À mà mấy mẹ muốn dành tem ấy, vui lòng để lại chút tin tức cái, vd như:
- Follow bắn tag nhanh
-Bình chọn cho chap để bắn thông báo về máy Thạc
-Thêm bộ fic vào danh sách đọc or thư viện
QUAN TRỌNG NHẤT: Bình Luận (CMT) để Thạc nhận ra.
TEM:
Juu_Ye_Lyn <3
3225 từ.....
------------------------------------------------
Đám Jungkook sau khi đi khỏi cangteen thì đi lên phòng hội đồng tìm đồ sơ cứu. Baekhyun ấn cậu ngồi xuống một cái ghế sau đó chạy đi tìm hộp cứu thương.
Sehun nhìn cậu thở dài "Căn bệnh đó càng ngày càng phát triển, chúng ta phải mau chóng chữa khỏi nó càng sớm càng tốt"
"..." Jungkook im lặng nhìn vào ống tay áo có màu đỏ tươi, thấm đẫm gần hết tay áo blouse của cậu, mùi máu tanh nhẹ nhàng không mang lại cảm giác đau đớn.
Luhan lầm lì một chút rồi tiến đến chiếc tủ sách của phòng hội đồng, tuỳ tiện tìm tòi một chút rồi lấy ra một cuốn sách.
"Tao không nghĩ là ở đây cũng có quyển này" Luhan cười cười nhìn quyến sách đỏ thẫm, bìa dày, được in hình bông hoa màu trắng. Phủi phủi vài cái rồi đưa cho Sehun ở bên cạnh.... Nó có tên là [the most rare diseases]
<google dịch đi>
Sehun trầm mặc đón lấy quyển sách, không nhanh không chậm lật từng trang một, khuôn mặt lạnh đến tụt độ.
Jungkook nghiêng đầu nhìn quyển sách, cười nhạt nói "Tao sẽ không chết"
Chanyeol mím môi, một lúc sau mới nói "Tỉ lệ sống không cao đâu.."
Không khí im lặng một cách quỷ rợn, Jungkook cúi đầu xuống, đôi mắt hai màu có chút đơn độc nhìn chằm chằm mũi giày. Tự khinh bỉ cuộc đời yêu nghiệt của chính mình.
Từ lúc đi Mỹ, căn bệnh này của cậu đột nhiên phát triển xấu một cách thậm tệ, hại cậu phải nằm trên giường bệnh đến tận 2 tháng. Chúa có vẻ không muốn cậu sống yên ổn... Từ sự kiện 13 năm trước... Căn bệnh đó đột nhiên xuất hiện trên cơ thể cậu, nó tri phối cả cảm xúc lẫn cảm giác của cậu, nếu như cậu không còn thân xác, chính cậu cũng không nghĩ mình là một con người.
Căn bệnh này tuyệt đối sợ lạnh, cư nhiên 4 năm trước ở Hàn, cậu lại bị đẩy xuống biển khiến một lượng lớn nước (chương 3) tràn vào phổi. Dòng nước lạnh lẽo ảnh hưởng trực tiếp đến thân thể cậu làm cho phổi khó hô hấp. May đúng lúc đấy được một người dân xung quanh cứu nên cậu mới sống với cơ thể còn nửa mạng.
BẠN ĐANG ĐỌC
『AllKook』➻ Sát Thủ Strawberry [Drop]
AçãoNiềm tin à? Mất rồi Hạnh phúc à? Nhạt nhòa lắm Đau thế đủ rồi Không thích tôi thôi đừng cố gắng tìm đường vào trái tim tôi làm gì Nó vỡ rồi Đừng quan tâm tôi quá nhiều rồi lại bỏ rơi tôi ... Author: Thạc aka Tạ Niên Thạc☘ Thể Loại: sát thủ, đam mỹ...