Yoongi nhìn theo bóng hai người đi lên lầu, quay sang hỏi ông bà Jeon "Thưa, hai người họ quen nhau lâu rồi sao?"
"A..." Jeon phu nhân thu hồi tình thần, nhìn anh ở phía đối diện, thở dài một hơi "Không có, lúc nó xuất cảnh từ Mỹ về mới đem theo cô gái ấy, ta chỉ biết cô ta tên là Kirum Yafia, người được con trai ta cứu về rồi cho làm người hầu theo bên cạnh."
"Người hầu?" Yoongi nheo nheo mi, nâng tách nhấp một ngụm trà "Theo con nghĩ, hai người họ không đơn giản là quan hệ chủ tớ"
Jeon phu nhân nhanh tiếng ngăn cản "Kìa Yoongi, con đừng nói thế chứ, quan hệ tình cảm giữa chủ tớ là không thể nào được. Nếu cô ta có phát sinh quan hệ với con trai ta, ta lập tức diệt trừ nó, không để con nhúng tay vào"
...
Toàn thân Jungkook nóng bừng lên, khó chịu cùng rạo rực trong lòng, thân thể đã phản ứng lại kích thích này. Nó như muốn đập tan cậu, Jungkook giờ mới nhận ra, thứ này là xuân dược.
"Không thể nào? Hạ lúc nào được chứ? Không lẽ là trong tách trà kia?"
Một tay nắm chặt cà vạt, Jungkook cố gắng đi dọc dãy hành lang, đến trước một cánh cửa gỗ màu đen bóng thì thân thể bỗng nhiên như có dòng điện chạy qua, Jungkook nhanh chóng chống tay lên tường, hơi thở càng lúc càng dồn dập, nóng bỏng và hấp hối.
Yafia đứng phía sau cậu trầm mặc không nói gì, thân thể của cô cũng bắt đầu có kích thích, thở dốc hơn một chút.
Jungkook cố gắng cầm lấy nắm tay cửa vặn một cái, đẩy ra, căn phòng rộng lớn có hơi chiều tà chiếu vào, xa hoa mà đơn độc. Cắn chặt hàm răng, cậu càng lúc càng thở dốc, mồ hôi chảy xuống càng lúc càng nhiều, rạo rực đến khó tả.
Khi Jungkook chuẩn bị mở miệng thì một vòng tay bé nhỏ ôm lấy thắt lưng cậu, giọng nói ma mị vang lên phía sau cậu.
"Thiếu... thiếu gia, làm ơn... Giúp em.. nóng... nóng quá..."
Jungkook thầm kêu không ổn, phía dưới hạ thể đã phản ứng lại, quay đầu lại nhìn Yafia, khuôn mặt cô ửng đỏ, thở dốc giống cậu, bộ đồng phục xộc xệch, áo cởi ra trễ xuống đến vai, lộ ra phần ngực to tròn và làn da trắng mịn của người con gái.
"Yafia, em... em bị trúng xuân dược?" Jungkook khó khăn nói, tình trạng của cậu cũng không khác gì cô, khó chịu trong lòng cần được đè xuống, giọt mồ hôi khẽ chảy xuống vòm ngực khiến Yafia nuốt chút nước bọt.
Tia lí trí của Jungkook vẫn còn, cậu khẽ xoay người tách cánh tay cô ra, cố gắng không bị lay động bởi hình ảnh gợi cảm này nhưng chưa kịp tách ra thì cô đã nắm lấy bàn tay anh, nói.
"Thiếu... thiếu gia, em thật sự xin lỗi... nhưng mà.. nóng... nóng quá... ăn xong cái bánh kia... em cảm thấy khó chịu lắm... thiếu gia... đừng bỏ mặc em"
Mặc kệ Jungkook chưa kíp ú ớ gì, cô nắm cà vạt của cậu kéo mạnh xuống làm cổ áo bị đứt cúc, lộ ra ngực trắng nõn cùng xương quai xanh mê người. Yafia nuốt một ngụm nước bọt, một tay đặt lẻn ngực cậu khẽ vuốt ve, một tay cầm lấy tay cậu đặt lên ngực mình, bày bộ dáng cực kỳ kiêu ngợi trước mặt cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
『AllKook』➻ Sát Thủ Strawberry [Drop]
AçãoNiềm tin à? Mất rồi Hạnh phúc à? Nhạt nhòa lắm Đau thế đủ rồi Không thích tôi thôi đừng cố gắng tìm đường vào trái tim tôi làm gì Nó vỡ rồi Đừng quan tâm tôi quá nhiều rồi lại bỏ rơi tôi ... Author: Thạc aka Tạ Niên Thạc☘ Thể Loại: sát thủ, đam mỹ...