"Chuyến bay từ Mỹ đến Hàn Quốc chuẩn bị hạ cánh, xin nhắc lại.. Chuyến bay từ Mỹ đến Hàn Quốc chuẩn bị hạ cánh.. "
Một người phụ nữ và một người đàn ông trạc 40 tuổi đứng sau hàng rào, trên mặt họ đầy nét vui sướng.
"Chuyến bay hạ cánh rồi!!" Người đàn bà reo lên, giọng nói cực kỳ nghẹn ngào.
"Ông chủ, thiếu gia ở cổng số 7, chúng ta qua đó chứ?" Một nam nhân trẻ tuổi mặc vest chỉnh tề nghiêm nghị, đứng sau hai người mở giọng.
"Được được, mau lên" Người đàn ông hấp tấp cùng người đàn bà chạy tới cổng số 7.
Sân bay đông nghịt người, các cổng ra ào ào người ra, không khí tấp nập ồn ào xen lẫn vui sướng. Cảm giác được gặp lại người thân còn gì bằng chứ?
...
Ở cổng số 7, năm bóng người bước ra, hành lý tương đối nhỏ gọn, bước ra một cách điềm tĩnh.
"Con trai!! " Người phụ nữ không khỏi xúc động, chạy lại phía một thiếu niên dẫn đầu đoàn năm người kia.
"Mom ? Is that you mom? " Thiếu niên bị ôm chặt cứng, khuôn mặt không biểu cảm hỏi lại một chút.
"Jungkook, con vẫn khoẻ chứ? Đã 4 năm con đi du học rồi" Người đàn ông chắp tay ra sau, nụ cười tươi trên môi đến chỗ cậu hỏi thăm.
"Dad, so nice to see you again" Jungkook nhếch môi nhẹ nhìn người đàn ông, cúi đầu chào một cái.
"4 năm đi xa, sao con gầy thế này? Có ăn uống đầy đủ không đấy? Không có phụ tác gì sau cuộc phẫu thuật chứ?" Jeon phu nhân buông cậu ra, xoay cậu như chong chóng, hỏi han đủ kiểu.
"Mom, calm down" Jungkook nhẹ nhàng gỡ bàn tay của bà ra, thu hồi nụ cười.
"Thiệt tình, nói bình thường dùm ta" Jeon phu nhân cũng không bài xích việc này, chỉ cười đáp trả.
"Jungkookie, ai ở sau con vậy?" Hoàn toàn bỏ qua lời hỏi dồn dập, Jeon lão gia liếc mắt về phía sau cậu, hỏi nhỏ.
"Ah... Đây là những người bạn mà con đã nói đây, họ đã giúp con rất nhiều. Đều là thiếu gia của các tập đoàn lớn, để con giới thiệu cho.
Từ trái sang phải là Baekhyun, Chanyeol - người yêu của Baekhyun, Luhan, Sehun - người yêu của Luhan... Các cậu ấy đều là bạn tốt của con cả" Jungkook quay lại phía sau, vừa cười vừa vui vẻ giới thiệu.
"Rất vui được gặp các bác" Baekhyun cười cười gãi đầu, "Đã lâu lắm rồi cháu chưa được về Hàn, nơi đây thay đổi nhiều lạ lẫm quá"
"A.. Tụi cháu... Có phải là con của BBH, PCY, OSH và XLH không!" Ông mắt sáng lên, nụ cười rất tươi.
"Đúng rồi bác, sao bác biết vậy?" Luhan cầm cái vali đung đưa, nghe thấy tên tập đoàn của mình thì giật thót, hướng phía Jeon lão gia ngạc nhiên hỏi lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
『AllKook』➻ Sát Thủ Strawberry [Drop]
ActionNiềm tin à? Mất rồi Hạnh phúc à? Nhạt nhòa lắm Đau thế đủ rồi Không thích tôi thôi đừng cố gắng tìm đường vào trái tim tôi làm gì Nó vỡ rồi Đừng quan tâm tôi quá nhiều rồi lại bỏ rơi tôi ... Author: Thạc aka Tạ Niên Thạc☘ Thể Loại: sát thủ, đam mỹ...