Chương 18 - Cái ôm công khai(not nam9)

1.5K 115 50
                                    

Jungkook trở lại chỗ Sehun và Luhan đang đứng. Sehun thấy cậu trước, chuẩn bị dơ tay lên chào thì thấy bóng dáng bé nhỏ của Yafia ở phía sau.

Yafia giống hệt một cô gái nhỏ đang run sợ, hai tay đan chặt vào nhau, đầu cúi xuống im lặng đi phía sau cậu, Sehun cau mày nhìn cảnh tượng trước mặt. Không lẽ hai người giận nhau? Jungkook không bao giờ làm mấy cái điều vớ vẩn như trẻ con như vậy, giận dỗi nhau chính ra là rất trẻ trâu.

Luhan nãy giờ vẫn không biết chuyện gì cả, tay cầm bút ghi ghi vài cái vào quyển sổ, quay đầu nói với Sehun "Ê mày, tổng hợp xong rồi, giờ cũng gần 12 giờ trưa, khoá sổ thôi"

"..."

Luhan không thấy Sehun trả lời thì cau mày, tên này không lẽ nào bơ cậu? Dùng chân đạp cho Y một cái, Luhan hung hăng trừng mắt "Tên kia, không nghe ông nói à!"

Sehun bị đạp cho cái thì bớt ngỡ ngàng, chớp chớp mắt "Hả? Cái gì cơ? Mày gọi tao à?"

"Đúng rồi đấy, khoá sổ lại đi, tao tổng hợp xong rồi. Bận nhìn em nào à?"

"À không có" Sehun cười trừ, dùng tay gập quyển sổ lại đặt trên bàn "Không nói đến chuyện này nữa, mày đi thông báo cho đám học sinh kia biết đi rồi đi ăn trưa"

"Ừ" Luhan vui vẻ gật đầu, vừa quay sang thì thấy Jungkook đang đi đến, hướng phía cậu vẫy tay "Jungkook, xong rồi, chúng ta đi ăn thôi"

Jungkook im lặng không nói, mắt nhìn về phía căn nhà chứa vũ khí "Tụi mày ăn đi, tao không có đói. Tao qua khu vũ khí đây, tiện thể gọi luôn 2 đứa kia"

Do Yafia đứng sau cậu nên Luhan không nhìn thấy, gật đầu vài cái rồi nói " Vậy tụi tao đi đây.. À mà cô người hầu kia của mày đâu rồi?"

"..." Jungkook mặt lạnh không trả lời, quay đầu đi luôn.

Yafia bẽn lẽn đến trước mặt Luhan, cười nhẹ nói "Senpai tìm em sao?"

"Nó sao vậy chứ?" Luhan lắc đầu nhìn theo bóng dáng Jungkook, song trực tiếp bỏ qua thằng bạn thân của mình, kéo tay cô đi "Nào, chúng ta đi ăn thôi. Em chắc đói rồi đúng chứ?"

"Nhưng...." Yafia lưỡng lự nhìn theo bóng dáng của cậu, quay đầu cười nhẹ "Thôi, thiếu gia không ăn thì em cũng không ăn. Mọi người cứ đi đi"

"Ôi dào, kệ nó đi, tí anh mua cho nó cái bánh mì, giờ bỏ bữa là không được đâu, đi nhanh. Cả mày nữa Sehun, thẫn thờ gì"

"Ơ..."

Sehun thở dài một cái, quay đầu nhìn bóng lưng kia đi đã xa. Trầm mặc một lúc rồi quay đầu thì theo Luhan đến nhà ăn.

...

Một lúc sau, nhà ăn.

Chanyeol kéo Baekhyun ngồi vào chỗ đám Luhan đang ngồi. Vừa đặt phần ăn xuống bàn, Baekhyun đã hỏi "Jungkook nó không ăn à? Nó kêu tao đi qua đây ăn trưa rồi đi vào trong kho vũ khí luôn"

Luhan ngồi chống tay xuống mặt bàn, nhún vai "Tao cũng chịu nữa, nó nói no rồi, không muốn ăn."

"No? Nó đã ăn gì ngoài bữa sáng đâu?" Chanyeol cau mày nhìn Y, cậu cũng chỉ nhún vai không nói.

『AllKook』➻ Sát Thủ Strawberry [Drop] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ