Chương 6 - Cần xác nhận

1.5K 113 8
                                    

Mấy nàng mê allkook hơn 1x1 à?:vvv

Với lại khi thi hành nhiệm vụ đặc biệt thì Thạc sẽ gọi biệt hiệu của Strawberry nhé.

Baekhyun- Kin
Jungkook- Kir
Chanyeol- Yul
Sehun- Hye
Luhan- Han

ENJOY~~

Tem:

Juu_Ye_Lyn 💕

--------------------------------

UỲNH UỲNH UỲNH! ! ! 

Bên trong không khí im lặng như tờ thì bỗng phát ra một tiếng nổ cực lớn thu hút sự chú ý của những người đang nói chuyện. Họ giật mình quay đầu lại ơi phát ra tiếng nổ, do sức mạnh của thuốc nổ quá lớn làm cho ngôi nhà rơi ra một mảng khói bụi mù mịt. Sâu trong khói bụi, có 4 con người từ đấy bước vào, vô cùng tự nhiên và tao nhã.

Người thiếu niên tóc đỏ trợn mắt, dung lượng thuốc nổ này có sức công phá quá lớn, có thể làm rung chuyển cả ngôi nhà vững chãi thế này thì nhất định người chế tạo không tầm thường. Tuy rằng tổ chức này đã phạm phải không ít người, không ít lần trả thù nhưng đây là lần đầu bị dẫn đến quy tại như vậy.

"Các người là ai? Sao lại đến đây gây loạn?" Người thiếu niên tóc bạc hà không ngừng thổi gió lạnh vào căn nhà hoang.

"Băng đảng các ngươi đã phạm tới kị yếu của ta" Han lên tiếng đầu tiên, trên người Y là một bộ quần áo đen từ đầu đến chân, trên mặt của cả 4 người đều đeo chiếc khẩu trang màu trắng muốt. Những hình như, âm giọng có chút vấn đề...

"Máy biến đổi giọng!! Nhưng trên thế giới người có thể chế tạo được thứ này chỉ có người có bí danh là Han mới chế tạo được.." _ Mọi người pov

"Các...các người là ai?" Thiếu niên tóc cam mở giọng, có chút sợ hãi nhìn về phía 4 người này.

"Chúng tôi là ai...Các người không cần biết...Chịu hình phạt đi!" Yul mở miệng, tuy rằng đã che kín mặt mũi nhưng cái sát khí bao quanh anh vẫn khiến cho người ta nhịn không được run người.

Yul vừa dứt lời, sau 4 người họ có một đoàn người mặc đồ màu đen đi tới, khỏi phải nói, đây toàn là sát thủ của Strawberry huấn luyện không thôi, kỹ thuật và tài năng của Strawberry thì khỏi phải nói rồi, huấn luyện cũng tương tự thôi.

Những người của JM xông lên nhưng đều bị hạ gục cả, không khí một mảng yên tĩnh quỷ dị, những xác người ướt đẫm máu nằm trên sàn xi măng lạnh lẽo, bây giờ trong căn nhà hoang chỉ còn đám người của Strawberry và 6 người thiếu niên. Thiếu niên tóc đen nhíu mày nhìn người chết la liệt dưới đất, nhịn không được gằn giọng "Các người là ai?"

Kir trầm mặc nhìn 6 người này một lúc rồi phất tay với đám người sát thủ kia, đám người này lập tức lảng thân ra ngoài. 6 người nhìn cảnh này không khỏi cảm thán, 4 người trước măt tuy rằng nhỏ bé nhưng lại rất có quyền, nhìn đám người cao to tại thượng kia rời khỏi đây thì họ mới thở nặng trong lòng.

Kin rút trong túi áo ra khẩu K3A1 lúc nãy Kir đưa cho, ánh mắt tràn ngập ý cười "Ngươi không cần biết... J à.." 

Câu nói đó làm cho 6 người kia nhịn không được giật mình, họ nhìn vào khẩu súng trong tay Kin rồi nhìn lần lượt 4 người trước mắt.

『AllKook』➻ Sát Thủ Strawberry [Drop] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ