"Aloo.. Toàn thể học sinh toàn trường nghe cho kỹ đây. Trường ta sẽ có một khoá huấn luyện quân đội vào ngày mai, yêu cầu tất cả đúng sáng hai ngày sau có mặt đầy đủ để đủ để luân chuyển vào trung tâm quân đội... Xin nhắc lại..." Chiếc loa phát thanh nào đó vang lên kèn theo giọng nói trầm trầm của ai đó.
"Cái gì? Huấn luyện?" hs1
"Sao có thể chứ? Gấp gáp như vậy sao?" hs2
"Không đi đâu! Bổn tiểu thư không đi!! " hs3
"Tự nhiên bắt toàn thể học sinh cả trường đi là sao!!" hs4
...
Nhìn đám học sinh ồn ào bàn tán dưới sân trường, hiệu trưởng nhếch môi cười lạnh.
"Biết thể nào cũng như này mà... Toàn tiểu thư thiếu gia làm sao chịu được cực nhọc ở quân đội chứ?" Hiệu trưởng hừ lạnh một cái, phải trả hết món nợ cho em ấy, bọn học sinh chết tiệt này...
"Anh Youm Bo, thật sự liệu có ổn khi lựa em vào hội đồng học sinh?" Jungkook tay dựa vào lan can, tay kéo kéo cái cà vạt đang thắt chặt trên cổ.
"..." Youm Bo quay đầu nhìn sang Jungkook, cau mày một chút rồi nói "Không sao cả... Ai làm em bị thương?"
Jungkook chợt khựng lại động tác, đưa cánh tay phải lên ngắm một chút, mu bàn tay bị rách, toé chút máu vì dấu vết móng tay cào, cười nhạt một cái rồi dùng khăn tay lau đi vết máu "Chỉ là tiểu thư nào đó ghét em nên ra mặt một chút thôi, ổn cả"
"Vậy được rồi, anh sẽ loa thông báo một cái" Youm Bo tuy không hài lòng nhưng vẫn yên tâm về đứa em này, nó khi nhận được quà sẽ đáp lễ gấp bội... Việc này không cần đến anh lo.
Nhẹ nhàng đưa tay lên micro nối liền với loa phóng thanh, ho một tiếng rồi lớn giọng nói "Xin thông báo một tin quan trọng tiếp theo... Em Jeon Jung Kook khoá 2 sẽ lên làm Chủ Tịch Hội Đồng Học Sinh ! Từ nay về sau, Jeon Jung Kook sẽ có quyền hành tương đương với hiệu trưởng!" nói xong thì đặt micro xuống, mỉm cười xem phản ứng ở bên dưới.
Không ngoài dự đoán, sân trường nay đang náo nhiệt lập tức bị bùng nổ, âm thanh bàn tán càng lúc càng to. SOPA là trường nào chứ? Ngôi trường lớn nhất nhì thế giới đấy! Học sinh trong đây chủ yếu toàn là con nhà quý tộc và chủ tịch các tập đoàn lớn. Các đứa cháu đích tôn, dòng họ nối dõi đều nhập học ở đây, chất lượng và quyền hành của Chủ Tịch Hội Đồng coi thử xem lớn thế nào chứ?
BẠN ĐANG ĐỌC
『AllKook』➻ Sát Thủ Strawberry [Drop]
AçãoNiềm tin à? Mất rồi Hạnh phúc à? Nhạt nhòa lắm Đau thế đủ rồi Không thích tôi thôi đừng cố gắng tìm đường vào trái tim tôi làm gì Nó vỡ rồi Đừng quan tâm tôi quá nhiều rồi lại bỏ rơi tôi ... Author: Thạc aka Tạ Niên Thạc☘ Thể Loại: sát thủ, đam mỹ...