episode 27

98 7 0
                                    


Aarya witku tangum wasadihal seiyapattu irundana. Irawu unawu sapitu wittu elrum tattamadu room kul senranar.

Aarya thunga motapadum neratil yaro door ai tattuwadu poal iruka, inda neratula yaru enru enniya padi door ai open seidan. Ange yarum iruka willai.

Satru thooratil ulla door e tattapattadu. Oor uruwan room itkul sella tinnadi kondu irudadu. Awan kudipodayil irupadu Aarya ku wilangiyadhu. periyaar koriyadhu poal idu awarudaiya paiyan shiva enrum wilangi kondaan.

Door open aha, ulle senraan shiva. Iwanin poku sari ilai nandani ki edawadu aafathu warumo enru sinditha padi Aarya balcony il ninraan. Siridu neratil glass odaium satham ketadhu. Aarya tidukittan.

Satru neratil, nandani door ai open pani kondu, alari adithu kondu wandaal. Aarya siridum tamadikadu avvidam wandaan.

"Aiyo. Blood warude. Ena nadandurichi nandani" enru aarya ketu konde wiraindan, bag il irunda first aid box inai edutu wandu,

"Kaiya katu nandani. Romba walikudaa? Marundu potu widren" enru aarya ketka,

"Nee yar da en mela ivalv akkara kaata? Wanda welaya matum pathutu po" enru kathinaal nandani.

"Adu sari. Aana first marundu podu. ilati lesila Blood nikadu." Enru cotton il acid thotri kuduthan nandaniki.

Blood um ninra padi ilai. Awan tanda marundai kaayatin mel waithaal nandani. Eriwu tanga mudiyadhu, "aaaai " enru alara, kaneerum wandi wittadu. Aruhil aarya irupadu nenaiwuku warawe, aluhaiyai kattupaduthi kondaal.

Nandaniyin kaihalil taneer wadinthadu. nimirndu parthal. Ange,

Aaryawin kangal kulamaha mari, kaneer wadindu kondu irundadu. Adirchiyaha parthaal nandani.

Aarya awal aruhil amarndu, "nandani, na aarya ila. Na un wasee... Waseeharan" enran. Kangalai wirithu kondu parthaal nandani.

"Nandani, etkenawe en peyar inda weetla ulla elarukum theriyum. Aahawe tan inda peyar. Enaku unnala enda kastamum wara koodadu ndu taan... ipudi poi sonen. Nandani anru.." enru waseeharan aarambikum podhu,

" enru waseeharan aarambikum podhu,

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Kovatil elundaal nandani.

"Elam Podum waseeharan. Nee wanda welaya matum parunga. Ena wishayatula plz tala idadinga" enru kaiyadatu kumbutu witu ahanru selhiraal nandani.

Awal pohum waliyai parthu kondu irundaan aarya enhira waseeharan. Payanda padi room il nulaihiraal nandani. Nala welai shiva thoonguhiran enra tirupti udan thoonginaal.

Thodarum...

unmai kadhal Aliyumaa???   (Completed) Where stories live. Discover now