episode 28

88 6 0
                                    


Kaalayil elarum sapidum podhu, nandani anru sapida willai. Pasi illai enru poi sakku sonaal.

Shiva win amma kichen kul nandani ai alaithu senru, keta podhu, nandani eduwum ilai enru samalithal.

Kaayapatta kaiyai piditha podhu, tannai ariyamal "aaaa" enru alarinaal.

"Enamma idu? Ivlv periya keeral. Ena nadanchi? " enru winawa ilama "nethu night glass tawari keela wilundurichi, ada clean pana poi tan inda kaayam" enral. Shiva win amma adai nambum nilaiyil iruka willai. Edo maraikiral enru matum purindadu.
"Iduku suma kaimarundu sari waradu, waa  doctor ta poi marundu kattitu waruwoam" enru alaitu kondu,

"Na konjam doctor ta nandani a kutitu poren. Kaila sina kayam" enru kanawanidam koori kondu nandani udan wiraihirar.

Marundu potu kondu warum waliyil,
"Nandani, inda kaayam shiva etpatiyadha?" Enru winawa, tidukkitaal nandani.

"Illa adu wandu....." enru iluka,

"Nandani enta enamo onda marakira. Unda amma wa inam ena nenakala pola." Enru poi kovam kaatinaar shiva win amma. Mounam sadithaal nandani.

"Shiva matum tan namaku child. Enda chellatala awan ku konjam morattu kunam jaasthi. Adoda keel jadi pen othiyin mel kadhaal kondu awale marry panwen ndu otha kaala ninran shiva. Awanda money kaha tan awanoda ottitu ikiran ndu awana tawira elarum arinda wisahayam.

Adoda awan per ku eludi irunda property elam shivada appa awar per la eluditaru. Yen nda Kaalam poha poha awan awalukaha tewalaama selawalithan.

Evlv sollium shiva engada pecha ketkala. Seiya wali ilama awal weetku paitu konjam money kuduthu inda oora witu poha wechitoam. Awal inda oor a witu pona pirahu, awan tirundiruwan ndu edir parthoam.

Aana aduku tala keela maririchi. Shiva Daily drink pana start pantan. Kodurama nadandan. Engala weruka start panalum, selawalika money kaila iladanala engada pecha konjam ketan oru anu alawil.

Sila kaalam poha awanda kaadhali da suyaroofam awan da friend moolama welanga, adula irundu Girls ndale awanku pudikirala. Evlv naal tan ipudi ipan ndu soli, unaku kalyanam pani wechitoam ma. Unda natkunam alahu elam koodiya seekiram awanuku welangi tirunduruwan enda nambikala tan.

Unnala matum tan enda mahan a nalawanaha tirupi tara mudiyum. epudi sari awana tiruthi edu ma. Unmaya marachi unnaku kalyanam pani kuduthatatku manichiruma.
Unmaya sona yaru tan iwana mudika poranga???

Epudi sari awana matiruma.. unaala mudiyum ndu enaku nambika ikidu maa"

Enru shivawin amma kumbita padi koora, Nandani ki unmai polappatadu.

"Neenga ondum kawala padadinga amma. Neenga epayum en kooda paka palama iringa. Adum podum enaku" enru wendukool ittaal nandani. aam enru talai asaithar shiva win amma.

Shiva da waralaru therinja pirahu iwana iluhuwaha tiruthi edukalam. Ella pengalum awal madiri ilaye enru unartinaal elam ok ahirum. Shiva wai epudi sari nalawan aakuwen ndra uridi udan weetai adaindaal nandani.

Thodarum...

unmai kadhal Aliyumaa???   (Completed) Where stories live. Discover now