Ngoại truyện (1)

890 56 17
                                    

"Yo tất cả các bạn , đây là con Rii siêu nhoi đây ! Hôm nay con xin giới thiệu với mọi người dàn sao siêu siêu "đáng yêu" của câu chuyện "Nàng hầu và Chủ nhân" !!!!" *tung lụa*

Rin : Chào mọi người

Len : Ờ,chào

Miku: Hế lô e vờ ri bo đi

Len: Bà nói cái quần gì vậy ?

Miku: Thì tui chào các bạn Otaku ở Việt Nam thôi .

Len: Thôi bà im luôn dùm tui cái,nghe chướng tai dễ sợ .

Miku: Giỏi tiếng Anh quá ha,ngon thử nói coi !

Con Rii: Mọi người ơi,bình tĩnh xíu được không ạ? Chúng ta đang lên sóng đấy !

Và cái hậu trường của buổi lên sóng bị hỏng bét hết cả . Cũng chỉ vì vụ cãi "NHO NHỎ" của hai anh chị hành và chuối . (=_= như mấy con điên)

Thế là hôm sau,con tổ chức lại buổi lên sóng và mắng cho cả đám.

Con Rii: Làm ơn lần này làm theo kịch bản dùm cái,buổi lên sóng lần trước làm tui tốn thời gian quá .

Len: Bà tốn thời gian hồi nào vậy bà Rii? Tối ngày thấy ăn với ngủ,chơi game miết . Coi chừng mấy cục mỡ nó xâm nhập vô cái người bà.

Con Rii: Ê,tui còn bận suy nghĩ ý tưởng cho chap mới nha,mấy người mà làm không tốt tui trừ lương bây giờ .

Rin: Bà trả lương cho tụi tui hồi nào mà tui hông nhớ vậy ta? *lườm*

Con Rii: Ờ thì.... *toát mồ hôi*

Rồi phó quản lí gọi và mọi người lên sóng lần thứ hai . Lần này thì có vẻ ổn hơn lần trước nhiều.Con vội chuồn lên sân khấu trước.

"Chào mừng các bạn đã quay trở lại với Rii,hôm nay thì con xin giới thiệu với mọi người những nhân vật từ câu chuyện "Nàng hầu...."

Rin: Xin chào tất cả mọi người !

Len: Yo,mọi người khỏe chứ ?

Miku: Hello các Otaku từ Việt Nam !!!

(Ui cảm ơn trời đã giúp con,cầu mong cho tới cuối buổi không có gì thất thường hết !)

Con Rii: Sau đây thì tôi xin hỏi mọi người vài câu được không ạ?

Đồng thanh: Ok.

Con Rii: Khi diễn với những người khác,bạn nghĩ họ thế nào ? Mời Len trả lời trước .

Len: Tôi thấy Rin thì diễn rất tốt,không có lỗi sai nào cả,thuộc lời thoại rất nhanh nữa . Còn Miku thì...

Miku: khụ..khụ... *lén nhìn*

Con Rii: Còn Miku thì sao ? *ra hiệu* (nè nè,theo kịch bản hộ tui Ò_Ó)

 [Full] Nàng Hầu và Chủ Nhân [Rin X Len] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ