Chương 4 - Kir Place

1.8K 128 25
                                    

Cậu và đám Luhan sau khi bỏ xa mấy con mắt kinh ngạc ở căng tin thì tiêu sái tản bước về lớp học.

Vừa đặt được mông xuống ghế, Jungkook đã thở dài nũng nịu "A~T đói~Sehun đưa tao cái bánh mì coi"

Sehun nhìn Jungkook bằng ánh mắt khinh bỉ, tay thò vào trong túi lấy ra một gói bánh mì ném vào mặt cậu "Bày đặt cool ngầu đi ra khỏi căng tin cơ, giờ nằm đó ăn vạ"

Luhan lấy tạm một hộp sữa dâu, ngẩng cổ tu một hơi, khoái chí nói "Bày đặt làm màu, đói bỏ mẹ ra còn lên giọng"

".. ệ..ao!.. " Jungkook vừa nhai bánh mì vừa nói, phồng má nhìn rất dễ thương.

Baekhyun đi tới balo lôi ra một tập hồ sơ, tuỳ tiện ném cho 4 người "Tụi mày xem đi, máy tính chủ bị nhiễm virus loại nặng, có chút tổn thất. Tao với Rin chưa truy ra được ai làm cả"

Chanyeol tay vừa bốc bim vào miệng nhai nhai, tay vừa cầm hồ sơ lên quan sát một lúc "Ra tay rất nhanh gọn, có lẽ không đơn giản như ta nghĩ đâu"

"Tiếp theo ta nên làm gì?" Luhan đóng nắp chai, quay đầu hỏi 4 người.

"..." Jungkook trầm mặc cầm mẩu bánh mì cuối cùng nhai nuốt xuống, cầm hồ sơ nhìn kỹ một chút "Tạm thời không được có động thái, để bọn chúng nghĩ rằng chính ta thật sự đang rối, lúc đó bọn chúng sẽ nhân thời cơ xâm nhập sâu hơn. Lúc đấy điều tra chưa muộn"

Sehun vỗ tay một cái, khuôn mặt cười cười nhìn Jungkook "Ý này được, dùng yếu nhử giặc, Ngô Quyền hiển linh~"

"Jungkook, tối nay chúng ta xử tạm một bang tép riu giúp tay cho JM đã, cứ thế tiêu diệt tay chân của chọn chúng sẽ tốt hơn đối đầu trực tiếp" Chanyeol xoa xoa cằm, mắt ánh lên một tia vui vẻ.

"Được, quyết định như thế, tối nay tập hợp, tại nhà riêng của tao ở Hàn, 8 giờ tối có mặt" Jungkook gật đầu.

"Đã hiểu" cả 4 đồng thanh.

...

Tan học Chanyeol, Sehun và Luhan lo đi chuẩn bị trước, Jungkook và Baekhyun trở về lấy vũ khí qua căn biệt thự của Jungkook nên về muộn hơn. Lúc vừa đi tới gara lấy xe, 7 bóng hình 'quen thuộc' xuất hiện. Baekhyun nhìn thấy đầu tiên, mắt Y hằn một tia chán ghét rồi nhanh chóng dấu đi, Jungkook đã phát hiện ra nhưng không nói gì, tiếp tục lơ đi sự hiện diện của mấy người này.

Harin đang ôm tay SeokJin thì thấy cậu và Baekhyun chuẩn bị lên xe thì ngay lập tức bỏ tay anh ra, chạy đến chỗ Jungkook nắm tay cậu.

"Jungkookie, cậu đi đâu vậy?" Ả nói giọng nũng nịu, nói là nắm tay chưa thật ra đang dùng sức găm móng tay vào tay cậu đấy chứ.

Khi bàn tay ả vừa chạm vào cánh tay cậu thì cơ thể theo phản xạ lập tức căng cứng, đôi mắt tia lên một chút đỏ. Thân thể cậu là chứ rất nhạy cảm, vì là sát thủ đứng đầu nên cậu vô cùng cảnh giác khi bị đụng chạm thân thể, đây ngoài ra còn nói, móng tay ả cấu đến nỗi cánh tay cậu bật mâu rồi.

Gồng lên dùng tay hất mạnh ả ra xa, vì dùng lực quá lớn khiến ả bị té dập mông, các anh bây giờ mới phản ứng lại chạy đến chỗ Harin an ủi cô, Hoseok rút trong túi áo ra một khẩu súng nhỏ chĩa vào cậu.

『AllKook』➻ Sát Thủ Strawberry [Drop] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ