaiperum neramum wandu wittadu....
Amma, atthai, tangaiyin kaneerhal awaluku piriyawidai koduthana. Iduwarai Appa win kalangada kaanglum anru kalangina.
Elaridamum widaipetru car il erum mun kaaluku edo maati maduwadai unarndal. Keele kunindu parthal awalin kaal kolusu onru keele kidandadu.
Waseeharan nandaniyin ninaiwaha weetuku sellum podhu edutu senra kaal kolusu adu. Inru morning kooda matraya kaal kolusa na parthene. Appo....
Waseeharan ennai tedi wandu irukanaa? Sutrum mutrum tedinaal nandani."Mahal, enamma tedra? Late ahirichi. Waanga pohalam. Car la erunga." Enru shiva win amma alaika, awalum car il eri amarndal.
Pohum waliyil waseeharan kopiduwado poal irundalum tirumbi parka maruthaal.
Elarum tathtamadu araikul senranar. Guard waseeharan patri siwaraman idan koorinan.
Appalaithai nooki senru partha podhu, Waseeharan keele kidandu irundan."Enda mahal da manasa mathi oru mari kalyanam mudichi koduka pona, nee idaila wandu nipata pathiya? Etkanave neighbours ku tala kaata mudiyama ikiren. Kalyanatha niruthi enda manatha kappal ethawa patha? Tappi tawari nee enda mahal kalyanam mudichalum idaila witutu pohama ikira ndu engada uttarawadam? Enda nanban da moonja epudi da parpen" Enru tittiyapadi angirundu naharndar.
Thodarum...
YOU ARE READING
unmai kadhal Aliyumaa??? (Completed)
RomanceIru kaadhal jodihalin waalwil widi wilaiyada, piriwu, tirumanam weroru oruwanudan, palaiya kadhal seruma?? Or tinumanam kadhal walwaha maruma??? 17.05.2018 rank 4 in #romance 18.05.2018 rank 6 in #romance Recently rank 12 in #family Recent...