Chương 10 - Chơi vui hơn

1.4K 123 5
                                    

Thạc quyết định sửa chút chap 8, thay vì ngày mai đi thì Thạc sẽ đổi thành 2 này sau, chap 8 Thạc sẽ đi sửa lại, cảm ơn mn đã đọc~

Tem

LoveMialia

---------------------------------------------------------

Và ngay sau đó, tiếng chuông báo hiệu vang lên, cô giáo môn ngoại ngữ tiêu soái bước vào lớp, nghiêm túc nhìn một lượt xung quanh rồi nheo nheo mắt.

"Cậu học sinh kia! Đứng dậy cho tôi!!" Cô giáo ngoại ngữ hét lên, cư nhiên lại  có học sinh dám ngủ trong giờ của mình, bực mình sao không được?

Mọi người trong lớp nghe thấy thế thì cười thầm trong lòng, nhất là ả, nhìn Harin của chúng ta kìa, tâm trạng đắc ý cùng vui sướng được dấu gọn trong lòng thiệt chật vật làm sao.

Đám Sehun thì đang đeo tai nghe và để max volume, mắt thì hướng ra ngoài cửa sổ mặc kệ sự đời nên đâu biết chuyện gì đâu.

"..." Thiếu niên nọ vẫn ngủ.

*véoooooo*

Ngay lập tức một viên phấn xinh đẹp đáp xuống mái tóc của thiếu niên đang ngủ. Tuy viên phấn nhẹ nhưng lực ném cũng đủ làm xưng một cục rồi nhé.

"Ái.. Ui..." Thiếu niên nhăn nhó mở mắt, phản xạ lấy tay xoa xoa đầu, đau chết đi được, ngủ không yên...

Ngẩng đầu tìm thủ phạm là ai thì thấy ngay bản mặt đen xì ở trên bục giảng kia.

"A! Teacher! long too not met and then! Is so nice to see you in here!" Mắt Jungkook sáng ngời, liên tiếp xổ ra một tràng tiếng anh, ở Mỹ lâu rồi khiến cậu đã lấy ngoại ngữ này làm chuẩn, tiếng hàn căn bản quá khó đi?

(Chữ in nghiêng là tiếng anh, Thạc lười viết inh lịch quá~)

"Jungkook?" Nháy mắt, tâm tình cô giáo ngoại ngữ vui vẻ hẳn lên "em từ lúc nào đã về nước vậy? Sao không nói cho ? Thật vui quá khi thấy em đây! Thôi ngủ tiếp đi, xin lỗi đã đánh thức em!" giọng nói ôn nhu nhã nhặn khác hẳn với lúc ban đầu làm cho bọn người thoáng giật mình.

"Không sao thưa , chỉ em hơi mệt" Jungkook vẫn giữ nguyên khuôn mặt lạnh lùng vô cảm ấy nhưng trong thâm tâm cậu rất vui mừng a, muốn cười lắm nhưng cười không được, ít nhất thì bây giờ không được.

"Mệt? Em bị sao? Cần lên phòng y tế không?" Cô giáo ngoại ngữ nghe thấy vậy liền lo lắng, mặc kệ mọi người nhìn chằm chằm vào mình mà nhanh chóng sải bước đến chỗ cậu hỏi han.

"Không sao đâu cô, chỉ có một số người nào đó..." Jungkook tựa tiếu phi tiếu đảo mắt xung quanh lớp học, đôi mắt 2 màu làm cho mọi người bỗng chốc giật thót.

『AllKook』➻ Sát Thủ Strawberry [Drop] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ