Chap 31: Sáng tỏ(2)

770 92 51
                                    

- Rin !!!!

Cậu la lên rồi chạy đến bên cô,đỡ cả cơ thể cô lên tay cậu,cái thứ chất lỏng đỏ ấy dính vào tay và đồ của cậu,khiến cho cả người cậu như muốn vỡ ra từng mảnh.

- Alo,các anh hãy đưa một xe cấp cứu đến đây đi !

Một chàng trai tóc xanh đứng gần đó,lôi điện thoại ra gọi cho cấp cứu.Anh chạy lại bên cạnh Len,cậu bất ngờ quay sang nhìn,là Mikuo.Gương mặt của anh tuy có lo lắng,nhưng vẫn bình tĩnh hơn Len rất nhiều,cậu còn định mở miệng hỏi vì sao anh lại ở đây thì xe cấp cứu liền tới.Anh nói,giọng nghiêm túc.

- Không có thời gian đâu,mau bế cô ấy lên xe .

- Được.

Cậu cũng bế cô lên chiếc giường bên trong xe,các nhân viên y tá liền hỗ trợ cô với một mặt nạ oxi,cậu cùng Mikuo anh lên xe ngồi ở chiếc ghế dài bên phải.Đôi mày của cậu nhíu lại,bầu trời xanh trong đôi mắt cậu giờ tối đen,như có một đám mây xám xịt bao lấy cậu.

"Anh nhất định tìm ra kẻ đã làm tất cả những chuyện này,Rin."

Mikuo dường như hiểu được,đặt tay lên vai cậu,cậu liền tỉnh giấc nhìn anh.Ánh mắt của anh nói với cậu rằng Rin sẽ không sao,vì vậy cậu cũng tin tưởng anh lúc này và cố rũ bỏ một phần lo lắng trong lòng.Chiếc xe chạy tới bệnh viện gần đó,cánh cửa mở tung ra,các nhân viên y tá cùng nhau đẩy chiếc xe xông thẳng đến căn phòng ở cuối dãy hành lang bệnh viện.Phòng phẫu thuật.Hai ông y tá kia ra ngăn Len và Mikuo,bảo cả hai người đợi ở ngoài.Cậu cũng miễn cưỡng làm theo.Được 15 phút trôi qua mà đối với cậu,như là cả 1 năm rồi,cậu đứng ngồi không yên,cảnh tượng bay giờ thật giống với lúc cô cứu cậu vào lần hẹn hò đầu tiên,nhưng lúc đó cô chỉ có một mình,còn bây giờ thì khác.Thật may mắn vì có Mikuo ở đấy để giúp cậu.Không chịu nổi bầu không khí im lặng đến ngạt thở này,anh liền lên tiếng.

- Len,cô ấy sẽ ổn thôi.

- Sao anh lại biết chứ? Sao lại nói đơn giản như vậy?!

- Vì tôi biết..cô ấy là một người mạnh mẽ,cô ấy sẽ không dễ dàng chết đâu.Vì còn rất nhiều điều quan trọng với cô ấy mà vẫn chưa thể từ bỏ được.

Cậu nghe thấy câu này,hàng nước mắt chợt chảy dài xuống gò má,trái tim cũng gần như được hồi phục.Cậu nhìn gương mặt của Mikuo,anh đang nở một nụ cười để an ủi cậu.Bây giờ cả thế giới đã ở sau lưng cậu hết rồi,cậu chỉ muốn xông vào đó và nhìn thấy Rin thôi.Sau đó thì cậu đã an tâm hơn một chút,và đợi tiếp nửa tiếng sau.

"Cạch !"

Cánh cửa phòng phẫu thuật mở ra,ánh đèn đỏ gắn trước phòng cũng đã tắt,vị bác sĩ bước ra ngoài,trông gương mặt của ông thì không có vẻ gì là lo lắng hay nghiêm trọng.Anh cùng Len chạy tới hỏi.

- Cô ấy ổn chứ?

- Cô ấy vẫn ổn,viên đạn may là chỉ trúng vào vai trái,vẫn còn giữ được tính mạng.Nhưng cậu phải chăm sóc cho cô ấy thật tốt.

- Cảm ơn ông,cảm ơn ông.

- Ừm,không có gì.Các cậu vào thăm cô ấy được rồi,cô ấy đang ở phòng hồi sức.

 [Full] Nàng Hầu và Chủ Nhân [Rin X Len] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ