Chap 23: Cuộc hẹn (2)

880 79 15
                                    

Vừa bước vào nhà hàng,mắt Rin liền nhìn xung quanh . Phong cách rất cổ điển kiểu Tây,nhưng lại pha thêm một chút màu hoa đào của Nhật,không gian cũng rất thoáng nữa . Cô thật sự bị nơi này làm choáng ngợp cả đầu óc . Len đi tới quầy lễ tân,gọi một bàn hai người và cậu ta thật sự biết cách chọn lắm đấy chứ.

Cô vừa quay sang nhìn bên quầy lễ tân thì thấy một người,người này khá là quen thuộc luôn cơ ấy .

- Neru?

- Rin ?

Vậy là cả hai nhìn nhau mừng như mấy năm rồi mới gặp . Cô cười rất tươi,Neru cũng vậy,còn Len thì chỉ biết đứng nhìn thôi . Rồi cậu liếc sang Neru,ánh mắt ám chỉ là hãy đưa bọn họ đến bàn ăn nhanh,vậy là cô liền hiểu ra và đưa họ đi ngay . Rin thì không hiểu sự vội vàng đó của Neru nên chỉ biết đi theo tên kia thôi .

Bàn của hai người họ là ở trên lầu cạnh cửa sổ,vì cậu rất ghét ngồi ở những chỗ đông người và cậu nghĩ là cô cũng sẽ cần chút sự thông thoáng để còn bình tâm lại những chuyện lúc ở trong công ty nên lựa chọn vị trí này là tốt nhất . Bước tới bàn , cậu thực hiện một hành động mà theo truyền thống người đàn ông nào cũng phải làm đối với một quý cô , cậu kéo ghế ở phía bên cô trước , theo phản xạ thì cô ngồi xuống rồi cậu ngồi đối diện . Cô vẫn hơi choáng ngợp bởi cái phong cách của nhà hàng này nên cứ nhìn quanh mãi , cậu chỉ biết nhìn vẻ mặt ngốc nghếch đó của Rin mà cười .

- Dù là không có ai trên tầng này , nhưng em cứ nhìn hoài thì nơi này cũng chẳng thay đổi gì đâu .

- Tôi...Kệ tôi .

- Oh , vậy sao? Trông em không có vẻ gì là muốn tôi kệ em cả .

- Anh..! Cái đồ kiêu ngạo đáng ghét !

- Đáng yêu vậy mà sao hung dữ thế ?

Cô liếc nhìn cậu với một ánh mắt sắc . Cậu cười cười một cách rất vui vẻ , phải thú thật là cô chưa bao giờ thấy cậu cười vậy cả , đột nhiên tim cô đập thình thịch rất nhanh và nó như muốn nhảy hẳn ra ngoài ngực cô vậy . Cô tự hỏi đây là gì ? Cảm giác này...có phải là cô cũng đang vui không , chỉ là cô đang muốn cãi lại trái tim mình thôi , một thứ gì đó đang dâng trào trong lòng cô , cô cũng không thể hiểu nổi bản thân lúc này đang bị gì nữa . Thật bối rối quá ! Oh vừa hay phục vụ mang đồ ăn tới . Nhìn thấy đồ ăn thì lập tức mắt cô sáng rực lên nhưng vẫn cố kiềm chế trước mặt Len . Trên bàn bây giờ chỉ toàn sơn hào hải vị , bào ngư di cá , nói chung thì toàn những món ăn thượng hạng mà ngày nào cậu cũng ăn cả , cậu nhìn mà phát ngán .

Cuối cùng thì cả hai mới bắt đầu ăn .

- ITADAKIMASU !

Đầu tiên thì cô gắp một miếng há cảo rồi thử . Đúng là giới thượng lưu có khác , tất nhiên là một số người như cô sẽ mơ đến mỗi ngày đều được thưởng thức những món ăn này rồi,lúc đã ăn được rồi cô mới biết mùi vị của nó . Còn Len , cậu gắp từng món một mà nuốt khang , cậu thật sự phát ngán với đống đồ ăn trên bàn nên chỉ ăn được vài món rồi bỏ đũa xuống .

 [Full] Nàng Hầu và Chủ Nhân [Rin X Len] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ