"Chết tiệt!!"
Một tiếng chửi thề vang lên, Jungkook nhanh chóng ấn vào chân ga, chiếc xe moto kêu lên một tiếng thật to, sau đó dựa theo tốc độ gió mà phóng đi.
"Này, Jungkook, đừng chạy quá nhanh! Trượt bánh chết mẹ mày"
Luhan nhìn qua không khỏi thở dài, hơi cau mi, cánh tay của cậu ấy hiện giờ đang bị bỏng, không phải nói là nặng nhưng cũng đủ để làm rát lên, tuy rằng cậu ấy không cảm nhận được đau đớn, nhưng mà rất có hại cho cánh tay.
Sehun cũng cảm thấy có gì đó không ổn, trừ bỏ vặn ga chạy theo phía sau Jungkook, anh hiện tại không thể làm gì khác.
"Chanyeol.. Baekhyun... Hai người.." Jungkook hơi cắn môi, tay vặn ga thêm dùng lực, cả xe giống như bị bay đi, gió tạt vào mặt, lạnh lẽo.
Đây chính là lần đâu tiên, sau nhiều năm cậu cảm nhận được cái gì gọi là lo lắng, cái gì được gọi là sợ hãi.
Đúng vậy, hiện tại Jungkook này đang sợ hãi, đang lo lắng, lo lắng cho hai người bạn của mình.
Thứ cảm giác này đã lâu rồi cậu chưa được trải qua, lúc bấy giờ cảm thấy nó thật là trầm trọng, có chút hấp tấp nhưng lại có chút kinh ngạc.
Trời tối nhìn không rõ đường, nhiều lúc xe của cậu không phanh kịp muốn rớt xuống vực, nhưng Jungkook không việc để ý đến, mạnh mẽ kéo lại tay lái, tiếp tục hướng phía trước mà đi tới.
Cho đến khi ở phía trước phát ra một tia ánh sáng, có tiếng xe việt dã gầm lên quen thuộc, bàn tay vặn ga của Jungkook mới thả lỏng một chút.
Cậu chăm chú nhìn về phía trước, thời gian đi của cậu cũng chỉ đến 2,3 phút, nhưng trong 2,3 phút đó để xử lý một người là quá thừa thời gian.
Nếu như... Anh ta dùng súng thì sao?
"Hừ!" Jungkook gầm nhẹ một tiếng, áp tới phía sau đuôi xe, mạnh mẽ dùng lực đẩy của xe tông vào đuôi xe việt dã một cái.
Xe hơi nghiêng đi một chút, giống như là trượt bánh nhưng nhanh chóng ổn định lại tốc độ, không giống như lúc nãy, xe việt dã lại đi chậm hơn, giống như là chờ đợi.
"Boss, chiếc xe moto phía sau kia đâm vào đuôi xe chúng ta, tôi nên làm gì?" Cô gái lúc nãy đỡ Chaeyoung lên tiếng, đôi mắt cô đảo về phía ánh đèn sáng chói kia, ngược ánh sáng mà lại không thấy rõ mặt người đấy.
"Hắn ta chính là đang khiêu khích? Hừ, nả đạn vào bọn chúng"
Yoongi giống như không để ý đến, một tay khoác lên ghế da, một tay cầm một điếu thuốc nhẹ mùi khói.
Anh kẹp điếu thuốc còn tà đỏ ở trong tay, điếu thuốc còn dài hiển nhiên là vừa mới được châm.
Tay đưa nhẹ lên miệng, đôi môi hơi có màu tím do lạnh chạm vào đầu thuốc, nhẹ nhàng hít một hơi, khói thuốc xông lên não, khiến anh có một cảm giác vừa đắng vừa ngọt.
Anh chính là khi nghe thấy hàng loạt tiếng súng ở phía sau mình mới hoàn hồn lại, há miệng ra thả ra một làn khói dài đặc khoánh.
Làn khói nhanh chóng vì tốc độ của xe mà tan biến, khung cảnh xung quanh bỗng dưng xoay chuyển một cách điên cuồng.
Yoongi nhanh chóng bám lấy thành xe, đôi mắt ánh lên tia giận dữ, nặng nề nói với người bên cạnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
『AllKook』➻ Sát Thủ Strawberry [Drop]
ActionNiềm tin à? Mất rồi Hạnh phúc à? Nhạt nhòa lắm Đau thế đủ rồi Không thích tôi thôi đừng cố gắng tìm đường vào trái tim tôi làm gì Nó vỡ rồi Đừng quan tâm tôi quá nhiều rồi lại bỏ rơi tôi ... Author: Thạc aka Tạ Niên Thạc☘ Thể Loại: sát thủ, đam mỹ...