"Tambi, neenga weeta wita ponadume, sithi ungala pathi tewalada pechuhal pechi kadir sir da mansula werupa walatutanga.
Ini kadir sir da ulahame awanga matum tan enru matitanga. Ini properties urima ketka yarum ilanala ungada sithi da per ke ella properties eludu edutanga.
Inga nadkura ellame awada pechila tan nadukudu tambi.Neenga call pana time kooda kadir sir weetla irundaru. Aana awar ila ndu sonanga. Sir ketaru yaru line la ndu. Edo Poi soli samalichanga. Awarku soham ila tambi. Aanalum awaku pohanum ndu soli awada weembula tan tour a kutitu ponaru.
Ungada bank account la irukura money aum ungada sithi edututanga. Ore kadir sir ilada time la friends kooda shopping anga inga ndu sutuwanga.
Ungada sithi pudinamana pombula tambi. Aduku edir maaru tan ungada Amma. Romba nalawanga. Elarodaum erakama ipanga. Enna kooda Amma Amma ndu pesi, enda ella santhosam kawalalaum irundanga. Ena nadandado theriyala. Iraiwan ta awasarama paitu sendutanga. Nalawangada usura tan iraiwan awasarama eduparu. Sari tambi. Ungala kandu idellam soli inda weeta witutu pohanum nenchen. Nala wela. Kadawul ungala anupi ikiraru inga. Ini edawadu poi sakku soli wela witutu welahalam. Konjam poru tambi. Ungalaku pudicha sapadu senji taren" Enru aw idaithai witu senrar.
Waseeharan ku ena solwadu enre puriya willai. ore yosinai. Ena suthi ena enamo nadakude. Sithi pathi na nenacha 100% sari. Pawam appa, awada pecha ketu aaditu irukaru. Ini inda kudumathukum enakum enda urawum ilaye. Na ye summa yosikanum enru nenaitalum manam adai etka maruthadu.
Amma da room kul nulaindan. Micha naatkala clean pandadala sari dust. Amma da photo parthu kaneer wadithan.
"Amma, ye ena matum taniya tawika weitu paiteenga. Enaum serthu kootitu poha irunche. I love you mom. I miss you" enru frame seiyapatta photo vai nenjil weithu kondu aludu kondu irundan.Pin dust pudicha room ai clean seidhan. Dressing table il lachiyai tirandu partha podhu, album onrai kandan. Adil waseeharan siru wayadil edutha photos, Amma appa serndu edutha photos. Evlv santhosama irunda kudumban ipo suku noorahi witade.. Kadaisi pakathil waseeharan nin photo ku pinnal envelope onrai kandan. Kaiki edutu parthan. adil, anbulla en mahan waseeharan ku, enru eluda pattu irundadu.
Odane ulle irunda letter ai eduthu waasika thodanginan waseeharan.
Thodarum...
BINABASA MO ANG
unmai kadhal Aliyumaa??? (Completed)
RomanceIru kaadhal jodihalin waalwil widi wilaiyada, piriwu, tirumanam weroru oruwanudan, palaiya kadhal seruma?? Or tinumanam kadhal walwaha maruma??? 17.05.2018 rank 4 in #romance 18.05.2018 rank 6 in #romance Recently rank 12 in #family Recent...