Ở một nơi nào đó cách trường SOPA High School không xa...
"Tôi đang bị tổ chức Strawberry truy sát, xin hãy bảo vệ tôi, tôi sẽ cung cấp thông tin cần thiết cho các người" Mei lên tiếng cầu xin, hiện tại thông tin cô bị truy sát đã nổi danh khắp thế giới ngầm. Strawberry là tổ chức tàn bạo đến mức nào ai cũng biết, vì vậy đối đầu với một băng đảng lớn đến kinh sợ thế thì không ai có thể làm được.
Trừ một tổ chức có quy mô có thể nói là gần đạt đến Strawberry, chính là tổ chức ngầm có tên là Blood.
Mei đã cất công từ Mỹ trở về Hàn để cầu xin sự giúp đỡ, một thông tin mật cho cô biết rằng 6 Bang chủ của Blood hiện tại đang sinh sống tại Hàn.. Nhưng mà.. Cô không hề biết rằng... Điện chủ của Strawberry cũng đang ở đây...
Mei là một cô gái 'hai mang', có thể nói rằng cô ta mang thông tin của Strawberry đi bán cho các băng đảng khác, điều đó làm Điện Chủ - Kir rất tức giận. Nhanh chóng truy sát Mei toàn cầu, hiện tại thì, lệnh truy nã của Kir cũng giống như nhiệm vụ nguy hiểm cấp quốc gia của CIA và FBI.
"Cô là Mei?" giọng một thanh niên vang lên, tông giọng trầm trầm quen thuộc.
Đúng lúc đó quay đầu lại, cô hơi ngạc nhiên là người trước mặt chính xác là một thiếu niên có nhan sắc tuyệt mĩ, hơn nữa còn rất quen thuộc..
"Anh... Anh là con trai của... Min Gia! Anh thật sự là boss quyền lực nhất Blood sao?" ChaeYoung gần như không thể tin nổi, Min Gia là một gia tộc có thể lực lớn thứ hai thế giới, tuy rằng điều khiển một tổ chức Blood thì không có vấn đề gì, nhưng mà thế này có hơi...
"Đúng vậy, vào vấn đề chính đi. Cô sẽ cung cấp thông tin cho bọn tôi?" Thiếu niên có mái tóc màu bạc hà lên tiếng, sát khí xung quanh anh làm cho ChaeYoung có chút sợ hãi.
"Chính xác là như vậy, hiện tại tôi có rất nhiều nguy hiểm, mong các anh có thể giúp tôi" ChaeYoung tạm thời bỏ qua thiếu niên tóc màu bạc hà trước mặt, hướng phía 5 người còn lại cầu xin. Hiện giờ Danh Dự không còn làm được điều gì nữa, mạng sống cần phải được giữ kỹ hơn....
"Được thôi, hãy đến địa chỉ này" Thiếu niên tóc màu đỏ tiến lại phía cô và đưa cho cô một tờ giấy, nở nụ cười tàn ác "Chúng tôi là chủ nhân của cô, cô sẽ phải tuân theo lệnh của chúng tôi. Nếu cô trái lời, không chỉ Strawberry, mà cả Blood sẽ công khai trừ khử cô, lúc đó cô sẽ không có đường sống đâu. "
"Cảm ơn các anh, tôi sẽ làm hết sức..." ChaeYoung có chút vui vẻ, hiện tại có chỗ dựa rồi.
"À đúng rồi, cô ở trong tổ chức đó... Chắc cô biết được Kir chứ?" Thiếu niên tóc màu cam hỏi cô, giọng nói có chút hiếu kỳ. Thực ra thì 6 người bọn họ đã điều tra từ rất lâu nhưng mọi thông tin hoàn toàn bị đông cứng, họ không thể tra ra gia thế, gương mặt lẫn bất kỳ thông tin gì liên quan.
"Điện... Điện chủ? Các người muốn thông tin từ Điện chủ để làm gì? Kir Điện chủ không phải người tầm thường, xin hãy chú trọng lời nói" ChaeYoung cúi đầu, khi nghe đến chữ 'Kir' là cô đã sợ run người rồi. Những người này cư nhiên muốn có được thông tin của Điện chủ, thật sự muốn chết! Thật ra thì, nhan sắc của Kir- Jungkook chỉ có những thành viên trong tổ chức và một số người ngoài cuộc đã gặp qua mới biết được, còn lại không ai biết gì về Kir - Cơn ác mộng bóng đêm.
BẠN ĐANG ĐỌC
『AllKook』➻ Sát Thủ Strawberry [Drop]
AcciónNiềm tin à? Mất rồi Hạnh phúc à? Nhạt nhòa lắm Đau thế đủ rồi Không thích tôi thôi đừng cố gắng tìm đường vào trái tim tôi làm gì Nó vỡ rồi Đừng quan tâm tôi quá nhiều rồi lại bỏ rơi tôi ... Author: Thạc aka Tạ Niên Thạc☘ Thể Loại: sát thủ, đam mỹ...