Tại dinh thự Kagamine , người hầu kẻ hạ kể cả mấy tên vệ sĩ cũng chạy toán loạn khắp nhà . Còn Len , cậu đứng giữa phòng khách , khuôn mặt lo lắng mà bực tức cầm chiếc điện thoại gọi mãi cho ai đó .
-Hiện giờ tôi không nghe máy được , bạn làm ơn để lại lời nhắn giùm tôi nha!
- Rin , em đang ở đâu rồi!? Em mau trả lời tôi đi !—cậu hét lên trong sự lo lắng .
Mọi người vẫn cứ tiếp tục chạy rao ráo khắp nhà để tìm cô , nhưng thật sự là đã có chuyện gì xảy ra? Tại sao cô lại biến mất đột ngột vậy? Cậu vội sai người đi kiếm khắp cả thành phố , từng con hẻm từng ngõ ngách hay từng nhà , đều nhất định phải kiếm cho bằng được Rin .
Chuyện gì đã xảy ra?
—————quay về lúc sáng—————
Hôm nay Len đã được phép xuất viện sau lần ngất xỉu tối hôm qua , cậu đang định bước ra khỏi phòng thì bị ánh mắt lo lắng của Rin nhìn , cậu cố nhịn cười cái vẻ mặt cô lúc này trông giống như người yêu ngốc nghếch vậy đó .
- Lẽ nào em muốn nhốt tôi tại cái bệnh viện này sao?
- Tôi...thì tôi chỉ là lo cho anh thôi không được sao? Còn nếu không cần thì thôi tôi đi trước đây .
- Ơ này , tôi đùa thôi , đừng có bỏ tôi lại vậy chứ .
- Đúng là cái đồ...mà thôi , mau đi làm cho xong thủ tục rồi về .
- Vâng vâng,Rin-sama.
Cô lườm cậu một cái làm cậu giật cả mình,mỉm cười nhẹ nhàng với cô . Thật là,hai người thân thiết như vậy từ lúc nào chả hay,mới mấy bữa trước còn chiến tranh lạnh,mắng nhau om sòm mà bây giờ đã biết quan tâm nhau rồi,bó tay thật.Sau khi đã làm xong thủ tục thì bác tài xế của nhà Kagamine cũng vừa tới,cô và cậu cùng lên xe để về lại dinh thự.
- À phải,em nói em phải ở đây một thời gian nhưng vẫn chưa thu dọn đồ gì nhỉ.
- Oh phải ha,thật tình . Nhưng nếu bây giờ quay về nhà thì có hơi...kì.
- Không sao,tôi đã cho người chuẩn bị sẵn tất cả ở dinh thự cho em rồi,từ giờ em cứ việc xem nơi đó là nhà em đi.
- Anh...mà thôi.Dù gì cũng...cảm..cảm ơn.
Cậu cười đắc ý,lén nhìn vẻ mặt đỏ còn hơn trái cà của cô mà vội che miệng cười.Cô thì chả để ý gì cả,cứ tiếp tục nhìn ra ngoài cửa kính.Nhưng mà cái bụng đáng ghét phá hỏng cả giây phút im lặng hiếm có này làm cô muốn chui xuống đất.
"Ọt...ọt..."
- Bác tài,ghé qua tiệm bánh gần nhất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] Nàng Hầu và Chủ Nhân [Rin X Len]
RandomChuyện về một cô nàng đáng yêu,tên Rin,làm người hầu cho một gia đình giàu có.Vì hai đứa em của mình,và vì gia đình mình mà cô đã phải chịu nhiều thiệt thòi từ đứa con trai của gia đình đó,Len.Nhưng cô quyết không bỏ cuộc.Cô đã hứa là sẽ làm đến cùn...