Chương 7 - Sự kiện huấn luyện

1.4K 115 28
                                    

Tem~ Mấy mẹ follow Thạc ik a:v~ follow mới tag được a:<

@hanthienARMY

LinhVirus

_AnSuu_

Juu_Ye_Lyn

_NgaoNgaoteam_

---------------------------------------------------------

Và cứ thế, một đêm trôi qua thật bình thản, đến sáng mặt trời đá bay mặt trăng thì trong một căn biệt thự đã có người dậy từ sớm.

"Ohaiyo, mày dậy rồi à? Sớm vậy?" Luhan từ trên cầu thang đi xuống, bộ đồng phục màu xanh biển nhạt trông rất nổi bật.

Jungkook mỉm cười nhẹ nhìn Luhan, thành thật mà nói, cậu không hay cười một chút nào, lâu lâu thì nhạt nhẽo một chút thôi, chưa ai trên đời này thấy được nụ cười thật sự từ trong tâm của cậu.

"Xuống đây ăn sáng đi" Jungkook ngẩng đầu nói với con người đang lơ tơ mơ trên cầu thang. Quay sang nói với người đàn ông "Bác quản gia, phiền bác đi gọi 3 người kia dậy"

"Vâng thiếu gia" Quản gia cúi đầu rồi hương phía cầu thang đi lên.

"Hôm nay có chuyện gì vui sao? Mới sáng đã cười rồi , lại còn dậy sớm nữa" Luhan đi đến phía bàn ăn đầy ắp đồ ăn thơm ngon kia mà tỉnh cả ngủ. Chỉ là thắc mắc một chút thôi.

"À, không có gì đâu, tâm trạng buổi sáng khá tốt" Jungkook lại mỉm cười, đặt tờ báo trên tay xuống bàn.

"Huh? Có tin tức gì sao?" Luhan cầm lấy một miếng bánh mì vừa nhai vừa hỏi, mắt hướng tới tờ báo vừa được đặt xuống.

"Chỉ là kinh tế một chút, dù sao để quản lý Jeon Gia với JJK thì học chút cũng không sao" Cậu cười cười đáp trả, tay luân động trên mặt đĩa với miếng bít tết.

Tờ báo buổi sáng ấy chỉ được phát vào sáng sớm tinh mơ, nội dung trang vừa lật đó là...

'Căn nhà hoang phía đông cảng Seoul vừa bị nổ tung, rất nhiều xác chết đã tử vong lại đây. Thủ phạm chưa tìm được... Hiện trường xuất hiện một bông hoa hồng đỏ trước cửa nhà kho một bông đã bị cháy hiện trường vụ án ... '

...

Sau khi ăn xong bữa sáng, Jungkook tuỳ tiện nhắc nhở quản gia vài câu rồi tóm lậu khẩy súng đút vào túi quần. Quản gia khá ngạc nhiên nhưng rồi trầm tĩnh lại gật đầu.

"Jungkook, đi thôi. Đừng để bị muộn, chúng ta có vài việc phải làm" Sehun khéo nhắc nhở cậu, tiện tay chỉnh lại phanh xe moto.

『AllKook』➻ Sát Thủ Strawberry [Drop] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ