Anhon các reader~ Dạo ta bí ý tưởng quá, không nghĩ được gì cả, nhưng ta vẫn cao cả tạo thêm fic mới để rồi vứt đấy cơ=))))
Ta cũng muốn thắc mắc luôn, mấy pạn mà không thích ngôn tình ấy, vậy còn đọc 'Allkook' làm cm gì== Allkook thuộc thể loại đam mỹ, hường và ngọt, không thích ngôn tình thì còn đọc đam mỹ với bách hợp làm qq-.-
Ta cũng đồng ý là có mấy fic Allkook NGƯỢC không có ngôn tình, toàn thể loại 'creepy' hoặc 'awp' hay 'double' gì đấy. Fic của ta tuy toàn ngược là nhiều nhưng đến cuối nó vẫn hường đến đường tan chảy nhé, nếu mấy pạn tìm creepy thì nhầm fic rồi.
Một điều cuối thôi... Ta vẫn thấy nhiều fic Allkook tựa đề về 'Sát thủ' lấy 'CUTE MOD' ra làm điểm tựa, điều đó làm ta cảm thấy "ệu, sát thủ kiểu mẹ gì thế này? Mấy người có bao giờ thấy ai ăn MÙ TẠT với lại SIRO ĐƯỜNG bao giờ chưa? Hay giống việc đổ nước vào đồ điện ấy== Âu mài gọt, kick back ngay lập tức"
Ta đồng ý là fic của họ kệ cm họ, họ muốn viết gì thì viết, đấy là tường nhà họ, làm gì là việc của họ.
Ta cũng chẳng phải giỏi giang gì, truyện có nhiều muối, lời văn hay hoặc nổi tiếng gì chăng nữa.
Cũng chẳng đến lượt ta chê bai.Haiz.. Ta cảm thấy mình khó tính vl... Đây là lý do ta mãi FA? (((:
---------------------------------------------------------
Jungkook cũng không nghĩ quá nhiều, cậu hiện tại không có cảm giác đau đớn từ vết bỏng, nói chính xác hơn là cậu không cảm nhận được nỗi đau.
Ngọn lửa càng lúc càng bùng cháy dữ dội, lửa lan sang đến mặt nước ở phía sau ngôi nhà. Mặt nước lạnh yên có chút rì rào, từng tia sáng nhỏ như đánh từng cái vào mặt hồ tĩnh lặng, hoà ngập trong không khí là mùi xăng nồng nặc toả ra.
Sehun nhanh chóng ném bông hoa hồng cách xa đám cháy một chút, một cánh hoa hồng bị bay ra, bay đến gần đám lửa bị lửa trực tiếp thiêu đốt, chảy xệ một chút.
Nhìn đám lửa đỏ rực trước mặt, Jungkook mặc kệ đôi tay đang nóng như lửa đốt của mình, quay người hướng phía xe moto đi đến, trầm giọng nói "Đi nhanh thôi, chúng ta tốn ở đây quá nhiều thời gian rồi!"
Luhan thở dài một hơi, đưa tay lên vuốt ngược mái tóc của mình, trông rất câu dẫn "Không cần phải lo quá nhiều, Baekhyun và Chanyeol sẽ không mất dấu vết đâu"
Sehun không nói gì nhưng cũng ngầm đồng ý, kéo tay Luhan đi theo phía sau Jungkook.
Ánh lửa nóng rực phía sau bọn họ nổ một tiếng thật lớn, chắc đã đổ nát thành vụn hết rồi.
...
Phía bên kia, Baekhyun và Chanyeol vẫn giữ khoảng cách với đám Yoongi, theo như Y thấy được, trên xe việt dã đó không có 5 người còn lại, chắc chỉ cần Yoongi ra giải quyết êm đẹp đống rắc rối này là đủ rồi.
Nhưng đâu có dễ dàng như thế, còn nhiều trò vui ở phía trước cơ mà.
Trong chiếc xe việt dã đi trước, tài xế không ngừng nhìn vào gương chiếu hậu, nhanh chóng báo cáo với Yoongi.
"Boss, phía sau chúng ta có theo dõi, có thể là đám người đó"
Yoongi ở bên cạnh nghe được cũng không lấy một cái cau mày, từ lúc nãy anh đã biết, có người đang theo dõi đám các anh, bản tính sát thủ được luyện tập là để làm điều đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
『AllKook』➻ Sát Thủ Strawberry [Drop]
AksiyonNiềm tin à? Mất rồi Hạnh phúc à? Nhạt nhòa lắm Đau thế đủ rồi Không thích tôi thôi đừng cố gắng tìm đường vào trái tim tôi làm gì Nó vỡ rồi Đừng quan tâm tôi quá nhiều rồi lại bỏ rơi tôi ... Author: Thạc aka Tạ Niên Thạc☘ Thể Loại: sát thủ, đam mỹ...