Cũng ngay buổi tối hôm đó,cái tên được gọi là "chủ nhân" kia cũng ra ngoài.Có lẽ là kiếm quà cho Miku cũng nên,người vậy mà cũng có chút lương tâm quá,nhỉ!
Chợt đi ngang qua con phố nhỏ,chỗ cửa hàng giày kia,anh nheo mắt lại nhìn từ phía cánh cửa đó,một người quen thuộc,rất quen là đằng khác.Rin.Cô bước ra khỏi cánh cửa,vội vã chạy về nhà mà mặt thì vui vẻ lắm cơ.Cậu nhìn cô với cái ánh mắt giống như là người kì lạ,rồi cười khinh miệt.Len bước vào cửa hàng đó,vẫn giọng nói quen thuộc.
- Chào quý khách,tôi có thể...— Giọng nói chợt ngập ngừng mà ngước nhìn lên người con trai đang đứng trước mặt.
- Lâu rồi không gặp,Mikuo?
- Ừ,đã lâu không gặp,Len.
- Công việc của anh thế nào?
- Vẫn ổn,còn cậu ?
- Ừm,không có gì bất thường.
Hình như là đã quen biết từ lâu.À phải,cách đây 3 năm,Mikuo đã từng làm việc cho nhà Kagamine rồi,cậu ấy lúc đó là một quản gia,người hầu nào cũng nể phục và "say nắng" với cậu,trừ Gumi với người bạn thân của tên kia.
Sự thật là,kể từ lúc đó thì Mikuo đã để ý đến một cô gái vẫn thường hay qua nhà Len chơi,đúng như vậy.Cậu không thể ngừng yêu thích Miku từ đó,cô gái tốt bụng,đáng yêu và có đôi phần nhí nhảnh kia,cô gái có mái tóc xanh lục nhẹ giống cậu.Nhưng đáng tiếc thay cho người con trai đó là,cậu chỉ là một quản gia,còn cô tuy địa vị khác biệt nhưng lại là bạn thân của cậu chủ.Mikuo vẫn luôn đối xử tốt với Miku như một đứa em gái,nhưng cô lại không nhận ra tình cảm đó.Thế rồi,ngay cái ngày mà ba của Len mất,Len đã sa thải Mikuo,anh mở một cửa hàng giày nhỏ và tiếp tục công việc mới của mình.(sẽ kể chi tiết sau nha #Au)
Lạc đề rồi,trở về câu chuyện thôi! Len hỏi Mikuo với giọng trầm nhẹ
- Cô gái lúc nãy...là ai?
- À,cô bé đến mua quà cho người thân vào dịp Valentine.—cậu cười
- Người thân?
"Chắc là bạn trai hay gì rồi.Người nào yêu cô ta chắc hẳn phải điên lắm."- Không như cậu nghĩ đâu,là em gái.(khả năng đọc suy nghĩ thần thánh)
- Cô ta có em gái sao?
- Phải.
- Cảm ơn cậu về những thông tin vừa rồi.
Không biết tên đó hỏi để làm gì nữa,chắc là bày mưu tính kế với Rin bé nhỏ nữa đây.Len tạm biệt rồi đi ra ngoài,cậu dạo bước trên phố cũng được chừng 5 phút thì dừng lại ngay chỗ công viên.Giờ này đã trễ,mà cô gái tóc vàng kia vừa ôm khư khư hộp quà,vừa xoa đầu đứa bé tội nghiệp đang đứng trước mặt cô.
Len cũng tò mò,đứng đằng sau gốc cây hoa anh đào,nhìn vẻ mặt của Rin mà thầm nghĩ
"Cô ta đang làm cái quái gì thế kia? Chỉ là đứa con nít thôi mà."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] Nàng Hầu và Chủ Nhân [Rin X Len]
RandomChuyện về một cô nàng đáng yêu,tên Rin,làm người hầu cho một gia đình giàu có.Vì hai đứa em của mình,và vì gia đình mình mà cô đã phải chịu nhiều thiệt thòi từ đứa con trai của gia đình đó,Len.Nhưng cô quyết không bỏ cuộc.Cô đã hứa là sẽ làm đến cùn...