Chap 32:Sinh Nhật vui vẻ [H]

1.3K 143 19
                                    

Mina,để my bch máu chưa đó ? Dù là gì thì cũng đợi đọc hết chap ri hãy vào bnh vin nha =)))
—————————•————————

Chừng 1 tuần sau,Rin được xuất viện và cô về lại dinh thự Kagamine.Về đến nhà rồi,Len có thể an tâm mà đi làm,nhưng tối nào cũng về sớm để chăm sóc cô hết,tuy vậy nhưng có mấy lúc được nghỉ thì cậu giống như giam cô trong lồng vậy.Suốt ngày chả cho cô đi đâu,nhắc uống thuốc với ăn uống thì 24/24 luôn.

- Anh làm gì mà coi em như con nít vậy hả?

- Em còn trách anh nữa sao? Anh rõ ràng là đang lo cho em thôi,em không chịu vậy sao không đi kiếm người khác mà lo cho em đấy.Có ai tuyệt vời như anh không?

Chứng tự luyến của cậu lại tái phát,cô thì cũng bó tay nên đành im lặng luôn,không nói gì cả.Thấy vậy thôi chứ trước tới giờ cô chỉ biết lo cho ba mẹ với hai đứa em,đây là lần đầu tiên cô được người khác quan tâm lo lắng cho mình như vậy,cô cảm thấy hạnh phúc lắm chứ.Mỗi ngày thì Neru,Miku và cả thầy Gakupo với thầy Kaito đều qua thăm cô sau khi nghe tin cô "gặp tai nạn",họ đều rất lo lắng cho cô.Cô có được những người bạn thật sự quý giá như vậy,tất cả mọi người đều ở bên cô cả.Còn cả ba mẹ và Lenka,Rinto,họ đều biết tất cả mọi chuyện,ngày nào cũng qua nhà Kagamine,cảm ơn Len rối rít,cậu cũng lịch sự đáp lại.Qua dần rồi thành như người thân của nhà này luôn rồi,cả phu nhân Kagamine cũng yêu mến họ nữa thì còn là.

Mấy tháng sau,vết thương của cô cũng đã lành hẳn lại,cô và cậu vẫn tiếp tục hẹn hò nhau như thường.Thật hay nhỉ,cô từ một người xa lạ,một nàng hầu mà bây giờ lại có thể trở thành người có thể ở bên cậu.

Đến hôm 27/12,là ngày sinh nhật của cô,đồng thời cũng là sinh nhật cậu,tuy nhiên thì cậu đã chuẩn bị sẵn một bất ngờ cho cô rồi.Nhân lúc họ đang đi dạo quanh phố thì cậu kiếm cớ.

- Rin,em chờ anh chút,anh sẽ quay lại ngay.

- Anh đi đâu vậy?

- Có việc hơi quan trọng.

- Vậy thì mau đi đi,không thì muộn đấy.

Rồi cậu vờ cười cười,chạy đến một toà nhà cao tầng.Còn cô,cô ngồi chờ,10 phút 20 phút rồi nửa tiếng gần một tiếng trời,thấy cậu vẫn chưa quay lại cô liền có chút lo lắng.Còn đang định bắt máy gọi cho cậu thì tin nhắn liền tới.Là từ Len.

- Em mau đến toà nhà s 3 đi.

Cô thấy kì lạ,nhưng vẫn theo sự hướng dẫn của cậu mà đi đến đó.Vào bên trong toà nhà rồi,co chẳng thấy ai ở đó cả,kể cả tiếp tân cũng không,nhưng đột nhiên có thứ gì đó chớp chớp trước mặt cô.Là một bảng hiệu với ánh đèn vàng ghi chữ "tầng 30".Cô cảm thấy có chút mệt mỏi khi phải đi bộ từ phố mà giờ lại phải đi thang máy lên tận tầng 30.Cô cũng chả biết cậu mưu mô tính kế gì ở đây nữa,nhưng vẫn đi lên theo lời cậu.Cô vào thang máy,bấm số rồi lên đến tầng 30,ngó qua ngó lại không biết là phòng nào.Chợt,cô thấy có mấy cánh hoa hồng rải khắp con đường ở dãy hành lang bên phải,liền đi theo đó,nó dẫn đến một căn phòng.Cô cũng tò mò,xoay từ từ tay cửa,mở ra thì chẳng thấy gì ngoài bóng tối cả.Chợt,tiếng cậu thì thầm bên tai cô.

 [Full] Nàng Hầu và Chủ Nhân [Rin X Len] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ