Tự dưng muốn viết gì đó cảm động dã man, mọi người vừa nghe vừa đọc đi nhé!
Nhạc: Reset - Who Are You (School 2015)
tem :
- mọi người phải follw Thạc thì Thạc mới tag tem được a~
------------------------------------------------------------
Ngay sau đó thì Chanyeol vừa tiến vào lớp, anh cần quay lại để lấy một chút đồ dùng. Khi đi ngang qua bàn của các anh thì sắc mặt lạnh dần, anh đến dãy bàn cuối lớp lấy ra một tập hồ sơ rồi quay người đi ra khỏi lớp. Lại đi qua chỗ bàn các anh nhưng lần này không đi dễ dàng như thế. Chanyeol bị Jimin kéo lại gần chỗ 5 người kia đang ngồi, Chanyeol cau mày nhìn 6 gương mặt quen thuộc của mình có chung một biểu cảm.
"Chuyện gì? Tôi còn phải đi nhanh." Chanyeol nhìn thẳng vào từng gương mặt, không mặn không nhạt nói.
"..." Yoongi nhìn Chanyeol trầm mặc rồi thả hết bao nghi vấn trong lòng "Chuyện gì đã khiến Jungkook thay đổi như thế chứ? Cả đôi mắt 2 màu kia nữa, chuyện này là sao?"
Chanyeol cười nhạt nhìn mấy người trước mặt, nụ cười chua chát thống khổ thay bản thân "Không phải chuyện này là do mấy người hại cậu ấy sao? Bây giờ còn hỏi ngược lại tôi thì bảo tôi phải nói như nào?"
NamJoon cau mày nhìn Chanyeol, gương mặt nghiêm túc của anh ta nói cho anh biết đây là lời nói thật lòng "Tại chúng tôi? Là sao? Chúng tôi đâu có làm gì cậu ấy?"
"Còn chối? Mấy người có biết rằng, sau khi ở Mỹ được 4 năm, phổi của Jungkook gần như không hô hấp được không? Cậu ấy đã suýt tắc thở suốt 4 năm! Tử thần có thể đón cậu ấy bất cứ lúc nào! Đấy không phải món quà sinh nhật mấy người mừng cậu ấy tròn 14 tuổi sao? Tôi vẫn không thể hiểu được, khi cậu ấy ở Mỹ, cậu ấy vẫn còn hỏi thăm mấy người, theo dõi và giúp đỡ cho công ty các người từng bước!! Tôi thật hối hận khi làm thân với mấy tên ác quỷ như mấy người" Chanyeol hừ lạnh một cái rồi dứt khoát giật tay ra khỏi Jimin, lạnh lẽo nhìn từng người một rồi quay ra ngoài.
Lời nói của Chanyeol không chỉ có 6 người nọ nghe thấy... Cả lớp đều đã nghe thấy, cả lớp rất bất ngờ về lời nói này, bấy lâu nay Jungkook chịu nhiều khổ cực như vậy... tất cả là do dàn nam thần khi xưa cậu ấy yêu say đắm gây ra? Học sinh trong lớp dần dần biến đổi con mắt nhìn các anh bằng ánh mắt rất chi là..
Còn các anh thì sao? Khi những lời nói ấy được thốt ra như ngàn con dao cứa vào trái tim họ, họ cũng không hiểu tại sao lại đau như thế này, có đắng ngắt, lạnh nhạt và nhức buốt. Họ nhớ lại rằng, khi cậu theo đuổi bọn họ, cậu chưa từng cười lấy một lần, cậu chỉ có thể cúi đầu hứng chịu tất cả, bao gồm những lời nói sỉ nhục lẫn hành hạ thể xác và tinh thần, nhưng họ chưa bao giờ thấy cậu kêu ca lấy một câu. Tại sao cậu lại không chống trả, mặc kệ cho bọn họ đánh đập mình, cậu vẫn gượng dậy và theo đuôi các anh. Những vết thương chằng chịt trên làn da ấy... cậu đã phải tự về nhà ngồi gặm nhấm từng giọt máu sao? Họ chưa bao giờ thấy cậu cười, cậu khóc hay thậm chí là một câu kêu than, câu giải thích... thứ họ thấy tất cả đều chỉ là một câu xin lỗi, chỉ là một hình bóng bé nhỏ đằng sau mình bấy lâu nay, một khuôn mặt bi thương và lạnh lùng khi chứng kiến cảnh bọn họ ân ái cùng bảo bối của họ..
Họ nhớ khi lần đầu gặp mặt cậu, lúc đấy bọn họ chỉ là những thiếu niên 12-13 tuổi, họ không cẩn thận đụng vào đám đầu gấu, chính cậu đã chạy ra đỡ những phát đòn thay cho bọn họ để bọn họ có thời gian chạy, lần tiếp theo khi bọn làm chuyện sai trái rồi bị chỉ trích, cậu đã đứng ra nhận tội thay bọn họ, cậu hứng chịu gạch đá thay bọn họ. Nhưng bọn họ thì sao? Bọn họ xua đuổi cậu, bọn họ chán ghét cậu, bọn họ đánh đập cậu, bọn họ trả ơn cậu bằng cách đẩy cậu xuống bể bơi mặc dù cậu không biết bơi, đẩy cậu ngã xuống ban công dù nó là tầng 2, đẩy cậu vào đống thủy tinh vỡ, tặng cho cậu những câu chửi bới và những cái tát... Cậu.. không hề bỏ chạy, không khóc, cậu chỉ đứng đó hứng chịu, miệng không ngừng nói xin lỗi mặc dù không phải lỗi của cậu.
Mỗi khi họ suy sụp thì sao? Cậu vẫn đứng sau lưng họ, bóng dáng bé nhỏ vẫn đứng sau lưng bọn họ, dù bất cứ khi nào, cậu vẫn theo đằng sau bọn họ...
Lúc nãy khi đi, tập hồ sơ trên tay Chanyeol vô tình rơi ra một tờ giấy. SeokJin im lặng nhìn nó một lúc rồi nhặt lên cho 6 người cùng xem, sắc mặt họ trắng bệch, từ xanh đổi thành trắng, nội dung tờ giấy ấy...
BẠN ĐANG ĐỌC
『AllKook』➻ Sát Thủ Strawberry [Drop]
AcciónNiềm tin à? Mất rồi Hạnh phúc à? Nhạt nhòa lắm Đau thế đủ rồi Không thích tôi thôi đừng cố gắng tìm đường vào trái tim tôi làm gì Nó vỡ rồi Đừng quan tâm tôi quá nhiều rồi lại bỏ rơi tôi ... Author: Thạc aka Tạ Niên Thạc☘ Thể Loại: sát thủ, đam mỹ...